Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/03/2023
      Căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Smart City được nhiều khách hàng là người trẻ, độc thân quan tâm mong muốn trải nghiệm và sở hữu. Vậy diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Tòa S1.02 Vinhomes Smart City sở hữu nhiều tiềm năng nổi bật như vị trí vàng kết nối nhiều vùng, tiện ích đẳng cấp. Nhiều nhóm khách hàng muốn sở hữu một căn hộ hiện nay đều có thắc mắc diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Smart City là bao nhiêu? OneHousing sẽ giúp bạn hiểu thêm về vấn đề trên với bài viết sau đây.

      Vị trí thuận lợi tòa S1.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tòa S1.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu vị trí thuận lợi, đắt giá, thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Tòa căn hộ S1.02 nằm trong phân khu The Sapphire 1, lợi thế vượt trội về cơ sở hạ tầng. 

      Nằm trên trục đường trung tâm giữa lòng đô thị thông minh Vinhomes Smart City, tiếp giáp với đại lộ Thăng Long rộng lớn, hướng ra Lê Trọng Tấn kéo dài. Hai trục đường huyết mạch, kết nối trung tâm khu vực Hà Nội với các khu vực lân cận khác. 

      Tòa S1.02 Vinhomes Smart City tọa lạc tại vị trí đắt giá. (Nguồn: Vinhomes).

      Vị trí tiếp giáp các phía của tòa S1.02:

      • Tây Nam: giáp sân tập tennis, sân tập bóng rổ, tòa S1.03. 
      • Tây Bắc: giáp tòa S1.01, các tiện ích đa dạng nội khu. 
      • Đông Bắc: giáp với Đại lộ Thăng Long.
      • Đông Nam: nằm giáp tuyến đường sắt đô thị số 6. 

      Các căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Smart City được thừa hưởng các tiện ích giao thông phong phú của đại dự án. Cư dân dễ dàng đi lại trong thành phố nhờ các tuyến đường lớn như đường sắt số 5, 6, 7, đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3, đường Lê Trọng Tấn, đường Tố Hữu. Tòa S1.02 đầu tư cơ sở hạ tầng phong phú, thiết bị hiện đại, xây dựng theo công nghệ cao.

      Ngoài ra, tòa chung cư này còn được bao trọn cơ sở hạ tầng của đại đô thị thông minh mà mạng lưới liên kết vùng của toàn thành phố rất hoàn thiện. Bạn có thể di chuyển thuận tiện tới khu vui chơi Thiên đường Bảo sơn, sân vận động Mỹ Đình, trung tâm Hội nghị Quốc Gia, đường đua F1. 

      Được xây dựng tại vị trí vàng đại đô thị rộng lớn, các căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Smart City có giá trị tiềm năng khủng. Trong tương lai, các tuyến đường sắt đi vào hoạt động, cư dân sống tại tòa S1.02 thuận tiện di chuyển theo nhiều hướng hơn và hạn chế ùn tắc giao thông. 

      Tuyến đường Metro là một yếu tố làm gia tăng gia trị các căn hộ tòa S1.02. Cho nên, vị trí đắc đạo là một nhân tố thúc đẩy tiềm năng sinh lời trong tương lai với các chủ căn hộ. 

      Công viên tập gym nội khu thiết bị đa dạng. (Nguồn Vinhomes).

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.02 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường và thông thủy căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Diện tích thông thủy là diện tích trải thảm được trong toàn bộ căn hộ, bao gồm cả diện tích phần tường ngăn ở trong nhà và ban công, lô gia gắn liền với căn hộ. Diện tích tim tường là diện tích đo căn hộ từ tim tường gồm cả tường bao, tường phân chia căn hộ, diện tích sàn cột, hộp kỹ thuật ở trong căn hộ. 

      Nhìn qua những tưởng diện tích thông thủy có lợi hơn diện tích tim tường nhưng theo quyền sử dụng nhằm hạn chế tranh chấp, diện tích tim tường là phương án đo hợp lý hơn. 

      Tòa S1.02 Vinhomes Smart City Tây mỗ có nhiều loại hình căn hộ như căn hộ studio, căn 1PN, 2PN, 3PN, với tổng số 550 căn cao cấp, mỗi sàn chứa 22 căn. Các căn hộ studio được nhiều khách hàng trẻ tuổi, độc thân, vợ chồng mới cưới yêu thích. Diện tích tim tường căn studio tòa S1.02 trong khoảng 27.8 - 33.5 m2, nhỏ gọn với bày trí không gian thoáng đãng, nổi bật. 

      Tiện ích phong phú tòa S1.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Sở hữu nhiều tiện ích đa dạng, phong phú, cư dân sống tại tòa S1.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ được thỏa sức trải nghiệm hạ tầng nội khu. 

      Khu vườn Nhật là một trong số các công trình thiết kế có giá trị tầm vóc nội khu, được xây dựng theo phong cách truyền thống của người Nhật Bản. Ngoài nhiều cây cối, tiểu cảnh đặc sắc, các lối đi bộ thư giãn, khu vực này còn có số nhà hàng Nhật Bản. Nhờ đó cư dân ở đây dễ dàng thưởng thức các món ăn Nhật, tận hưởng không gian đậm chất Nhật mà không cần di chuyển xa.

      Không gian vườn Nhật vô cùng đẳng cấp. (Nguồn Vinhomes).

      Hệ thống bể bơi rộng rãi, nguồn nước sạch sẽ là một tiện ích không thể thiếu của các dự án đô thị Vingroup. Cư dân toàn căn hộ S1.02 Vinhomes Smart City thỏa sức bơi lội, tắm mát trong những ngày hè oi ả.

      Bên cạnh đó, công viên thể thao quy mô rộng lớn với hơn 1000 thiết bị, máy móc đáp ứng nhu cầu cho giới trẻ nói chung hay các cư dân yêu thích rèn luyện sức khỏe nói riêng. Những buổi luyện tập tại công viên thể thao này sẽ  giúp bạn tiết kiệm tối đa một khoản chi phí cho các phòng tập bên ngoài.

      Những tiện ích không thể bỏ qua khi ở Vinhomes Smart City là hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế, trường phổ thông liên cấp Vinschool được đánh giá là những công trình tiện ích hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

      Giá bán căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ 

      Khi tìm hiểu xong các thông số và cách tính diện tích tim tường, diện tích thông thủy, hãy tham khảo bảng giá căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ:

      Loại căn hộ

      Diện tích (m2)

      Giá bán (tỷ)

      Căn hộ 3 PN

      75 - 82 - 94m2

      3.6 - 5.3 tỷ

      Căn hộ 2 PN + 1

      63 - 73m2

      3.3 - 3.9 tỷ

      Căn hộ 2 PN

      54 - 61m2

      2.6 - 3.2 tỷ

      Căn hộ 1 PN + 1

      41 - 49m2

      2.2 - 2.7 tỷ

      Căn hộ studio

      25 - 31m2

      1.4 - 2 tỷ

      (Nguồn số liệu: Vinhomes)

      Hy vọng một số chia sẻ ngắn gọn trên phần nào giúp đọc hiểu thêm diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Smart City là bao nhiêu? Và qua bài viết bạn sẽ biết cách tính toán và lựa chọn một không gian phù hợp nhất dành cho tổ ấm. Nếu còn nhiều băn khoăn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương