Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/02/2023
      Diện tích tim tường và thông thuỷ khác nhau thế nào? Các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích tim tường là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết sau.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích rộng rãi, thoải mái nên lượng khách hàng quan tâm khá lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 là bao nhiêu nên qua bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn có những thông tin chi tiết nhất. 

      Tổng quan căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở vị trí trung tâm Thành phố Biển hồ thuộc phân khu The Sapphire 1 gồm 27 tầng nổi với 550 căn hộ để ở và 1 hầm gửi xe, mỗi sàn có 22 căn hộ có 4 thang máy cư dân có thể di chuyển nhanh chóng, 1 thang hàng và 2 thang thoát hiểm.

      Vì nằm ở vị trí đắc địa nên tòa S1.12 có các mặt tiếp giáp với các khu quan trọng như:

      • Hướng Đông Bắc: Tiếp giáp với khu Ngọc Trai.
      • Hướng Tây Nam: Tiếp giáp với tòa S1.10.
      • Hướng Tây Bắc: Tiếp giáp với tòa S1.11, sân tennis và sân bóng đá mini.


      Vị trí đẹp của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm).

      Các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ngay ngã tư giao thoa của tuyến đường 13m và 30m. Từ đây, cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến trục đường Đông Dư Dương Xá, 52m hoặc các tỉnh thành phố lân cận bằng phương tiện cá nhân hoặc các tuyến xe điện Vinbus.

      Giải đáp: Tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong 4 loại hình căn hộ : căn hộ studio (Mật độ 3 căn/sàn) chiếm 13,6%, căn hộ 1PN+1(Mật độ 6 căn/sàn) chiếm 27,3%, căn hộ 2PN+1(Mật độ 10 căn/sàn) chiếm 45,5% và căn hộ 3PN(Mật độ 3 căn/sàn) chiếm 16,3%. 

      Tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế theo layout hình L, các căn hộ trong tòa nhà sẽ đều được đón không khí tự nhiên vào trong phòng, giúp cho căn hộ thoáng mát và sáng sủa hơn, tiết kiệm chi phí điện.

      Mật độ 3 căn/sàn của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm).

       Để trả lời cho câu hỏi diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 là bao nhiêu? thì cần hiểu rõ định nghĩa diện tích tim tường và thông thủy là gì:

      • Diện tích tim tường được đo từ tim tường của căn hộ có nghĩa là sẽ bao gồm tường bao quanh căn hộ, tường phân chia giữa các căn hộ, diện tích sàn nhà có cột và hộp kỹ thuật. 
      • Diện tích thông thủy(diện tích trải thảm) bao gồm tất cả tường ngăn các phòng bên trong căn hộ, diện tích ban công hoặc logia(nếu có) nhưng không tính sàn có cột và hộp kỹ thuật.

      Do đó các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 có diện tích tim tường là:

      Mã căn hộ 3 phòng ngủ 

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      S1.12-CH06 

      79.9m2  

      73.7m2-73.9m2

      S1.12-CH16 

      79.9m2  

      74.3m2-74.6m2

      S1.12-CH22 

      99.8m2

      92.1m2

      (Nguồn tham khảo: Vinhomes Ocean Park)

      Lợi thế của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích căn hộ lớn, rộng rãi nhất tòa nhà nên cư dân thường là những gia đình đa thế hệ hoặc gia chủ có tài chính giàu có muốn tận dụng mọi không gian căn hộ để thoải mái làm việc, sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống.

      Với lợi thế là hơn 70% mặt tiền của tòa S1.12 có hướng nhìn ra biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha, hồ Ngọc Trai lên đến 22,5 ha hoặc view toàn cảnh khu vực xung quanh. Đặc biệt tất cả căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều có ban công rộng rãi thích hợp cho gia đình có thể thiết kế khu vườn tại gia hoặc khu ngắm cảnh, nướng BBQ mini.

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ S1.12 dao động từ 79.9m2-99.8m2 nên những khách hàng mua để ở sẽ có tài chính cao hay các nhà đầu tư lâu dài có thể thoải mái thiết kế theo ý mình muốn, thông thường các căn hộ 3 phòng ngủ sẽ được thiết kế thi công và nội thất đều là cao cấp để làm nổi bật lên giá trị của các căn hộ này.

      Thiết kế hiện đại của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm).

      Ngoài thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều sang trọng đẳng cấp thì khi bàn giao nhà, cư dân sẽ được nhận những vật dụng điện cơ bản ở phòng tắm, sàn lát gạch, phòng ngủ là sàn gỗ công nghiệp và các thiết bị cơ bản khác, mỗi căn hộ 3 phòng ngủ đều được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên bởi cửa sổ lớn đặt ở phòng ngủ hay phòng khách.

      Cư dân tại các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ mất 5 phút đi bộ là có thể đến hồ điều hòa trung tâm hay cùng gia đình đến những công viên cây xanh, vườn nướng BBQ hay khu tập Gym ngoài trời. Cư dân cũng được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, học tập tại trường học liên cấp Vinschool, đi dạo, mua sắm ở TTTM Vincom.

      Tóm lại, OneHousing mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 là bao nhiêu? và qua đó thấy được những ưu điểm vượt trội của các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để đưa ra lựa chọn thông minh khi mua căn hộ tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park trước khi quyết định mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương