Tìm hiểu Tòa M2 Masteri Waterfront Ocean Park trước khi xuống tiền mua để ở

      Tìm hiểu Tòa M2 Masteri Waterfront Ocean Park trước khi xuống tiền mua để ở

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/12/2022
      Được đánh giá là căn hộ cao cấp nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, Masteri Waterfront Ocean Park luôn là tâm điểm chú ý vì những điểm nhấn độc đáo, đặc biệt là tòa M2 tại đây. Vậy tòa M2 Masteri Waterfront Ocean Park có gì đặc biệt mà lại có sức hút đến như vậy? Cùng OneHousing tìm hiểu.

      Được đánh giá là căn hộ cao cấp nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, Masteri Waterfront Ocean Park luôn là tâm điểm chú ý vì những điểm nhấn độc đáo, đặc biệt là tòa M2 tại đây. Vậy Tòa M2 Masteri Waterfront Ocean Park  có gì đặc biệt mà lại có sức hút đến như vậy? Cùng OneHousing tìm hiểu.

      Thông tin tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Thuộc dự án đại đô thị phía đông, thành phố biển hô nhân tạo Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront với diện tích quy hoạch hơn 37 nghìn m2 được chia thành 2 phân khu Miami và Hawaii mang thiết kế đậm chất phong cách đương đại. 

      Với vị trí bao trọn biển hồ nước ngọt nhân tạo và đều có những tầm view cực đỉnh nhưng tòa M2 Masteri Waterfront Ocean Park lại được quan tâm hơn cả và được đặt biệt danh là viên ngọc quý của Miami.

      Giá bán của căn hộ studio cao cấp Masteri Waterfront Ocean Park là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa M2 Masteri Waterfront Ocean Park có gì đặc biệt

      Là một trong những tòa được mở bán đầu tiên trong dự án Masteri Waterfront tại Ocean Park Gia Lâm. Ngoài việc sở hữu những tiện ích ngoại khu tương tự các dự án khác trong “thành phố biển”, tòa M2 Masteri Waterfront Ocean Park có gì nổi bật hơn các tòa khác cũng được không ít người quan tâm.

      Nguồn: Masterise Homes

      (Nguồn: Masteriwaterfrontoceanpark)

      Tòa M2 Masteri Waterfront Ocean Park cùng tầm view đắt giá

      Không chỉ được ưu ái chọn là tòa được mở bán đầu tiên, tòa M2 Masteri Waterfront Ocean Park còn được chọn làm vị trí trung tâm của phân khu Miami cùng cách thiết kế độc đáo hình chữ T không chỉ tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên mà còn có tầm nhìn ôm trọn hồ nước ngọt cát trắng và nhìn được thẳng ra biển hồ nước mặn. 

      Và thiết kế layout chữ T cũng được ưa chuộng và đưa vào thiết kế với nhiều phân khu trong cùng dự án như Sapphire, Ruby. Tuy nhiên, những phân khu này không có tầm view đắt giá như Masteri Waterfront.

      Mật độ thiết kế thấp 

      Với thiết kế chữ T vốn có, chính vì thế Masteri Waterfront tại Ocean Park chỉ có mật độ 21 căn cho mỗi mặt sàn và 7 căn bo góc chính là những căn được ưa chuộng hơn cả. Mật độ thấp không chỉ mang lại tầm view thông thoáng mà còn góp phần tạo nên sự thoải mái, riêng tư cho toàn bộ cư dân của Masteri. 

      Thiết kế đẳng cấp thời thượng

      Nhằm khai thác và tận dụng tầm view cực xịn panorama, các thiết kế ở tòa M2 Masteri Waterfront Ocean Park được thiết kế với hầu hết chất liệu là kính 3 lớp dày dặn chạm trần và sàn hay còn được biết đến với cái tên full heigh glass. 

      Ngoài những căn hộ vị trí góc hưởng trọn tầm view biển, những căn có view hướng thẳng ra các tiện ích nội khu sẽ được nhìn ngắm những khoảng không gian xanh đậm hơi hướng đương đại với ý tưởng dựa trên tác phẩm của họa sĩ lừng danh Van Gogh.

      Thuận tiện trong quá trình sử dụng tiện ích nội khu

      Theo thiết kế chuẩn trên dự án, các phân khu thuộc Masteri Waterfront trong Ocean Park Gia Lâm đều có 5 tiện ích nội khu được bố trí trong nhà chính là vườn thượng uyển trên không, phòng gym, bể bơi 5 sao, khu vui chơi và business lounge. Dù vậy, tùy vào từng tòa sẽ có những cách sắp xếp khác nhau dựa vào các phân khu.

      Nếu như tòa M1, M2 và M3 đều có vườn thượng uyển và bể bơi thì những tiện ích phòng gym, khu vui chơi và business lounge chỉ được bố trí tại Tòa M2 Masteri Waterfront Ocean Park. Chính vì thế, những cư dân tại tòa M2 sẽ có những trải nghiệm tiện ích nội khu dễ dàng cũng như thuận tiện nhất chỉ cần di chuyển bằng thang máy lên hoặc xuống tầng.

      Nguồn: Masterise Homes

      (Nguồn: Masterise Homes)

      Giá bán tham khảo tại tòa M2 Masteri Waterfront Ocean Park

      Với những tiện ích cùng ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với những tòa trong cùng phân khu cũng như dự án, giá bán tham khảo của những căn hộ thuộc tòa M2 Masteri Waterfront Ocean Park cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Trước hết hãy tìm hiểu các loại hình căn hộ tại tòa M2:

      • Căn Studio có diện tích 31.7m2
      • Căn 1 phòng ngủ + 1 có diện tích 43.5m2
      • Căn 2 phòng ngủ và 2 phòng ngủ + 1 có diện tích 61.3 - 63.3m2
      • Căn 3 phòng ngủ có diện tích 74.6m2

      Tuy nhiên, giá bán sẽ còn thay đổi và phụ thuộc vào từng thời điểm cũng như vị trí và hướng view. Những căn nằm vị trí góc cùng tầm view biển hồ sẽ có mức giá nhỉnh hơn từ 54 triệu - 58 triệu cho mỗi mét vuông. Trong khí đó, những căn view nội khu xanh mướt lại chỉ từ 47 triệu đồng cho mỗi mét vuông. 

      Nhưng với chính sách hỗ trợ tài chính cực tốt từ ngân hàng Techcombank, gia chủ tương lai sẽ dễ dàng sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp bậc nhất trên thị trường bất động sản hiện nay chỉ với 20% mức giá trả trước kèm nhiều ưu đãi độc quyền khác.

      Với những điểm nhấn độc đáo và mới lạ tại tòa M2 Masteri Waterfront Ocean Park mang đến cho toàn bộ cư dân, OneHousing tin rằng tòa M2 cũng như toàn bộ dự án của Masteri Waterfront sẽ là nơi an cư đẳng cấp và lý tưởng cho các cư dân toàn cầu với cuộc sống hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán của căn hộ 1 phòng ngủ Masteri Waterfront Ocean Park là bao nhiêu?

      Những lợi ích khi mua nhà chung cư người độc thân và gia đình trẻ lần đầu nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương