Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/01/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park có điểm nổi bật gì mà được khách hàng và giới đầu tư săn đón. Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

      Tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được biết đến với vị trí nổi bật và tầm view đẹp nên các căn hộ 2 phòng ngủ đều được khách hàng là gia đình trẻ và nhà đầu tư rất coi trọng. Hãy cùng OneHousing khám phá căn hộ 2 phòng ngủ qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan vị trí tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm bên cạnh khu biệt thự Ngọc Trai thuộc phân khu The Sapphire 1.Tòa S1.12 nằm trong tổng 27 tòa nhà của phân khu The Sapphire 1 nhưng được coi là tòa chung cư đẳng cấp và đáng sống nhất, có thể sánh ngang với các tòa chung cư cao cấp The Ruby, The Diamond.

      Tổng quan về tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như sau:

      Vị trí: Phân khu The Sapphire 1

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp khu Ngọc Trai.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront Ocean Park.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp tòa S1.10.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp tòa S1.11, sân tennis và sân bóng đá mini.

      Chiều cao: cao 27 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, trong đó:

      • Tầng 1 – 2: Shophouse.
      • Tầng 3 – 27: Căn hộ chung cư.

      Tổng số căn hộ: Có 550 căn.

      Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao nội thất tối thiểu.

      Các căn hộ tại S1.12 có diện tích từ 24.5 – 92.1 m2, có 4 loại căn hộ là: studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Thiết kế S1.12 theo hướng tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi là điểm đặc trưng của phân khu The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, có cùng thiết kế hình chữ L với 22 căn hộ/mặt sàn.

      Bù lại, với view mặt tiền hướng hồ, hơn 70% căn hộ tại tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hướng view trực diện các khu biệt thự Ngọc trai, Sao Biển, Hải Âu, hồ trải cát trắng 24.5 ha và cả biển hồ nước mặn 6.1 ha. Các căn hộ còn lại sẽ có view hướng về nội khu, view hồ hoa súng và khu vườn cây xanh rộng lớn nằm giữa 3 tòa S1.10, S1.11, S1.12.

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mã căn hộ là CH05, CH06A, CH08, CH12A, CH15A, CH15, CH17, CH18, CH19, CH21 có diện tích từ 67.2 -  69.7m2 (Mật độ 10 căn /sàn) chiếm 45,5% tổng số căn hộ tại tòa S1.12. Căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với đại đa số gia đình Việt có từ 3 - 4 thành viên.

      Mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời tự nhiên. Các phòng ngủ ở tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều có cửa sổ lớn đón ánh sáng và gió trời giúp cho căn phòng nhìn rộng rãi và thoáng mát hơn.

      Căn hộ 2 phòng ngủ thích hợp với đa số gia đình Việt. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Ngoài ra, các căn hộ 2 phòng ngủ được chủ đầu tư Vinhomes  bổ sung thêm không gian “+1”- ngoài không gian phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, logia thì ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ có thêm 1 không gian rộng 5-6m2 giúp cho chủ nhà có thể tự do sáng tạo biến thành phòng làm việc, phòng trưng bày hoặc phòng ngủ nhỏ cho bé tùy theo nhu cầu sử dụng mỗi nhà.

      Do có thiết kế tận dụng tối đa không gian nên những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên có thể thoải mái sử dụng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư của cá nhân. Do đó, cư dân sẽ tự do nghỉ ngơi, làm việc trong không gian cá nhân mà không bị làm phiền.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park gồm có:

      • Sàn căn hộ lát gạch ceramic, riêng phòng ngủ được lát sàn gỗ công nghiệp.
      • Tường phòng tắm được lát gạch ceramic, các phòng khác trong căn hộ được sơn nước 02 lớp.
      • Trần nhà ốp thạch cao, sơn nước.
      • Cửa sổ có kính an toàn và khung nhôm sơn tĩnh điện; cửa chính và cửa ngăn phòng dùng gỗ công nghiệp chống cháy.
      • Các thiết bị vệ sinh ở phòng vệ sinh và thiết bị điện trong nhà được trang bị đầy đủ. 
      • Hệ thống chuông cửa sẽ kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm.

      Giá bán

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S1.12 vào tháng 07/2022 được chủ đầu tư đưa ra nằm trong khoảng từ 32 - 42 triệu/m2. Những căn hộ hướng Đông Nam có giá bán nhỉnh hơn từ 37 - 42 triệu/m2, các căn hộ có hướng Đông Bắc có giá bán từ 35 - 38 triệu/m2 còn các căn hộ hướng Tây Nam, Tây Bắc giá lại có bán chỉ từ 32 - 35 triệu/m2 (số liệu chỉ mang tính chất tham khảo từ chủ đầu tư Vinhomes).

      Ưu nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park

      Ưu điểm căn hộ 2 phòng ngủ 

      Các căn hộ 2 phòng ngủ có không gian được tận dụng tối đa để sử dụng nên các gia đình có 3 - 4 thành viên có thể thoải mái sinh hoạt, không những vậy ở mỗi căn hộ có vị trí khác nhau sẽ có tầm view khác nhau nhưng đều giúp cư dân có tầm nhìn view đẹp.

      Qũy căn hộ 2 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khá nhiều (chiếm 45.5%) nên khách hàng có thể dễ dàng mua để ở hoặc cho thuê đều rất có lợi trong tương lai bởi khi sống ở tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park thừa hưởng tiện ích nội khu như: bể bơi 4 mùa, sân chơi trẻ em, sân bóng rổ, cầu lông.

      Ngoài ra, là chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng tại Thành phố biển hồ như hồ Ngọc Trai với bãi cát trải dài, công viên Gym, công viên BBQ, công viên dưỡng sinh, khiêu vũ, sân tập mini golf, khu vui chơi trẻ em, đường chạy bộ, cùng những tiện ích ngoại khu đẳng cấp khác.

      Cư dân căn hộ 2 phòng ngủ ở tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park được trải nghiệm những tiện ích nổi tiếng của chủ đầu tư Vinhomes gồm: TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, trường đại học VinUni và hệ thống quản lý vận hành thông minh Vinhomes.

      Hiện nay, nhu cầu mua căn hộ 2 phòng ngủ ở dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ngày càng tăng nên nhà đầu tư nếu muốn mua để đầu tư tài chính lâu dài nên cân nhắc bởi vì tính thanh khoản cao và nhu cầu thuê để ở hay để nghỉ dưỡng cuối tuần cũng rất khả thi.

      Nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ 

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích thoải mái, tiện nghi tốt và vị trí đẹp, dù quỹ căn nhiều nhưng vì phù hợp đại đa số gia đình Việt nên có thể ở thời điểm hiện tại quỹ căn còn trống không còn nhiều, nên khách hàng muốn mua sẽ khá khó. Tuy đây là nhược điểm nhưng chứng tỏ sức hút của căn hộ 2 phòng ngủ ở S1.12 rất lớn.

      Với nhịp sống sôi động hiện nay thì các căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park càng chứng tỏ sức hút đối với khách hàng và những tiện ích nổi trội, không gian sống xanh ở dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chắc chắn sẽ lựa chọn hoàn hảo cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio tòa GS2 Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương