Khám phá căn hộ mẫu 2 phòng ngủ Masteri Waterfront Ocean Park trước khi quyết định mua

      Khám phá căn hộ mẫu 2 phòng ngủ Masteri Waterfront Ocean Park trước khi quyết định mua

      Onehousing image
      3 phút đọc
      14/01/2023
      Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ Masteri Waterfront Ocean Park là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm, nhất là nhóm gia đình 2 đến 3 thành viên. Vậy căn hộ mẫu 2 phòng ngủ này có gì nổi bật mà lại được quan tâm nhiều đến vậy? Mời bạn tìm hiểu ngay qua bài viết.

      Căn hộ 2 phòng ngủ thuộc dự án Masteri Waterfront Ocean Park đang là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng gia đình hướng đến. Hãy cùng OneHousing đi khám phá xem căn hộ mẫu 2 phòng ngủ Masteri Waterfront Ocean Park có điểm gì nổi bật mà lại thu hút khách hàng nhiều đến vậy.

      Thông tin tổng quan về dự án Masteri Waterfront Ocean Park

      Masteri Waterfront Ocean Park tọa lạc tại vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Dự án có quy mô 3.8ha với mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 27% với quả view ôm trọn hồ nước ngọt cảnh quan rộng đến 24.5ha.

      Masteri Waterfront Ocean Park sở hữu nhiều tiện ích đắt giá bao gồm các tiện ích cảnh quan như: Đài phun nước, quảng trường sự kiện, khu vực tượng điêu khắc và hồ cảnh quan phục vụ nhu cầu tham quan của cư dân. Khu vực tiện ích thể thao với nhiều môn thể thao giải trí như: Sân tennis, phòng gym, bóng rổ, các bể bơi trong nhà và khu vui chơi dưới nước vô cùng hấp dẫn. 

      Ngoài ra, dự án còn sở hữu vô cùng những tiện ích xin sò từ chủ đầu tư Vinhomes, trong đó đáng chú ý nhất là hệ sinh thái các tiện ích phục vụ nhu cầu sức khỏe, học tập và mua sắm: Vinmec, Vincom và VinUni. cùng vô vàn tiện ích khác đang chờ bạn khám phá.

      Khám phá căn hộ mẫu 2 phòng ngủ Masteri Waterfront Ocean Park

      Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ diện tích 54-55m2

      Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ 54 - 55m2. 

      Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ diện tích 59m2

      Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ 59m2.

      Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ diện tích 61m2

      Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ 61m2.

      Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ diện tích 62 - 64m2

      Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ 62 - 64m2.

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront Ocean Park có gì đặc biệt

      Căn hộ 2 phòng ngủ là sản phẩm có số lượng căn mở bán nhiều nhất và chủ đạo của dự án Masteri Waterfront Ocean Park. Chính vì thế mà sản phẩm cũng được chủ đầu tư chỉn chu đến từng chi tiết giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất. 

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ vô cùng độc đáo với 100% không gian phòng ngủ, phòng khách đều có ban công riêng cùng với việc lắp đặt cửa kính chạm sàn giúp tăng tối đa hiệu quả lấy sáng và lấy gió vừa mang tới cho bạn tầm nhìn vô cực với quả view cực chất lượng hướng thẳng đến hồ cảnh quan trải đầy cát trắng rộng 24.5ha và khung cảnh tấp nập, sầm uất của đại đô thị Vinhomes.

      Ngoài ra, với việc chọn lối thiết kế thông minh giúp chủ đầu tư tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Tuy các căn hộ có diện tích không quá rộng như tất cả đều sở hữu khổng không gian đa năng +1 với diện tích khoảng 5m2 giúp bạn tùy biến thành những không gian cần thiết như nơi làm việc, để đồ hoặc biến nó thành phòng ngủ thứ 3 tùy ý.

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront Ocean Park

      Giá bán của căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront Ocean Park có giá dao động từ khoảng 55 - 63 triệu đồng tùy vào từng loại sản phẩm khác nhau cụ thể như sau:

      Tòa 

      Diện tích

      Giá bán

      M1

      54.59 – 63.29 m2

      3 – 4 tỷ

      M2

      54.17 – 63.30 m2

      3.2 – 4.2 tỷ

      M3

      54.59 – 63.29 m2

      3.2 – 4.5 tỷ

      Ngoài ra, dự án Masteri Waterfront Ocean Park còn có 3 tòa H1, H2 và H3 có diện tích từ 54.59 - 63.29m2 chưa được mở bán, dự kiến sẽ có giá bán trong thời gian tới bạn có thể theo dõi cập nhật. 

      *(Giá bán trên được tham khảo từ nguồn Masteri Waterfront vào 13/1/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent)*

      Vừa rồi là những thông tin tổng hợp của OneHousing về căn hộ mẫu 2 phòng ngủ Masteri Waterfront Ocean Park. Hy vọng quý khách hàng sẽ tìm được cho mình một sản phẩm thật sự ưng ý qua bài chia sẻ trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá tòa M1 - Masteri Waterfront Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương