Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/01/2023
      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rộng rãi, rất thích hợp cho những gia đình đông thành viên. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm loại hình căn hộ này.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là lựa chọn phù hợp cho những gia đình đông người hoặc có nhiều thế hệ cùng ở. Đây là sản phẩm nhận được sự chú ý của rất nhiều gia đình lớn vì tính hiện đại, tiện lợi cũng như tiện ích mà căn hộ được thừa hưởng từ khu đô thị. Sau đây, OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin về căn 3 phòng ngủ của tòa S1.01, mời bạn đọc tham khảo.

      Thông tin về căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 3 phòng ngủ là sản phẩm phù hợp cho những gia đình đông người hoặc có nhiều thế hệ cùng chung sống. Đáp ứng nhu cầu sở hữu căn hộ rộng rãi và các thành viên trong nhà đều có được không gian riêng tư. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho ra đời các căn 3 phòng ngủ và tại tòa S1.01, sản phẩm này đang rất thu hút nhiều gia đình chú ý đến.

      Căn hộ có 3 phòng ngủ chiếm số lượng rất ít tại tòa S1.01 với diện tích rộng, từ 73.7m2 trở lên. Khoảng không gian rộng rãi giúp bạn có thể thiết kế, trang trí căn hộ theo sở thích. Ngoài ra, với diện tích thông thoáng, căn hộ mang đến không gian sống thoáng đãng, dễ chịu hơn cho các thành viên trong nhà.

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S1.01 ở Vinhomes Smart City và Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      View và tiện ích căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      Các căn hộ có 3 phòng ngủ tại tòa S1.01 có view cực đỉnh và khả năng đón ánh sáng tự nhiên tối ưu, mang đến không gian thoáng đãng cho toàn căn hộ. Đặc biệt, các căn hộ hướng Đông Bắc và Đông Nam có view nhìn về Biển hồ nước mặn, ngọn hải đăng và vườn ánh sáng. Đây chính là tầm view vô cùng đắt giá mà có rất ít căn có được tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Các căn hộ có 3 phòng ngủ có khả năng đón ánh sáng tự nhiên tối ưu.

      Căn hộ tòa S1.01 thuộc phân khu The Sapphire và thừa hưởng toàn bộ tiện ích của phân khu cũng như toàn khu đô thị. Một số tiện ích nổi bật phải kể đến là:

      • Hệ thống công viên cây xanh mát mẻ.
      • Gần các hồ rộng lớn, nổi bật là hồ Ngọc Trai trung tâm và Biển hồ nước mặn độc nhất nước ta.
      • Hệ thống phòng tập thể thao chất lượng cùng hồ bơi đẳng cấp và sân tập gym rộng rãi.
      • Khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi người lớn và các điểm nướng BBQ hấp dẫn.
      • Các tiện ích sức khỏe, giáo dục, mua sắm mang thương hiệu Vin: Bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool, Đại học VinUni, khu mua sắm Vincom đẳng cấp.

      Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa S1.01

      Có 2 dạng căn hộ loại 3 phòng ngủ tại tòa S1.01 với các thiết kế tối ưu cho từng mục đích sử dụng, bao gồm:

      Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 73.7 – 74.8m2

      Mẫu thiết kế này có diện tích khá rộng rãi với 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 nhà vệ sinh, 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Thiết kế hướng sáng tối ưu cùng các cửa sổ chạm sàn lớn giúp căn hộ nhận được nhiều ánh sáng, gió trời tạo nên không gian thoáng đãng cho toàn căn hộ. 

      Thiết kế 2 nhà vệ sinh giúp các thành viên có thể sử dụng thoải mái, không phải chờ đợi lâu, nhất là vào buổi sáng khi ai cũng muốn nhanh chóng đi làm. Mỗi mặt sàn của tòa S1.01 chỉ có 2 căn 3 phòng ngủ, do đó sản phẩm luôn đắt hàng kể từ khi được mở bán.

      Căn hộ 3 phòng ngủ “+1” diện tích từ 98 – 98.5m2

      Dạng căn hộ có 3 phòng ngủ và có thêm chức năng “+1” cũng có số lượng rất ít tại tòa S1.01 với mỗi mặt sàn chỉ có 1 căn. Loại căn hộ này có các khu vực chức năng tương tự như căn 3 phòng ngủ nhưng rộng rãi hơn bởi không gian “+1”.

      Bạn có thể tận dụng không gian này để kê thêm giường cho thành viên trong nhà hoặc khách đến thăm. Hoặc có thể tận dụng làm nơi làm việc, đặt nội thất cũng khá hữu ích.

      Ưu - nhược điểm của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang nhiều ưu điểm và nhược điểm mà bạn cần biết trước khi mua, cụ thể là:

      Ưu điểm

      • Các căn 3 phòng ngủ đều được hoàn thành cơ bản về nội thất, các thiết bị và lắp đặt điện nước. Do đó bạn có thể dọn vào ở ngay sau khi đạt được quyền sở hữu căn hộ.
      • Thiết kế căn hộ tối ưu để đón gió và ánh sáng tự nhiên, giúp các thành viên có không gian sống mát mẻ và tiết kiệm điện năng chiếu sáng, làm mát cho toàn căn hộ.
      • Không gian sử dụng tối ưu, rộng rãi, phù hợp với cả những gia đình ít người mong muốn có không gian sống rộng rãi. Phù hợp cả những gia đình đông thành viên hoặc 2-3 thế hệ cùng chung sống.

      Nhược điểm

      Dĩ nhiên với diện tích rộng rãi cùng nhiều tiện ích đi kèm, căn hộ có 3 phòng ngủ có giá đắt hơn những dạng căn hộ ít phòng ngủ khác. Đặc biệt, người ta cũng thường ưu tiên căn hộ lớn tại căn góc nên giá cả tính theo m2 càng cao hơn giá cả của mặt bằng chung.

      Mức giá của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ tại S1.01 nằm trong khoảng từ 36 – 38 triệu/m2. Đây là mức giá khá “mềm” cho một tòa căn hộ sở hữu vị trí khá đắc địa tại The Sapphire. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Bạn có thể tham khảo căn hộ 3 phòng ngủ thuộc tòa S1.01 hấp dẫn tại OneHousing, chẳng hạn: Căn 3 phòng ngủ hướng Đông Bắc, Đông Nam có diện tích thông thủy 73.9m2. Đây là căn hộ có view cực đỉnh, mặt khác, vì có vị trí căn góc nên căn hộ này khá thoáng mát, rộng rãi. Căn hộ này có mức giá cực tốt, chỉ 3.15 tỷ đồng và còn hỗ trợ trả góp cho những khách hàng có nhu cầu.

      OneHousing còn rất nhiều căn hộ 3 phòng ngủ khác, không chỉ tòa S1.01 mà còn cả những tòa căn hộ hấp dẫn khác trong khu đô thị. Nếu đang có nhu cầu tìm mua căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được sự tư vấn từ các Pro Agent chuyên nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu và nhược điểm căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương