Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá tòa H3 - Masteri Waterfront Ocean Park

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá tòa H3 - Masteri Waterfront Ocean Park

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/01/2023
      Tòa H3 Masteri Waterfront Ocean Park có gì đặc biệt mà được rất nhiều người quan tâm? OneHousing sẽ giải đáp giúp bạn trong bài viết sau.

      Tòa H3 Masteri Waterfront Ocean Park sở hữu vị trí thuận lợi với tầm nhìn của các căn hộ thoáng mát, cộng thêm các tiện ích như công viên giải trí, khu vui chơi và vườn nướng BBQ xứng đáng trở thành một nơi an cư lý tưởng của nhiều gia chủ. Câu trả lời chi tiết dành cho câu hỏi “Tòa H3 Masteri Waterfront Ocean Park có gì?” sẽ được OneHousing giải đáp ngay tại bài viết này.

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Masteri Waterfront Ocean Park

      Masteri Waterfront là một dự án nằm trong quần thể Đại đô thị Ocean Park quy mô hơn 400ha, nơi đây hưởng trọn những lợi thế về giao thông khi tọa lạc ngay nút giao cầu vàng Gia Lâm cùng 4 tuyến đường huyết mạch.

      Cùng với cơ sở hạ tầng giao thông đã và đang ngày càng hoàn thiện, cư dân của Masteri Waterfront có thể di chuyển thuận tiện tới những khu vực trung tâm chính trị, văn hoá, thương mại của Thủ đô và vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.

      Diện tích quy hoạch của Masteri Waterfront lên đến hơn 37 nghìn m2, được chia thành 2 phân khu Miami và Hawaii mang thiết kế hiện đại và sang trọng. 

      Tòa H3 Masteri Waterfront Ocean Park với tầm view bao trọn biển hồ nhân tạo. Những căn hộ tại tòa H3 rất được chú ý và quan tâm bởi những gia đình muốn tìm tổ ấm mới và cả những nhà đầu tư.

      Khám phá căn hộ mẫu 2 phòng ngủ Masteri Waterfront Ocean Park trước khi quyết định mua

      Đọc tiếp

      Tổng quan về tòa H3 Masteri Waterfront Ocean Park

      Chiều cao tầng của tòa H3 Masteri Waterfront Ocean Park: 26 tầng nổi và 1 tầng hầm.

      • Tầng 1: Bao gồm sảnh Lounge & Shop thương mại khối đế.
      • Tầng 2 – 25: Vị trí của các căn hộ cao cấp.
      • Tầng 26: Có bể bơi 4 mùa và các căn hộ cao cấp.
      • Tầng thượng: Nơi trú ngụ của vườn thượng uyển xanh mát.

      Layout thiết kế của tòa H3: hình chữ L.

      Mật độ căn hộ chỉ: 21 căn/sàn.

      Tổng số căn tại tòa H3: 517 căn (không có căn Duplex).

      Số lượng thang tại tòa H3:

      • Thang máy: bao gồm 4 thang tường + 1 thang hàng.
      • Thang bộ (thoát hiểm): bao gồm 2 thang.

      Loại hình căn hộ tại tòa H3: Studio, 1N+, 2N, 2N+, 3N.

      Diện tích sử dụng căn hộ: từ 27.1 – 106.8 mét vuông.

      Tiêu chuẩn bàn giao nội thất cao cấp: thiết bị vệ sinh Kohler, hệ kính căn hộ Triple Low-e, thiết bị cửa & bếp Hafele (có lò nướng), điều hòa Daikin.

      Thời điểm xây dựng vào tháng 10 năm 2020 và dự kiến thời gian bàn giao vào Quý I năm 2023.

      Tòa H3 Masteri Waterfront Ocean Park có gì đặc biệt?

      Tòa H3 Masteri Waterfront Ocean Park có gì mà nhiều khách hàng lại quan tâm đến thế? OneHousing sẽ liệt kê cho bạn thấy những ưu điểm tuyệt vời khi trở thành cư dân tương lai của những căn hộ cao cấp mang tên Masteri này.

      Thiết kế của tòa H3 Masteri Waterfront đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

      Tòa H3 Masteri Waterfront là tòa căn hộ được thiết kế với layout hình chữ L, các loại hình căn hộ của tòa H3 rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn có thể sử dụng các căn hộ này để ở, để nghỉ dưỡng cuối tuần, hoặc kinh doanh cho thuê đều phù hợp.

      Một điểm nổi bật khác ở căn 3 phòng ngủ tại tòa H3 Masteri Waterfront đó là những căn này sẽ có diện tích từ 73.89 – 106.8m2, rất thuận tiện với các gia đình đang tìm một không gian sống mới.

      Tòa H3 xứng đáng trở thành một trong những tòa tháp căn hộ được săn đón hàng đầu không chỉ tại Masteri Waterfront nói riêng, mà toàn đại đô thị Vinhomes Ocean Park nói chung với vị trí thuận tiện về giao thông, tầm view xịn sò và được hoàn thiện bởi chủ đầu tư uy tín Masterise Group. 

      H3 là tòa sở hữu vị trí xuất sắc nhất dự án Masteri Waterfront

      Tòa H3 Masteri Waterfront Ocean Park được đánh giá là tòa sở hữu vị trí xuất sắc nhất dự án Masteri Waterfront. Tọa lạc tại mặt tiền đường nên cư dân chỉ vài bước đi bộ, hoặc sử dụng xe bus nội khu là đã tiếp cận được tới mọi trung tâm tiện ích, dịch vụ đẳng cấp nhất tại đại đô thị Ocean Park.

      Các tiện ích tuyệt vời tại tòa H3 Masteri Waterfront thuộc phân khu Hawaii. (Nguồn: Vinhomes News).

      Về vị trí của từng căn hộ tại tòa H3 Masteri Waterfront, các căn hộ tại đây đều được bố trí hợp lý, với đa dạng sự lựa chọn từ các căn studio thích hợp cho các bạn trẻ hoặc người độc thân cho đến căn 3 phòng ngủ dành cho gia đình.

      Mật độ thiết kế căn hộ tại tòa H3 Masteri Waterfront thấp

      Với thiết kế chữ L vốn có, những căn hộ tại tòa H3 Masteri Waterfront chỉ có mật độ 21 căn cho mỗi mặt sàn. Mật độ căn hộ thấp không chỉ mang lại tầm view thông thoáng mà còn góp phần tạo sự thoải mái, riêng tư cho toàn bộ cư dân Masteri. 

      Sử dụng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp từ Masterise Property Management

      Một trong những vấn đề gây nhức nhối mà nhiều người ở chung cư thường gặp phải là sự thiếu chuyên nghiệp và nhất quán giữa đơn vị quản lý và chủ đầu tư. Thấu hiểu sâu sắc điều này, cư dân tại Masteri Waterfront hoàn toàn yên tâm khi chủ đầu tư Masterise Group đã lập ra Masterise Property Management với mục tiêu mang lại một dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tới cho cư dân sống tại các khu căn hộ cao cấp.

      Cư dân có thể kết nối tới ban quản lý, đội ngũ lễ tân, bảo vệ, kỹ thuật viên một cách nhanh chóng nhất nhờ hệ thống quản lý ứng dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại. Ngoài ra, Masterise Property Management còn ra mắt dịch vụ quản lý tài sản và hỗ trợ cho thuê, tính năng này sẽ mang đến sự tiện lợi với những ai thường xuyên vắng nhà dài ngày hoặc khách hàng mua đầu tư cho thuê.

      Giá bán tham khảo của căn hộ tòa H3 Masteri Waterfront Ocean Park

      Với những ưu điểm tuyệt vời của tòa H3 Masteri Waterfront Ocean Park, giá bán tham khảo của những căn hộ thuộc tòa H3 Masteri Waterfront Ocean Park cũng được nhiều khách hàng quan tâm. OneHousing sẽ chia sẻ thêm các loại hình căn hộ tại tòa H3 cho bạn dễ tham khảo:

      Các loại hình căn hộ tại tòa H3 Masteri Waterfront Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes News).

      Giá bán có thể thay đổi vì phụ thuộc vào từng thời điểm cũng như vị trí và hướng view. Bạn có thể tham khảo thêm tại website của OneHousing để nhận bảng báo giá chi tiết cho từng loại căn hộ từ Pro Agent. Nhưng bạn có thể yên tâm giá cả không phải là vấn đề lớn nhất với chính sách hỗ trợ tài chính cực tốt từ ngân hàng Techcombank.

      Theo chính sách này, cư dân tại Masteri Waterfront tương lai sẽ dễ dàng sở hữu cho mình và gia đình một căn hộ cao cấp bậc nhất trên thị trường bất động sản hiện nay chỉ với 20% mức giá trả trước kèm nhiều ưu đãi độc quyền khác.

      Bài viết trên OneHousing đã chia sẻ với các bạn tổng quan về Tòa H3 Masteri Waterfront Ocean Park có gì đặc biệt cũng như các loại hình căn hộ đa dạng tại tòa nhà này để bạn tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để chọn lựa một nơi ở hoàn hảo cho tương lai của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá tòa M1 - Masteri Waterfront Ocean Park

      Tìm hiểu Tòa M2 Masteri Waterfront Ocean Park trước khi xuống tiền mua để ở

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương