Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/02/2023
      Bài viết này sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi: “Giá căn hộ tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?”.

      Các căn hộ thuộc Vinhomes Smart City luôn là những căn hộ được các nhà đầu tư và những người đang có nhu cầu mua nhà, thuê nhà quan tâm hàng đầu bởi sự tiện nghi, hữu ích. Các căn hộ ở các tòa với các thiết kế khác nhau lại có những tiện ích, phục vụ mục đích sử dụng khác nhau. Một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu khi  trong quyết định thuê, mua các dự án ở đây là giá cả.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp giúp các bạn về câu hỏi giá căn hộ tòa S1.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu và lý do tại sao những căn hộ này có mức giá đó.

      Tòa S1.01 Vinhomes Smart City

      Là một trong những tòa được mở bán đầu tiên tại dự án Vinhomes Smart City, tòa S1.01 sở hữu những tiện ích vượt trội cùng mức giá vô cùng cạnh tranh.

      Tòa nhà này nằm trong phân khu Sapphire 1 sở hữu đến tổng số căn hộ 607 căn hộ hiện đại với thiết kế layout chữ Z đảm bảo mặt thông thoáng cho tất cả các căn hộ nằm bên trong tòa nhà. Mật độ xây dựng tương đối thấp, chỉ với 19 căn/sàn: 3 căn studio, 4 căn 1 phòng ngủ, 6 căn 2 phòng ngủ, 5 căn 2 phòng ngủ + 1 và duy nhất 1 căn 3 phòng ngủ. Diện tích các căn hộ cũng rất đa dạng từ 30 – 80m2, phù hợp với những mục đích khác nhau của các khách hàng khác nhau.

      Với vị trí cận kề với Đại Lộ Thăng Long – trục đường huyết mạch phía Tây thành phố Hà Nội lại nằm tiếp giáp tuyến đường ánh sáng của dự án cư dân ở đây có thể dễ dàng hưởng trọn nhịp sống nhộn nhịp của khu đô thị, dễ dàng tiếp cận với các tiện ích nơi đây.

      Tòa S1.01 được nối trực tiếp tới các trục đường chính như đường 70, đường Lê Trọng Tấn, Vành đai 3,5. Với hạ tầng giao thông phát triển tại các khu đường này, cư dân có thể thuận lợi trong việc di chuyển tới những khu vực trọng yếu mà không phải lo về tình trạng tắc đường vào những giờ cao điểm.

      Không dừng lại ở đó, tòa S1.01 hứa hẹn sẽ tăng giá không ngừng trong tương lai bởi rất gần 3 tuyến đường sắt Metro số 5, 6, 7. Các trung tâm kinh tế lớn trên thế giới như New York, Thượng Hải, London, cũng đã phát triển rất mạnh mẽ nhờ hệ thống metro. 

      Ngoài các lợi thế về vị trí, thiết kế, quy hoạch, chuỗi hệ thống tiện ích cũng là một trong những lợi thế ưu việt của tòa căn hộ này. Trong đó, một số tiện ích nổi bật có thể kể đến như:

      Bộ 3 công viên liên hoàn đa dạng chủ đề:

      • Hệ thống sân thể thao 
      • Bể bơi,  đường dạo quanh bể bơi
      • Chòi nghỉ cảnh quan
      • Sân chơi trẻ em
      • Cảnh quan hồ
      • Công viên BBQ

      Đặc biệt, S1.01 còn có một lợi thế mà ít tòa căn hộ nào có được chính là vị trí gần kề với khu shop downtown, mang đến sự sầm uất, sôi động cho cuộc sống của cư dân. Chỉ mất vài phút di chuyển, cư dân S1.01 sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu về giải trí, ăn uống, giải trí, làm đẹp,  mua sắm.

      Các căn hộ tại S1.01 Vinhomes Smart City có giá dao động tùy theo vị trí và từng thời điểm khác nhau. Với các căn nằm tại vị trí góc hoặc có ban công hướng Tây Nam,  Đông Nam, Tây Bắc có thể có mức giá nhỉnh hơn.

      Để biết căn hộ nào có giá cao nhất và thấp nhất tòa S1.01 bạn hãy theo dõi tiếp bài viết.

      Giá căn hộ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ giá cao nhất tòa S1.01

      Căn hộ có mức giá cao nhất tòa S1.01 Vinhomes Smart City là các căn hộ 3 phòng ngủ (căn 06) với mức giá từ 2.6 đến 2.8 tỷ. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Loại căn hộ 3 phòng ngủ là loại căn có diện tích lớn nhất dự án. Các căn hộ 3 phòng ngủ tại đây có diện tích lên đến 75m2, các căn đều được sắp xếp, thiết kế hợp lý giữa 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 2 WC và 1 phòng khách mà vẫn đảm bảo nét đặc trưng riêng cho từng căn.

      Với thiết kế rất thông minh vừa đảm bảo sự kết nối giữa những không gian trong căn nhà mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho từng thành viên Một không gian mang đến sự thân mật, gắn kết chặt chẽ giữa các thành viên trong căn hộ nhưng vẫn đảm bảo quyền riêng tư cá nhân của mỗi con người.

      Với không gian sống xanh lý tưởng và các tiện ích rèn luyện sức khỏe, tinh thần như: công viên dưỡng sinh, khu picnic, vườn Nhật thiền định, đường dạo bộ nhiều cây xanh, đây là một nơi lý tưởng cho những gia đình có từ 4 - 6 người mà vừa có thể đảm bảo được những người lớn tuổi có chỗ an nhàn tuổi già, các cặp vợ chồng có một không gian thoải mái sau ngày làm việc, lại vừa mang đến một không gian vui chơi và học tập lý tưởng.

      Ngoài ra, các căn hộ 3 phòng ngủ đều là căn góc với 2 mặt tiền thoáng đãng, mang đến tầm view đẹp nhất và không gian thoáng đãng nhất cho căn hộ của bạn.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Căn hộ giá thấp nhất tòa S1.01

      Bên cạnh đó, loại căn hộ được khá nhiều người ưa chuộng vì sự tiện lợi và mức giá thấp nhất ở tòa S1.01 Vinhomes Smart City chính là loại hình căn hộ studio với mức giá dao động từ 950 triệu đến 1.5 tỷ (Nguồn: Vinhomes Smart City) bao gồm các căn 03, 10 và 19.

      Với phong cách tối giản nhưng thời thượng, những căn hộ studio Vinhomes Smart City mang đến sự tiện lợi tối đa cho chủ nhân cùng với đó là sự tối ưu không gian sống. Mặc dù sở hữu diện tích nhỏ (28m2 - 30m2) nhưng loại hình căn studio này vẫn được trang bị đầy đủ, loại bỏ các chi tiết thừa, giúp tiết kiệm diện tích một cách đáng kể.

      Các nội thất của căn hộ Studio được trang bị đầy đủ trên cùng một mặt sàn, nhờ vậy, chủ nhân không cần bỏ ra quá nhiều tiền bạc, chi phí để sắm sửa. Ngoài ra, khu vực phòng khách và bếp được thông với nhau mang đến cảm giác ấm cúng cùng logia được tận dụng làm khu phơi đồ, phòng tắm được bố trí riêng tư, kín đáo giúp cư dân có trải nghiệm tốt nhất với mức giá rẻ nhất.

      Hơn nữa, sống ở căn studio tòa S1.01 đồng nghĩa với việc bạn đang là một cư dân của Vinhomes Smart City, vì vậy bạn vẫn sẽ được trải nghiệm mọi tiện ích của tòa nhà như những căn hộ khác.

      Căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã lựa chọn được căn hộ phù hợp với mục đích và tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc toà S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương