Tìm hiểu trước khi mua: Masteri Waterfront do đơn vị nào thiết kế?

      Tìm hiểu trước khi mua: Masteri Waterfront do đơn vị nào thiết kế?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/04/2023
      Masteri Waterfront là dự án khu căn hộ cao cấp. Vậy đơn vị thiết kế Masteri Waterfront về cảnh quan và nội thất là ai? Cùng tìm hiểu ngay.

      Dự án Masteri Waterfront là khu căn hộ cao cấp, được đánh giá là dự án “trọng điểm” của Masterise Group trong hành trình chinh phục thị trường bất động sản cao cấp ở tại thủ đô Hà Nội. Vậy đơn vị thiết kế Masteri Waterfront về cảnh quan và nội thất là ai? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront sở hữu vị trí đẹp nhất ở giữa lòng đại đô thị Ocean Park, đem đến một hành trình trải nghiệm sống đặc quyền với sự đầy khác biệt dành cho cư dân. Nơi đây có không gian, thiết kế và dịch vụ cộng hưởng, mang đến trải nghiệm sống luôn trọn từng khoảnh khắc.

      • Tên của dự án: Masteri Waterfront
      • Chủ đầu tư của dự án: Masteri Homes
      • Vị trí của dự án: nằm trong trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park
      • Quy mô dự án khoảng 3,7 hecta
      • Mật độ xây dựng khoảng 27%
      • Loại hình sản phẩm của dự án: Căn hộ cao cấp, Shophouse, Duplex, Penthouse
      • Tổng số lượng sản phẩm gồm: 3.837 căn
      • Diện tích căn hộ của dự án từ 40 – 120m2

      masteri-waterfront-do-don-vi-nao-thiet-ke

      Tổng quan về dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise homes)

      Ngoài ra, dự án Masteri Waterfront tận hưởng một lợi thế về giao thông khi tọa lạc ở ngay nút giao vàng Gia Lâm. Cùng 4 tuyến đường huyết mạch, hạ tầng giao thông đã và đang dần được hoàn thiện, sẽ giúp kết nối dễ dàng tới những khu trung tâm hành chính, giải trí, văn hoá của Thủ đô và vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.

      Từ dự án Masteri Waterfront có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội thông qua những cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy hay là cầu Thanh Trì. Và trong thời gian sắp tới đây là 4 cây cầu mới của thủ đô Hà Nội cùng tuyến Metro số 8 chạy ngang qua dự án. Nên đây sẽ là cơ sở để dự án Masteri WaterFront dành được sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng. 

      Tìm hiểu về ưu và nhược điểm khi mua căn hộ Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Đơn vị nào thiết kế Masteri Waterfront?

      Đơn vị nào thiết kế Masteri Waterfront là một vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây

      Đơn vị thiết kế cảnh quan Masteri Waterfront

      Đơn vị thiết kế cảnh quan Masteri Waterfront là Belt Collins - Công ty thiết kế cảnh quan hàng đầu nước Mỹ. Được biết đến là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan và quản lý môi trường trên toàn thế giới, với hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động.

      masteri-waterfront-do-don-vi-nao-thiet-ke

      Cảnh quan xung quanh dự ánMasteri Waterfront (Nguồn: Masterise homes)

      Belt Collins được thành lập vào năm 1953 tại Hawaii, Hoa Kỳ. Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty đã mở rộng hoạt động sang các quốc gia khác trên thế giới và hiện tại có các văn phòng tại Mỹ, Canada, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản và Việt Nam.

      Belt Collins đã thực hiện nhiều dự án cảnh quan và quản lý môi trường nổi tiếng trên toàn thế giới, bao gồm các dự án tại Hawaii, Las Vegas, Dubai, Trung Quốc, Singapore, Việt Nam và nhiều nơi khác. Công ty đã được trao nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan và quản lý môi trường, chứng tỏ khả năng và uy tín của công ty trên thị trường quốc tế.

      Belt Collins đã thực hiện nhiều dự án cảnh quan nổi tiếng trên khắp thế giới, bao gồm cả khu vườn trên tòa nhà Marina Bay Sands ở Singapore. Các khu vườn này được đánh giá là một trong những công trình cảnh quan đẹp nhất và độc đáo nhất tại Singapore. Belt Collins cũng đã thực hiện nhiều dự án lớn tại Việt Nam như dự án khu đô thị Vinhomes Riverside tại Hà Nội và dự án khu đô thị Phú Mỹ Hưng tại TP. Hồ Chí Minh.

      Đơn vị thiết kế nội thất Masteri Waterfront

      Đơn vị thiết kế nội thất Masteri Waterfront là Tange – Công ty thiết kế hàng đầu Nhật bản, với hơn 70 năm kinh nghiệm hoạt động và nhiều dự án đáng chú ý trên thế giới. 

      masteri-waterfront-do-don-vi-nao-thiet-ke

      Thiết kế nội thất của căn hộ Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise homes)

      Tange Associates (hay còn gọi là Công ty TNHH Tange) là một công ty thiết kế kiến trúc và nội thất hàng đầu tại Nhật Bản, được thành lập bởi kiến trúc sư Kisho Kurokawa vào năm 1946. Công ty đã thực hiện nhiều dự án kiến trúc đáng chú ý tại Nhật Bản và trên toàn thế giới.

      Tange đã thực hiện nhiều dự án kiến trúc và nội thất đáng chú ý trên thế giới, bao gồm các công trình như Nhà hát Metropolitan Opera ở Tokyo, Đại học Đông Á ở Busan, Hàn Quốc, Trung tâm triển lãm Tokyo Big Sight, Trung tâm triển lãm quốc tế Makuhari Messe ở Chiba, Nhật Bản và nhiều dự án khác.

      Tange luôn chú trọng vào việc sử dụng các nguyên liệu địa phương và kết hợp giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại trong các thiết kế của mình. Các dự án của Tange Associates thường được đánh giá là có tính độc đáo và sáng tạo cao.

      Mong rằng qua bài chia sẻ trên sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách hàng về vấn đề  đơn vị thiết kế Masteri Waterfront về cảnh quan và nội thất. Cùng theo dõi Onehousing để cập nhật những thông tin nhanh và chính xác nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá tiện ích nội khu, ngoại khu của tòa M1 Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront có những địa điểm vui chơi đặc biệt nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương