Tìm hiểu trước khi mua: Giá căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẻ nhất là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Giá căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẻ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/01/2023
      Mặc dù sở hữu diện tích linh hoạt, thiết kế thông minh cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp nhưng căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ lại có giá cả cực kỳ hợp lý. 

      Đại đô thị Vinhomes Smart City đang rất được nhiều khách hàng săn đón bởi sở hữu vị trí vàng, hàng loạt tiện ích đẳng cấp, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hiện đại tiên tiến. Đặc biệt là căn hộ 1 phòng ngủ, được nhiều giới trẻ ưa chuộng. Sau đây mời bạn cùng OneHousing tìm hiểu giá căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẻ nhất.

      Sơ lược thông tin căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chủ đầu tư đã thiết kế đa dạng các loại hình căn hộ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Trong đó căn hộ 1 phòng ngủ đã trở thành điểm sáng thu hút các nhà đầu tư cũng như cộng đồng cư dân trẻ tuổi. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu diện tích khá hợp lý chỉ từ 34 - 47m2. Điểm cộng đặc biệt của loại hình này là có thêm một không gian nhỏ, giúp cho gia chủ có thể tận dụng để làm nhà kho hay không gian làm việc. Vì thế căn hộ 1 phòng ngủ của dự án Vinhomes Smart City có diện tích lớn hơn so với những căn 1PN dự án khác. 

      Xét về thiết kế, chủ đầu tư đã khéo léo và tính toán kỹ lưỡng từng phòng, sao cho tối ưu diện tích nhất có thể. Gồm các phòng: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Mặc dù có diện tích nhỏ, nhưng căn hộ 1PN+1 ở đây có không gian rất thoải mái cùng với đó là sự hiện đại. Giữa các phòng được liên kết rất hài hoà, linh hoạt, mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

      Ngoài ra những căn 1 PN+1 đều được chủ đầu tư, thiết kế cửa kính và ban công. Cho căn nhà của bạn tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên. Kết hợp với các layout thiết kế độc đáo của tòa nhà, mang đến cho khách hàng tầm view thoáng đãng, ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh của một thành phố thu nhỏ. 

      Căn 1PN+1 có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, xứng tầm cho gia chủ thời thượng. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Thủ Đức là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Xét về giá bán căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Mặc dù sở hữu diện tích linh hoạt, thiết kế thông minh cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp nhưng căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City lại có giá cả cực kỳ hợp lý.  Giá căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẻ nhất, kể đến như:

      • Toà S1.10, Căn 1 PN+1 có diện tích 24.5m2: giá dao động 950 triệu.
      • Toà S1.12, diện tích 24.5 - 30.5m2 : giá dao động 1.05- 1.25 tỷ.

      Ngoài ra những toà còn lại như: S1.07, S2.01, S1.11, R1.05, giá căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ dao động từ 1.15 - 2.45 tỷ. Giá bán sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào vị trí, phân khu, diện tích thông thủy, nội thất khi bàn giao và tuỳ thuộc vào từng thời điểm khác nhau. (Giá bán tham khảo trên web OneHousing).

      Có nên mua căn hộ 1 phòng ngủ vinhomes Smart City Tây Mỗ để sinh sống?

      Nếu bạn muốn mua căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ để sinh sống thì đây là lựa chọn tốt nhất đối với các cặp vợ chồng trẻ mới cưới hay gia đình có 2-3 thành viên có tài chính thấp. Với diện tích không quá lớn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi cũng rất thích hợp với các bạn trẻ độc thân. Đặc biệt, cư dân ở đây có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp chuẩn quốc tế, cộng đồng dân cư văn minh, trình độ văn hoá cao.

      Cư dân có thể yên tâm về trường học hay nơi vui chơi cho con mình, khi dự án có đầy đủ hệ thống trường học Liên cấp Vinschool, hàng loạt sân vui chơi cho trẻ em: sân bóng rổ, sân bóng đá, hồ bơi, sân thể thao ngoài trời. Ngoài ra với hệ thống an ninh tuyệt đối, thì nơi đây xứng đáng là nơi an cư lập nghiệp của các cặp vợ chồng trẻ.

      Bên cạnh đó căn 1PN+1 còn rất phù hợp với các bậc trung niên, người lớn tuổi muốn an dưỡng tuổi già. Với không gian sống lý tưởng: Công viên xanh mát, không khí trong lành, sân tập thể dục, thì nơi đây phù hợp với cuộc sống vui khoẻ, lành mạnh. 

      Có nên mua căn  hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ để đầu tư ?

      Giá thành căn 1PN thấp hơn so với những loại hình sản phẩm khác và có nhiều ưu điểm vượt trội. Vì thế Căn hộ 1 phòng ngủ vinhomes Smart City Tây Mỗ rất thích hợp để đầu tư ngắn, trung và dài hạn.

      Đối với các nhà đầu tư ngắn hạn thì sản phẩm 1 phòng ngủ rất thích hợp để lướt sóng bởi tính thanh khoản cao. Nếu bạn là nhà đầu tư trung, dài hạn thì dòng sản phẩm này  đầy đủ các tiêu chí để duy trì và đảm bảo tài sản cho gia chủ. Đặc biệt, dòng sản phẩm căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ hứa hẹn tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Bởi căn hộ nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City, một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Vingroup. 

      Ngoài ra, đầu tư cho thuê cũng là sự chọn khôn ngoan, khi số lượng lớn chuyên gia đến từ nước ngoài, nhân viên văn phòng của các doanh nghiệp lớn càng ngày càng tăng cao. 

      Có thể thấy rằng, căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ  được coi là dòng sản phẩm có giá thành khá hợp lý, thích hợp cho các bạn trẻ độc thân hay các cặp vợ chồng mới cưới có tài chính thấp. Với mức giá tương đối hợp lý nhưng vẫn sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng, đặc biệt vẫn có thể tận hưởng toàn bộ tiện ích đẳng cấp chuẩn quốc tế. Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ là nơi vô cùng lý tưởng để an cư lập nghiệp, xây dựng tổ ấm bên người thân, gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights

      Lần đầu mua nhà của người trẻ: Chung cư không ở có phải đóng phí dịch vụ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương