Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá tòa M1 - Masteri Waterfront Ocean Park

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá tòa M1 - Masteri Waterfront Ocean Park

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/01/2023
      Tòa M1 Masteri Waterfront Ocean Park sẽ là nơi đáp ứng được nhu cầu sống an bình của giới thượng lưu vì những tiện nghi sang trọng, vượt trội.

      Tòa M1 Masteri Waterfront Ocean Park hứa hẹn mang làn gió mới cho thị trường bất động sản Thủ đô trong tương lai khi sở hữu vị trí kim cương giữa lòng khu đô thị thành phố Biển Hồ và thiết kế đỉnh cao khác biệt.

      Tòa M1 Masteri Waterfront Ocean Park có gì đặc biệt?

      Masteri Waterfront là dự án khu căn hộ đẳng cấp bên trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án này được khẳng định là không gian sống có một không hai rộng 24.5ha dành cho giới thượng lưu tại Hà Nội.

      Đặc biệt tòa M1 Masteri Waterfront Ocean Park thuộc phân khu Miami được xem là một trong những tòa cao cấp nhất của đại đô thị sang chảnh này. Tòa M1 Masteri Waterfront Ocean Park có gì? M1 có đầy đủ tiện ích sang chảnh vượt trội đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân.

      •  Chiều cao tầng: 26 tầng nổi, 1 tầng hầm.
      • Mật độ căn hộ: 21 căn/sàn trên tổng số 517 căn (Không có căn Duplex).
      • Số lượng thang máy: 4 thang thường, 1 thang hàng, 2 thang bộ thoát hiểm.
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Nội thất cơ bản cao cấp: thiết bị vệ sinh Kohler, thiết bị cửa và bếp Hafele (có lò nướng), hệ thống kính Triple Low-e, điều hòa Daikin.
      • Thời gian bàn giao dự kiến: Quý I/2023.

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Đọc tiếp

      Tòa M1 Masteri Waterfront Ocean Park – Đại đô thị với tiện ích đẳng cấp

      Vị trí thuận tiện

      Tòa M1 Masteri Waterfront Ocean Park tọa lạc tại điểm giao cắt đường Đại Dương 1 và đường Hải Đăng. Chỉ cần ít phút đi bộ là tới bus nội khu, vì vậy bạn có thể đi tới tổ hợp tiện ích của khu đô thị như Hồ Ngọc Trai 24.5ha, Biển hồ nước mặn Lagoon, đại học VinUni, trung tâm giải trí Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire Hưng Yên cũng như các khu dịch vụ ngoại khu khác ngoài dự án.

      Ngoài ra, từ tòa M1 Masteri Waterfront Ocean Park chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 25 phút, TTTM Aeon Mall Long Biên 15 phút, Sân bay quốc tế Nội Bài 40 phút.

      Trong tương lai, dự kiến với quy hoạch 4 cây cầu nghìn tỷ (Vĩnh Tuy 2, Ngọc Hồi, Trần Hưng Đạo, Mễ Sở) và tuyến đường sắt số 8 liền kề dự án, cư dân Masteri Waterfront Ocean Park sẽ được hưởng lợi khi được rút ngắn thời gian di chuyển đáng kể.

      Sở hữu góc view đắt giá

      Tòa M1 gây ấn tượng bởi đa dạng tầm nhìn bao la về nội khu, công viên và hướng nhìn thành phố biển hồ. Tất cả các căn hộ của Tòa M1 Masteri Waterfront Ocean Park đều được thiết kế với cửa kính cao sát trần ở tất cả 26 tầng. Thiết kế này không chỉ mang lại sự sang trọng đẳng cấp, mà còn tăng giá trị bền vững cho công trình, đồng thời đảm bảo ánh sáng, không khí và thiên nhiên tràn ngập căn hộ.

      Mục tiêu của nhà phát triển bất động sản Masteri là xây dựng một không gian sống theo phong cách nghỉ dưỡng thanh bình tránh xa ồn ào phố thị. Vì vậy, M1 Masteri Waterfront được thiết kế hình chữ L để có thể tiếp cận được đa dạng view, từ biển đến nội khu cây xanh hay khoảng không gian dựa trên ý tưởng những tác phẩm lừng danh của danh hoạ Van Gogh.

      Mặt bằng tòa M1. (Nguồn: Master Waterfront).

      Điểm cộng cho M1 Masteri Waterfront Ocean Park nữa là liền sát với địa điểm BBQ. Vì thế cư dân hoàn toàn có thể trải nghiệm hoạt động ăn uống ngoài trời bất cứ ngày nào trong tuần. Đây cũng là thuận lợi lớn cho những khách hàng có ý định đầu tư kinh doanh.

      Tiện ích tiêu chuẩn quốc tế

      Có quá nhiều câu trả lời cho câu hỏi: "Tòa M1 Masteri Waterfront Ocean Park có gì?". Là khu dân cư cao cấp, không phải bàn cãi khi nơi đây được hưởng nhiều tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Với cảm hứng thiết kế phong cách “Futuristic” (tương lai), dự án Masteri Waterfront hoàn hảo từ không gian bên ngoài cho đến từng chi tiết nội thất trong căn hộ. Khu vui chơi của trẻ em trong nhà và ngoài trời được ví như “xứ sở diệu kỳ” kết hợp giữa chơi và học với hệ thống giám sát công nghệ cao đảm bảo an toàn cho các con.

      Tòa M1 Masteri Waterfront Ocean Park sở hữu bể bơi trong nhà nằm ở tầng trên cùng gồm 3 bể người lớn, 1 bể trẻ nhỏ và bể sục Jacuzzi. Tầng thượng có vườn thượng uyển nhỏ giúp cư dân có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Bể bơi trên tầng thượng của Masteri Waterfront Ocean Park. (Nguồn: Master Waterfront).

      Tất cả các toà của Masteri Waterfront cũng đều có sảnh tiếp khách Business Lobby, phòng GYM, hồ điều hoà, đài phun nước, công viên, sân thể thao. Tất cả những tiện ích này đều nằm quanh khu shophouse Malibu Walk sầm uất.

      Căn hộ của Masteri Waterfront Ocean Park được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư tên tuổi đến từ Tange Associates (Nhật Bản). Kết hợp tinh tế văn hoá Á Đông và Tây Phương sẽ mang đến cho khách hàng sự thoải mái tiện nghi xứng tầm xã hội thượng lưu.

      Với gam màu chủ đạo là màu xanh và sự biến hoá của các màu sắc khác, Công ty thiết kế nội thất số 1 thế giới STUDIO HBA (Mỹ) chịu trách nhiệm đưa thiên nhiên đến với các căn hộ của M1 Masteri Waterfront Ocean Park.

      Dự án Masteri Waterfront với tiêu chí khắt khe quy chuẩn quốc tế không đơn thuần là một căn hộ để ở mà là nơi mọi chuẩn mực được nâng lên một tầm cao mới đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của những tầng lớp cao cấp trong xã hội. Do vậy, không hề ngoa dụ khi ví Masteri Waterfront là “nơi lưu giữ những khoảnh khắc quý giá” cho khách hàng thượng lưu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Vì sao nói Masteri Waterfront nơi an cư hạnh phúc cho mọi thế hệ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương