Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Thủ Đức là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Thủ Đức là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/04/2023
      Bạn là khách hàng đang muốn tìm kiếm, mua bán căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ và muốn tham khảo bảng giá căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ nhất, đắt nhất hiện nay?

      Quận Thủ Đức được coi là một trung tâm kinh tế đông đúc, thuộc vùng trọng điểm nước ta hiện nay, chính vì vậy mà việc người dân từ khắp nơi về đây để làm ăn, định cư hàng năm là rất lớn. Từ đó mà vấn đề tìm kiếm, mua bán căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ hay bảng giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất được coi là một câu hỏi được khá nhiều người tìm kiếm.

      Danh sách cập nhật căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ nhất, đắt nhất

      Căn hộ 1 phòng ngủ quận Thủ Đức rẻ nhất

      Mở đầu cho bảng danh sách giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất này ta sẽ cùng điểm qua một số căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ được cập nhật mới nhất hiện nay (Nguồn: giá cả tham khảo tại website Bất Động Sản):

      • Dự án căn hộ chung cư Moonlight Avenue: tọa lạc ngay trên đường số 4, phường Trường Thọ - căn hộ 1 phòng ngủ quận Thủ Đức này nằm ngay trạm dừng ga metro Bình Thái. Căn hộ có diện tích khoảng 36m2 và rơi vào tầm giá 900 triệu đến hơn 1 tỷ, đây có thể được coi như căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ nhất trong khu vực này.
      • Căn hộ chung cư tại quốc lộ 1A: với đầy đủ những nội thất cơ bản cùng vị trí đắc địa gần bệnh viện Thủ Đức, căn hộ có giá khoảng 1 tỷ 2 cho tổng diện tích 38m2. Các căn hộ đều được thiết kế theo hướng ấm cúng, gần gũi, phù hợp cho gia đình.
      • Chung cư Chương Dương Home: dự án nằm trên vị trí vàng, cực thuận lợi về giao thông này có giá khoảng 1 tỷ 2 cho một căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ với diện tích rộng khoảng 47m2. Căn hộ nằm trên tầm trung của block có không gian thoáng mát, hướng view nội khu trong lành,...

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-thu-duc-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án chung cư Moonlight Avenue (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Căn hộ 1 phòng ngủ quận Thủ Đức đắt nhất

      Ở tầm giá trên cao này bạn có thể tìm được những căn hộ cao cấp, sang trọng có thể kể tới như (Nguồn: giá cả tham khảo tại website Bất Động Sản):

      • Căn hộ cao cấp Avatar Thủ Đức: căn hộ 1 phòng ngủ quận Thủ Đức này có giá 5,4 tỷ đồng cho tổng diện tích 97m2, tiện ích nội khu, ngoại khu được tích hợp đầy đủ. Với vị trí nằm ngay đường Vành đai 2 cùng các dự án quy hoạch hứa hẹn sẽ nâng cao giá trị cho những căn hộ nơi đây.
      • Dự án King Crown Infinity: những căn hộ 1 phòng ngủ trong dự án đều được kết hợp giữa nét cổ điển lại vừa hiện đại của cuộc sống ngày nay, đây thực sự là một lựa chọn hợp lý dành cho lựa chọn về căn hộ 1 phòng ngủ. Các căn chung cư này có giá 5,2 tỷ đồng cho tổng diện tích 57m2 cùng full đồ nội thất cơ bản khác.
      • Căn hộ One Verandah: giá căn hộ 1 phòng ngủ tại đây cũng được xếp vào top đầu trong quận có giá khoảng 4,2 tỷ cho diện tích căn hộ 55m2. Dự án chung cư này cũng đã và đang cung cấp tới người dân nhưng tiện ích như hồ bơi, khu vọng cảnh, khu tập gym, yoga, khu vui chơi,... Với hướng view thoáng mát nhìn ra con sông Sài Gòn, càng ở trên cao tầm nhìn lại càng hướng tầm mắt được ra xa, thu nhỏ tất cả về mắt mình.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-thu-duc-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Dự án căn hộ cao cấp Avatar Thủ Đức (Nguồn: CafeLand)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 1

      Đọc tiếp

      So sánh giá căn hộ 1 phòng ngủ quận Thủ Đức so với mặt bằng chung

      Nhìn chung, giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại quận Thủ Đức đều thuộc tầm trung, không quá cao, chênh lệch so với thị trường và thậm chí có nơi còn rẻ hơn. Các căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ cũng được tung ra thị trường nhiều hơn nhằm cung cấp cho người dân một cuộc sống ổn định hơn giữa chốn phồn hoa này.

      Đánh giá tiềm năng phát triển của quận Thủ Đức

      Vị trí tự nhiên

      Thủ Đức là một quận nằm ở phía đông và trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Không phải là một quận ở trung tâm thành phố nhưng quận Thủ Đức lại giữ một vị trí quan trọng khi tiếp giáp với các thành phố và quận quan trọng như:

      • Phía đông: giáp thành phố Biên Hòa thuộc tỉnh Đồng Nai qua con sông Đồng Nai
      • Phía tây: giáp với quận 4, quận 12, quận 1 và quận Bình Thạnh
      • Phía nam: giáp với Nhơn Trạch, Đồng Nai và quận 7
      • Phía bắc: giáp thành phố Dĩ An và Thuận An tỉnh Bình Dương

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-thu-duc-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Vị trí địa giới quận Thủ Đức (Nguồn: Invert)

      Thuận lợi

      Quận Thủ Đức được coi như nút thắt quan trọng trong vùng kinh tế phía Nam khi nơi đây đang dần mọc lên những khu đô thị sầm uất với mức sống tăng cao. Bên cạnh đó, quận Thủ Đức còn là nơi giao nhau của các tuyến đường huyết mạch như: xa lộ Hà Nội, đường cao tốc nối liền HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường quốc lộ 1, quốc lộ 13 và các tuyến metro lớn như Bến Thành - Suối Tiên,....

      Cùng với sự phát triển không ngừng hiện nay, quận Thủ Đức đang được chính quyền quan tâm nhiều hơn, đặt ra mục tiêu năm 2025 sẽ xây dựng nơi đây trở thành một đô thị sáng tạo tương tác cao với quy mô lên tới hơn 41,000 tỷ đồng. Các dự án nhà ở chung cư từ đó mà giá trị hay nhu cầu mua bán căn hộ cũng không ngừng tăng lên. (Nguồn: CafeLand)

      Tổng quan về bài viết trên, OneHousing đã tìm kiếm và tổng hợp lại tất cả những thông tin mới nhất về căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ tới bạn đọc. Hy vọng bài viết về giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất này sẽ giúp bạn nắm bắt chi tiết hơn về giá cả hiện nay.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?
      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 2 là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương