Tìm hiểu trước khi mua: Giá căn 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẻ nhất là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Giá căn 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẻ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/01/2023
      Giá căn 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẻ nhất đang là tìm kiếm của nhiều người mua chung cư. OneHousing sẽ gợi ý giá tham khảo cho những khách hàng lần đầu tìm hiểu dự án đô thị này.

      Giá căn 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẻ nhất bao nhiêu là thắc mắc chung của nhiều người lần đầu tiên tìm mua chung cư. Dưới đây là khoảng giá được OneHousing đưa ra để khách hàng tham khảo.

      Căn 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ có hai loại là 2 phòng ngủ và 2 phòng ngủ +1. Hai loại căn hộ này đều có những ưu điểm vượt trội cho những người tìm mua chung cư lần đầu. Căn hộ đã bao gồm nội thất cơ bản được thiết kế hoà hợp và tối ưu diện tích nhà. Vì vậy, những người mua nhà lần đầu tiên sẽ không gặp phải những vấn đề khó khăn về thẩm mỹ thiết kế. Khách hàng chỉ việc xách vali vào ở và bổ sung một số đồ đạc tiện ích nhỏ lẻ.

      Căn 2 phòng ngủ, 1WC, diện tích 55 - 62m2

      Bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 ban công, 1wc, không gian bếp liền với phòng khách, loại căn hộ này được đánh giá là vừa vặn nhất và được chọn mua nhiều nhất với nhiều ưu điểm.

      Thứ nhất, căn 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ vô cùng phù hợp với gia đình trẻ có 1-2 con nhỏ. Với cách thiết kế hiện đại nhưng đủ riêng tư, gia đình bạn hoàn toàn có thể sắp xếp 1 không gian tối ưu cho con cái ngủ và học tập.

      Thứ hai, căn hộ 2 phòng ngủ này có nhiều mặt view để khách hàng chọn lựa. Tổ hợp view của đa dạng từ công viên đến hồ nước thoả mãn nhu cầu của nhiều người. Do vậy, căn hộ 2 phòng ngủ vinhomes Smart City Tây Mỗ luôn nằm trong phân khúc bán chạy nhất và được khách hàng tiếp cận nhiều nhất trong dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Hình ảnh 3D căn 2PN Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa P8 Vinhomes Times City

      Đọc tiếp

      Căn 2 phòng ngủ +1, (2WC), diện tích 55 - 64m2

      Được thiết kế bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 ban công, 2WC, không gian bếp liền với phòng khách.

      Căn hộ 2 phòng ngủ +1 này khá thích hợp với những gia đình có thêm ông bà hoặc người giúp việc chăm bé bởi có thêm một không gian mở nhỏ liên thông với phòng khách lớn. Từ đây, bạn có thể tạo thành một không gian riêng tư vừa đủ cho một người sinh hoạt.

      Thêm điều đặc biệt nữa là căn 2 phòng ngủ +1 này có diện tích logia khá lớn có thể tuỳ ý thêm cây xanh, bàn trà thư giãn. Phòng ốc được bố trí thông minh và linh hoạt, có sự kết nối giữa các không gian cùng với tầm nhìn toàn cảnh công viên, hồ nước và nội khu xanh tạo cho căn nhà có sự tiếp xúc với thiên nhiên mà không hề bị gò bó, chật hẹp.

      Hình ảnh 3D căn 2PN+1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Những căn 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City giá rẻ nhất

      Căn 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City giá rẻ hay đắt phụ thuộc vào hướng view, số tầng, vị trí toà. Dưới đây là khoảng giá OneHousing đã chọn lọc từ chủ đầu tư Vinhomes và được xem là tốt nhất cho đến thời điểm này.

      • Căn 53 - 55m2: 2PN (1WC) có giá tốt nhất khoảng 2.1 – 2.4 tỷ/căn.
      • Căn 60 - 62m2: 2PN (2WC) có giá tốt nhất trung bình 3.0 – 3.1 tỷ/căn.

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã bao gồm các khoản phí như VAT, kinh phí bảo trì, phí làm sổ. Để mua một căn hộ tại tổ hợp sang chảnh này, khách hàng không phải chi trả thêm bất kì khoản chi phí nào khác.

      Vì sao nên mua căn 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Với xu hướng lựa chọn không gian sống thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình, Vinhomes Smart City là phương án được xem là thông minh và tối ưu nhất cho những người mới mua chung cư lần đầu. Đây là khu tổ hợp dân cư với đầy đủ các tiện ích như điện, đường, trường, trạm như một thành phố thông minh thu nhỏ hiện đại, năng động đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân.

      Nếu mua căn 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City để ở thì đây là một lựa chọn đúng đắn, đáng sống, đáng chi tiền. Nếu mua để đầu tư cho thuê hay lướt sóng cũng là một lựa chọn tối ưu bởi giá căn 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City tại đây luôn giữ được phong độ và ổn định, bất chấp tình trạng bất động sản biến động mạnh thời gian qua.

      Căn 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẻ nhất phải chuẩn bị tài chính và quy trình thủ tục thế nào?

      Nhiều khách hàng dù đã đặt cọc hay chọn lựa xong xuôi vẫn băn khoăn về quy trình và thủ tục để có thể mua 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẻ nhất.

      Để mua căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ với giá tốt nhất khách hàng nên tìm hiểu về thủ tục ngân hàng, lãi suất ngân hàng theo từng lộ trình vay, thủ tục vay.

      Hiện tại dự án đang áp dụng 3 phương án thanh toán chính:

      • Thanh toán theo tiến độ bằng vốn tự có.
      • Thanh toán nhanh bằng vốn tự có.
      • Vay ngân hàng và nhận ưu đãi lãi suất.

      Mỗi phương án thanh toán khác nhau sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau, tuỳ thuộc vào tình hình tài chính của mỗi khách hàng. Để có phương án thanh toán phù hợp nhất với mình, bạn cần liên hệ với một sale để được tư vấn rõ ràng và đầy đủ nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới nhất

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa SA2 Vinhomes Smart City có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương