Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/02/2023
      Căn hộ studio tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tuy nhỏ nhưng rất nhiều tiện nghi. Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin về loại hình căn hộ này.

      Tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là 1 trong 3 tòa căn hộ được mệnh danh là “bộ 3 quyền lực” (S1.10, S1.11, S1.12). Ngay khi vừa ra mắt tòa căn hộ đã thu hút nhiều khách hàng vì vị trí đẹp, tiện ích đẳng cấp và được sánh ngang với The Ruby. Cùng OneHousing tìm hiểu về căn hộ studio tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài viết này.

      Thông tin về tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.12 nằm trong phân khu The Sapphire 1 của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Tọa lạc bên cạnh khu biệt thự Ngọc Trai, tòa S1.12 được đánh giá cao nhất trong các tòa tại phân khu này, S1.12 có thể được sánh ngang với các tòa The Ruby, The Diamond.

      Mặt tiền tòa S1.12 là ngã tư – điểm giao thoa giữa tuyến đường 13m và 30m. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các nơi trong phân khu hoặc ngoài thành phố thông qua con đường rộng lớn ngay bên cạnh. Hệ thống giao thông đồng bộ tại tòa S1.12 sẽ giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

      Tòa S1.12 ở vị trí như sau:

      • Phía Đông Bắc: Tòa S1.12 tiếp giáp với tiểu khu Ngọc Trai.
      • Phía Đông Nam: Tòa S1.12 tiếp giáp với khu căn hộ Masteri Waterfront Ocean Park.
      • Phía Tây Nam: Tòa S1.12 tiếp giáp với tòa S1.10.
      • Phía Tây Bắc: Tòa S1.12 tiếp giáp với tòa S1.11, sân tennis, sân bóng đá.

      Nhìn chung, tòa S1.12 tiếp giáp với nhiều tòa căn hộ khác, thuận tiện cho việc sử dụng tiện ích, dịch vụ, ăn uống của các tòa khác nhau. Bên cạnh đó, tòa S1.12 còn nằm gần các sân thể thao, tạo điều kiện cho cư dân rèn luyện sức khỏe.

      Mặt bằng tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park

      Thiết kế tòa S1.12 không có điểm khác biệt so với các tòa tháp tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park, bởi tòa căn hộ cũng có mặt bằng hình chữ L với 27 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe.

      Điểm nhấn của tòa S1112 chính là nằm ở vị trí độc tôn được mệnh danh là “Trái tim của thành phố biển hồ”. Được đánh giá là tòa tháp đẹp và cao cấp nhất cả 2 phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2, tòa S1.12 được ưu ái vừa nằm gần hồ điều hòa trung tâm, vừa là nơi tập trung của nhiều tiện ích thể thao như: tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng đá mini…

      Với điểm cộng đặc biệt chính là hơn 50% căn hộ tại đây có thể ngắm nhìn các khu biệt thự Ngọc Trai, Hải Âu, Sao Biển và 2 hồ đặc trưng của Vinhomes Ocean Park: hồ trải cát trắng và biển hồ nước mặn.

      Kể cả những căn hộ khác đều có tầm nhìn hướng về nội khu, hồ hoa súng và vườn cây xanh bao la giữa 3 tòa S1.10, S1.11, S1.12 cũng rất đẹp. Trong cả 2 phân khu The Sapphire 1 và 2, hiếm có 1 tòa tháp nào vượt qua được tòa S1.12 về độ toàn diện.

      Mặt bằng điển hình tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.12 là bao nhiêu?

      Tòa S1.12 có đa dạng các loại căn hộ từ căn hộ studio cho đến căn hộ 3 phòng ngủ với mật độ 22 căn/sàn. Trong đó căn hộ studio có số lượng 3 căn/sàn. Cùng tìm hiểu về diện tích tim tường và thông thủy căn studio tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhé!

      Diện tích tim tường còn được biết là “diện tích sàn xây dựng”. Diện tích tim tường được tính bao gồm phần tường bao quanh ngôi nhà, các bức tường phân chia căn hộ, cả phần diện tích sàn có cột và hộp kỹ thuật.

      Diện tích thông thủy hay còn gọi là “diện tích sử dụng” bao gồm có phần diện tích tường ngăn các phòng ở bên trong căn hộ, diện tích ban công, lô gia (nếu có). Diện tích thông thủy thường được sử dụng trong hợp đồng mua bán nhà.

      Căn hộ studio tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích tim tường từ 33.8 - 40.1 m2. Với diện tích tuy khá nhỏ nhưng nhờ cách bố trí không gian hợp lý, tối ưu hóa diện tích sử dụng mà căn hộ studio vẫn là một nơi để sinh hoạt vô cùng thoải mái.

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ studio tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các căn hộ studio tại tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được bàn giao theo các tiêu chuẩn:

      • Sàn của các căn hộ được lát bằng ceramic tráng men cấp cao chống trầy trượt, phòng ngủ cũng được dùng loại gỗ công nghiệp cao cấp
      • Tường nhà được sơn 2 lớp không bị bong, nứt, các phòng tắm được ốp gạch chống trơn trượt
      • Đặc biệt phần cửa vào căn hộ cũng được sử dụng loại gỗ công nghiệp chống cháy và chống mục.
      • Phòng tắm được trang bị sẵn tất cả những thiết bị cơ bản của toilet từ móc treo đến đồ treo giấy vệ sinh
      • Chuông cửa được lắp đặt thông với sảnh tầng 1 và hầm để xe.

      Căn hộ studio tòa S1.12 phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Căn hộ studio tại tòa S1.12 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được tối ưu hoá với mọi công năng. Tuy diện tích thu nhỏ nhưng không gây cảm giác chật hẹp, rất thích hợp với 1-2 người ở, các cặp đôi mới kết hôn chưa có con và nhóm khách hàng cao tuổi mong muốn hưởng thụ tuổi hưu trí. Vì vậy, với mức giá tầm trung, căn hộ studio tại toà S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đáp ứng với nhiều đối tượng khách hàng.

      Ngoài ra, căn hộ studio tại tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng là tâm điểm hấp dẫn khách hàng trẻ và những nhà đầu tư với triển vọng sinh lời cao trong tương lai.

      Những thông tin vừa rồi đã giải đáp cho câu hỏi diện tích tim tường căn hộ studio S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu, phù hợp với đối tượng nào. Hy vọng với những thông tin đã giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp với bản thân. Đừng quên theo dõi OneHousing để cập nhật liên tục thông tin mới nhất về bất động sản!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương