Tìm hiểu trước khi mua: Hình ảnh thực tế căn hộ 3PN Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu trước khi mua: Hình ảnh thực tế căn hộ 3PN Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/01/2023
      Tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ, căn hộ 3PN Vinhomes Smart City đã và đang thu hút đông khách hàng lựa chọn bởi sự nổi trội về các tính năng đi kèm với giá thành hợp lý.

      Dự án Vinhomes Smart City đã mang đến một làn gió mới với các loại trang thiết bị tiên tiến, cùng với tâm huyết muốn tạo ra một không gian sống hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó dự án căn hộ 3PN Vinhomes Smart City được đánh giá là không gian sống lý tưởng phù hợp với các nhóm khách hàng khác nhau.

      Tổng quan căn hộ 3PN của Vinhomes Smart City

      Đại đô thị Vinhomes Smart City ngay từ những ngày đầu ra mắt đã nhanh chóng thu hút nhiều đối tượng khách hàng bởi vị trí đẹp, quy mô lớn và tiện ích đa dạng. 

      Hiện nay, chủ dự án đã đưa ra thị trường nhiều loại căn hộ như: Studio, 1PN +1, 2PN +1 (1WC) , 2PN +1 (2WC), 3PN. 

      Trong đó, căn hộ 3PN Vinhomes Smart City có diện tích tương đối rộng từ 75 - 98m2 được các gia đình đông thành viên ưa chuộng. Mỗi căn hộ đều được thiết kế diện tích phù hợp với 3 phòng ngủ, 2WC, 1 phòng bếp, 1 phòng khách và 2 mặt thoáng tạo sự thuận tiện cho gia đình khi sinh hoạt hàng ngày. 

      Vinhomes Smart City 3PN được chủ đầu tư lựa chọn vị trí tốt, tầm nhìn thoáng đãng và đa phần nằm tại trung tâm của mỗi tầng với diện tích lớn nhất trong các loại căn hộ. 

      Ngoài ra, với thiết kế hiện đại, loại hình căn hộ này tạo nên sự gắn kết không gian sinh hoạt cộng đồng rất thích hợp cho các gia đình sum họp, nhưng cũng tôn trọng sự riêng tư của mỗi cá nhân. 

      Tìm hiểu trước khi mua: Hình ảnh thực tế căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Lý do nên sở hữu căn hộ 3PN Vinhomes Smart City

      Trở thành chủ nhân của Vinhomes Smart City căn 3 phòng ngủ, cư dân sẽ sở hữu một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, thiết kế tối ưu hóa công năng, những tiện ích cao cấp và quy mô hoành tráng nhất khu vực phía Tây. 

      Được thiết kế theo mô hình "đô thị trong đô thị", mọi nhu cầu cơ bản của bạn hoàn toàn có thể đáp ứng ngay trong khu đô thị. 

      Yếu tố tiếp theo phải nói đến là không khí thoáng đãng, xanh mướt với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, tạo môi trường sinh hoạt như "nghỉ dưỡng" - nhờ mật độ xây dựng rất thấp chỉ 14,7%. 

      Tiện ích của Vinhomes Smart City còn có cả sân chơi đa năng, bể bơi ngoài trời và bể bơi bốn mùa, trong khi thanh - thiếu niên hay những cặp đôi thì có cơ hội luyện tập tại các câu lạc bộ thể thao như tennis, cầu lông, hệ thống gym ngoài trời, . .. Ông bà tận hưởng cuộc sống thư giãn khi cùng những nhóm bạn trẻ chơi tennis, chạy bộ hay tập thể dục ngoài trời. 

      Đặc biệt, hệ sinh thái Vingroup cũng đáp ứng toàn diện về giáo dục - Vinschool Vinhomes Smart City; khám sức khỏe - bệnh viện đa khoa Vinmec; vui chơi, mua sắm - TTTM Vincom; dịch vụ, tiện ích - Vinhomes, đáp ứng các nhu cầu cần thiết nhất đối với cộng đồng tinh hoa của dự án nói chung và những gia đình sở hữu Vinhomes Smart City căn 3 phòng ngủ nói riêng. 

      Bí mật khi thiết kế căn hộ 3PN Vinhomes Smart City

      Màu sắc thống nhất trong mỗi căn hộ 

      Yếu tố màu sắc có ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mĩ của căn hộ, mặt khác còn thể hiện được phong cách và sở thích của gia chủ. Bởi vậy, việc phối hợp màu sắc hài hòa, thống nhất là một trong các yếu tố cần thiết nhất của quá trình trang hoàng căn hộ. 

      Các màu sắc trung tính như đen, be, trắng, xám, đang là xu hướng được ưa thích, dễ phối hợp với nhiều vật dụng cũng như tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho không gian. 

      Thiết kế đơn giản, coi trọng kiểu dáng và chất lượng nội thất 

      Việc quan tâm đến kiểu dáng và thiết kế là chưa đủ, bạn còn cần đặc biệt lưu ý về kích cỡ, hình dạng, màu sắc của đồ nội thất sao cho hài hoà với tổng thể căn nhà. Bạn nên tránh những loại đồ nội thất rườm rà và chiếm nhiều diện tích. Những món nội thất đa năng như tủ kéo nhiều tầng, giường gấp, là gợi ý tuyệt vời cho các gia đình. 

      Đồng thời, việc tạo điểm nhấn với bình hoa, gạch ốp, gối ôm, đèn bàn, trong mỗi góc nhỏ sẽ giúp không gian sinh hoạt có chiều sâu và bắt mắt hơn. 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3PN Vinhomes Smart City

      Nhìn chung, các căn hộ Vinhomes Smart City đều có đặc điểm chung là diện tích vừa đủ, không gian được bố trí hợp lý, tối ưu hóa công năng. Phòng bếp, phòng ăn, phòng khách được kết nối thông nhau, không vách ngăn, giúp tăng khoảng thở cho cả căn nhà, đối lưu không khí tốt và tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu. 

      Căn hộ 3PN tòa S3.02 là loại căn hộ thỏa mãn được nhu cầu dành cho gia đình nhiều thế hệ từ 4-6 người. Mong muốn có một không gian sinh hoạt rộng rãi để có thể tận dụng được không gian riêng tư giữa các thành viên. Trong đó phòng ngủ master là không gian riêng tư dành cho bố mẹ với phòng vệ sinh khép kín tiện lợi, 2 phòng ngủ còn lại sẽ dành cho con hoặc ông bà. 

      Được thiết kế linh hoạt với diện tích từ 75 – 98m2 và được thiết kế vuông vức nên việc bố trí các phòng cũng vô cùng thuận lợi, không góc khuất, góp phần tối đa hoá công năng sử dụng cho mỗi gia đình. 

      Căn 3PN tòa S4.03 - Vinhomes Smart City được thiết kế có ban công lớn, giúp mang đến không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên cho không gian gợi cảm giác thoải mái, thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      5 điểm cần nắm chắc trước khi mua căn hộ 2PN+ và 3PN dự án Masteri West Heights 

      Những điều cần biết: Làm thế nào để mua nhà chung cư trước tuổi 35?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương