Tìm hiểu trước khi mua: Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu trước khi mua: Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/01/2023
      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City, căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất thông minh, hiện đại và sang trọng.

      Nằm tại vị trí vàng với không gian sống xịn sò bậc nhất phía Tây Thủ đô, các căn hộ tại Vinhomes Smart City rất thu hút với những tiện ích đẳng cấp. Trong đó, những căn hộ 3 phòng ngủ thích hợp cho các hộ gia đình nhiều người hoặc những ai có ý định đầu tư cũng được nhiều người quan tâm.

      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City.

      Tổng quan về căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City được nhiều người quan tâm khi được chủ đầu tư Vingroup cho ra mắt đa dạng loại hình căn hộ hướng tới nhiều đối tượng như: căn hộ studio, căn hộ 1PN+1, căn hộ 2PN+1(1WC), căn hộ 2PN+1 (2WC), căn hộ 3PN. Trong đó, nổi bật là các căn hộ tại tòa S1.02 Vinhomes Smart City, đây là tòa nhà đã được mở bán chính thức vào tháng 12 năm 2018, cũng chính là một trong những tòa tháp được mở bán sớm nhất tại thành phố thông minh Vinhomes Smart City.

      Các căn hộ 3 phòng ngủ nằm tại tòa S1.02 Vinhomes Smart City có diện tích quy hoạch rộng 76m2 và số lượng hạn chế chỉ 1 căn/ sàn (căn số 05), đây là loại hình căn hộ có diện tích rộng nhất tại tòa S1.02 The Sapphire 1. Với hình thức này, căn hộ sẽ rất phù hợp với tệp khách hàng là các gia đình đa thế hệ và có đông thành viên. Căn hộ bao gồm các không gian chính như: 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 phòng khách, 2 nhà vệ sinh WC, 1 logia và 1 ban công.

      Giá căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những điểm cộng khi chọn mua căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City có vị trí thuận tiện

      Tòa căn hộ S1.02 Vinhomes Smart Citynằm tiếp giáp với Đại Lộ Thăng Long, một tuyến đường huyết mạch tại phía Tây Hà Nội. Ngoài ra, tòa nhà S1.02 còn nằm cạnh bên ga Metro số 6 có lộ trình từ Nội Bài đến Ngọc Hồi. Các cư dân sinh sống tại khu vực này sẽ rất dễ dàng di chuyển đến nội thành hay các khu vực lân cận. 

      Ngoài ra, việc gửi xe của các cư dân tại tòa S1.02 cũng được giải quyết một cách dễ dàng khi tòa này có vị trí gần với cầu vượt bắc qua đường sắt để đi sang nhà để xe nổi 10 tầng. Vì vậy, khi cư dân di chuyển từ nhà để xe về khu căn hộ sẽ rất nhanh và thuận tiện.

      Các hướng tiếp giáp cụ thể của tòa S1.02 Vinhomes Smart City:

      • Phía Đông Bắc: Tòa nhà S1.02 tiếp giáp tuyến đường đại lộ Thăng Long.
      • Phía Đông Nam: Tòa nhà tiếp giáp với tuyến Metro số 6.
      • Phía Tây Nam: Tòa nhà tiếp giáp với tòa tháp S1.03, sân tập bóng rổ và sân tennis nội khu.
      • Phía Tây Bắc: Tòa nhà tiếp giáp với tòa tháp S1.01 và hệ thống tiện ích nội khu ở khu vực này.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City có tầm nhìn thoáng đãng

      Là loại hình căn hộ có diện tích lớn nhất trong dự án, nên các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City luôn sở hữu vị trí đắc địa hơn so với các loại hình căn hộ khác. Cụ thể, phần lớn các căn hộ 3 phòng ngủ tại đây đều là căn góc với 2 mặt tiền thoáng đãng, mang đến tầm nhìn và không gian thông thoáng nhất cho căn hộ của bạn.

      Khi lựa chọn sinh sống tại căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City, cư dân tại đây sẽ hưởng trọn tầm nhìn thoáng đãng với khung cảnh cực kỳ xịn sò như sau:

      • Hướng Đông Bắc: Với tầm view thông thoáng, dễ dàng ngắm pháo hoa tại các dịp lễ từ sân vận động Mỹ Đình. 
      • Hướng Đông Nam: Tầm nhìn sẽ hướng về tuyến Metro số 6 và các tòa văn phòng tại Vinhomes Smart City.
      • Hướng Tây Nam: Rửa mắt với tầm nhìn ôm trọn bể bơi xanh mát, hiện đại và chuỗi tiện ích nội khu.
      • Hướng Tây Bắc: Tầm nhìn sẽ hướng sang tòa S1.01 Vinhomes Smart City.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City ứng dụng tiện ích thông minh

      Khi sinh sống tại đây, cư dân Vinhomes sẽ được tận hưởng các tiện ích công nghệ bảo đảm an toàn và riêng tư khi chủ đầu tư Vingroup không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản mà còn cập nhật những xu thế công nghệ nhanh chóng nhất trên thị trường. Cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi hệ thống nhà ở của mình sử dụng chuông hiển thị hình ảnh và có thêm bảo mật nhiều lớp từ bảo mật bằng vân tay, mật mã cho đến khóa dự phòng.

      Không chỉ đề cao tính riêng tư và an toàn cho môi trường sống của cư dân, những chủ nhân của các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City còn được toàn quyền sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp với quy mô cực kỳ lớn, ví dụ như:

      • Hệ thống vườn cây cảnh quan, khu bể bơi cao cấp, thảm cỏ nhân tạo, khu vui chơi trẻ em.
      • Bộ 3 công viên gồm Central Park, Sportia Park, Zen Park cùng tổ hợp vận động liên hoàn, chuỗi sân tập thể thao, gym hiện đại với hơn 1000 máy tập đa năng.
      • Tận hưởng trọn vẹn các đặc quyền thuộc hệ sinh thái của Vingroup từ giải trí, chăm sóc sức khỏe đến giáo dục, an ninh - an toàn qua “tứ trụ kim cương” Vinhomes - Vinschool - Vinmec - Vincom. 
      • Và còn rất nhiều tiện ích, góc check-in đẹp mê ly khác chờ các cư dân tương lai khám phá.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City

      Khác với các loại hình căn hộ khác, loại hình căn hộ này chỉ mở bán với số lượng rất ít nên hình ảnh thực tế của căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City cũng là một chủ đề nhiều người quan tâm. Với diện tích lớn nhất dự án, các căn hộ 3 phòng ngủ tại đây có diện tích từ 75m2 đến 98m2 tùy từng căn. Sau đây là những hình ảnh thực tế về căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City bạn có thể tham khảo:

      Thiết kế bên trong của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City. Như bạn thấy, các căn phòng tại đây được sắp đặt hợp lý giữa 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp và 1 phòng khách. (Nguồn: Vinhomes).

      Phòng bếp và phòng khách của căn hộ 3 phòng ngủ nằm sát nhau, tạo nên một không gian sinh hoạt gia đình ấm cúng và tiện nghi. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, chủ đầu tư cũng rất tinh tế khi sắp đặt vị trí bếp dù chung không gian với khu vực phòng khách nhưng không đối diện với cửa ra vào của căn hộ, đảm bảo cả về mặt riêng tư lẫn phong thủy cho gia chủ sinh sống tại đây.

      Cận cảnh hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ với phòng bếp được thiết kế tinh tế, sang trọng, đầy đủ các công năng.

      Cận cảnh thiết kế tinh tế cùng màn kéo sang trọng tại phòng ngủ của căn hộ này.

      Khu WC tại căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City với thiết kế sang trọng, trang bị đầy đủ toilet, phòng tắm đứng với kính cường lực, lavabo cùng vòi nước cảm ứng thông minh, tủ đựng đồ.

      Với các tiện ích cùng thiết kế đẳng cấp của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City, nơi đây xứng đáng trở thành tổ ấm đáng sống cho các cư dân tương lai Vinhomes. Hy vọng với bài viết “Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City” mà OneHousing chia sẻ, bạn có thể có thêm thông tin để đưa ra cho bản thân và gia đình quyết định sáng suốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Hình ảnh thực tế căn hộ 3PN Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương