Giá căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giá căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/03/2023
      Tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có nhiều căn hộ với mức giá khác nhau. Cùng OneHousing tham khảo sự chênh lệch giá của các căn hộ cao và thấp trong bài viết sau.

      Căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được quy hoạch trong phân khu The Sapphire 1 đã ghi điểm tuyệt đối với đông đảo cư dân nhờ thiết kế tinh tế cùng những tiện ích cao cấp. Trong bài viết sau OneHousing sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhất của từng loại hình căn hộ tại tòa S1.02 và giá cao nhất, thấp nhất tại đây.

      Tòa S1.02 có những loại hình căn hộ nào?

      Các căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park lọt vào tầm nhìn của những nhà đầu tư thông minh vì toạ lạc ở vị trí trung tâm cụm 3 tòa cao tầng được đánh giá "sáng nhất" phân khu The Sapphire 1. Mua căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park, cư dân sẽ có thể cảm nhận môi trường thiên nhiên thoáng đãng, bầu không khí trong lành từ biển và ngắm hình ảnh ngọn Hải đăng biểu tượng của Vinhomes Gia Lâm cao 16m rực sáng khi đêm về. 

       

      Mặt bằng và các loại hình căn hộ tòa S1.02. (Nguồn Vinhomes).

      Bên cạnh đó, toà S1.02 Vinhomes Ocean Park nằm liền kề bãi đỗ xe kết hợp trung tâm thương mại dịch vụ thấp tầng nên vị trí căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park hướng Đông (Đông Bắc, Đông Nam), hướng Tây (Tây Bắc, Tây Nam) hay hướng Nam, Bắc đều có lợi thế tầm nhìn thoáng đãng và không bị chắn từ những công trình lân cận. 

      Toà S1.02 có tổng số 550 căn hộ với mật độ trung bình là 22 căn/sàn. Tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park cung cấp các loại căn hộ khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của thị trường, ví dụ như sau: 

      • Căn studio có diện tích 31.2 – 37.5 m2 với mật độ 2 căn/sàn, phù hợp với khách hàng còn trẻ, ưa thích sự sang trọng và tiện nghi. 
      • Căn hộ 1PN có diện tích khoảng 41.5 m2 với mật độ 1 căn/sàn, phù hợp với đôi vợ chồng mới kết hôn. 
      • Căn hộ 1PN + 1 có diện tích 46.3 – 51.5 m2 với mật độ 7 căn/sàn, phù hợp với gia đình có 1 – 2 con. 
      • Căn hộ 2PN + 1 (1 WC) có diện tích 60m2 với mật độ 2 căn/sàn, phù hợp với gia đình có 1 – 2 con. 
      • Căn hộ 2PN + 1 (2 WC) có diện tích từ 674 – 69.4 m2 với mật độ 7 căn/sàn, phù hợp với gia đình có 3 – 4 thành viên. 
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 79.9 – 106.7 m2 với mật độ 3 căn/sàn, phù hợp với gia đình đông con hoặc gia đình có 2-3 người ở cùng. 

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các căn hộ chung cư ở chung một tòa nhà nhưng lại có nhiều mức giá khác nhau. Giá cả của phụ thuộc trên nhiều yếu tố bao gồm: vị trí di chuyển đến các tiện ích, tính pháp lý,cơ sở hạ tầng có sẵn, hướng nhà, tầm view, diện tích, số phòng ngủ, số nhà vệ sinh. 

      Đối với các căn hộ tại tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở thời điểm mở bán hiện tại, căn hộ có giá cao nhất là căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích thông thủy 97.9m². Căn hộ là căn góc, có ban công hướng Tây Nam và Đông Nam nên tầm view hướng vào khu vực giải trí nội khu với không khí thoáng mát và khung cảnh dễ chịu của khu vực. 

      Với những ưu điểm này, căn hộ hiện đang được OneHousing mở bán với giá 3.87 tỷ. Sở hữu một căn hộ rộng rãi, thoáng mát, tầm view tuyệt vời và hướng phòng chuẩn phong thủy thì đây là mức giá vô cùng hợp lý. Sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02, những gia đình đông người sống từ 2-3 thế hệ thoải mái sinh hoạt mà đảm bảo không gian riêng tư của từng thành viên.

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Những căn hộ có giá thấp hơn tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói chung, tại tòa nhà S1.02 nói riêng thường là những căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ nằm tại vị trí giữa, không có tầm nhìn thoáng đãng. Tuy vậy, những căn hộ này vẫn hưởng đầy đủ tiện ích như những căn có giá đắt hơn, không gian sống vẫn thoải mái, phù hợp với nhu cầu sử dụng của hộ gia đình.


      Hình ảnh thực tế căn hộ có giá bán thấp nhất. (Nguồn: Vinhomes)

      Trong thời gian OneHousing đang mở bán hiện nay, căn hộ có giá thấp nhất thuộc tòa S201 là căn hộ 2 phòng ngủ với giá bán 2.05 tỷ đồng. Căn hộ với giá bán này có các đặc điểm như sau:

      • Vị trí căn: Căn giữa
      • Số phòng vệ sinh: 1
      • Nội thất đi kèm: Có
      • Tầm nhìn: Nội khu
      • Pháp lý: đang cập nhật
      • Diện tích thông thủy: 55.5m²
      • Hướng ban công: Đông Bắc, Đông Nam

      Giá bán căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là vô cùng hợp lý. Dù là căn hộ có giá cao hay thấp thì không gian sinh hoạt và các tiện ích kèm theo đều hoàn toàn phù hợp với giá tiền. Giá bán nhìn chung tại Ocean Park còn hợp lý hơn so với các dự án khác có cùng tiện ích. Mua nhà tại căn hộ S1.02 với tầm giá như bài viết đề cập là quá hợp lý cho những người trẻ mua nhà lần đầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.02 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương