Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/02/2023
      Mặc dù diện tích của các căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khá nhỏ gọn nhưng lại tích hợp nhiều tiện nghi, hiện đại cho cư dân sinh sống tại đây.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là đại đô thị được quy hoạch bài bản, mạng lưới giao thông kết nối hoàn thiện. với quy mô rộng lớn bậc nhất phía Đông Hà Nội. Trong đó căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi bật hơn hẳn với nhiều ưu điểm lợi thế hơn loại hình căn hộ khác. Căn hộ studio với diện tích nhỏ nhắn nhưng không kém phần tiện nghi, hiện đại với giá thành khá rẻ được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.03 là bao nhiêu.

      Cách nhận dạng diện tích tim tường và diện tích thông thủy 

      Diện tích tim tường và thông thủy là những thuật ngữ không còn xa lạ, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều khách hàng bỡ ngỡ khi tiếp xúc. Diện tích tim tường và thông thủy đều rất quan trọng đối với người mua và người bán vì vậy khách hàng cần tìm hiểu và phân biệt được chúng. 

      Diện tích thông thủy bao gồm tất cả phần diện tích bên trong căn hộ, trừ diện tích các tường bao quanh, diện tích của các cột và hộp kỹ thuật.  Cách tính này xác định được diện tích thực tế sử dụng được của căn hộ

      Diện tích tim tường bao gồm tất cả diện tích sàn xây dựng, tính luôn cả phần diện tích tim tường ngăn vách các phòng và ban công bên trong căn hộ. Đây là cách tính áp dụng luôn tường căn hộ, xác định ranh giới quyền sở hữu tài sản. 

      Cách nhận dạng diện tích tim tường và diện tích thông thủy.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S103 là bao nhiêu

      Căn hộ studio tòa S103 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ có 3 căn/sàn, diện tích tim tường dao động từ 30.9 - 33.4m2, cụ thể chi tiết là:

      Mã căn hộ

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      S1.03-CH11

      33.4m2

      30.2m2

      S1.03-CH08

      33.7m2

      30.5m2

      S1.03-CH01

      30.9m2

      28m2

      Mặc dù diện tích của các căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khá nhỏ gọn xinh xắn nhưng lại tích hợp nhiều tiện nghi, hiện đại. Các căn hộ studio được chủ đầu tư tính toán cẩn thận, kỹ càng sao cho diện tích sử dụng được tối đa, giảm thiểu các góc chết. Điểm đặc biệt của các căn hộ studio là không có vách ngăn giữa các phòng, giúp các không gian được linh hoạt mục đích sử dụng. Tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn, giúp gia chủ thuận tiện trong mọi sinh hoạt. 

      Căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khá nhỏ gọn xinh xắn nhưng lại tích hợp nhiều tiện nghi, hiện đại. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh đó khi khách hàng sinh sống ở căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng sẽ được thừa hưởng chuỗi hạ tầng được quy hoạch bày bản, tiện ích được trang bị đầy đủ đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cuộc sống từ học tập, làm việc, vui chơi đến sức khỏe. Kể đến như trường đại học VinUni, bệnh viện đa khoa quốc tế VinMec, công viên BBQ, hàng loạt máy chạy bộ, sân vận động thể thao. 

       

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cuộc sống từ học tập, làm việc, vui chơi đến sức khỏe. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ studio phù hợp với những ai?

      Với nhu cầu sống hiện đại, tiện ích đa dạng nhưng giá cả phải chăng đang được các bạn trẻ độc thân hướng đến. Căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá cả dao động từ khoảng 35 - 39 triệu/m2 (nguồn số liệu: Vinhomes Land), phụ thuộc vào từng thời điểm, hướng và căn hộ khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Giá bán căn hộ khá hợp lý, khách hàng chỉ cần có 2 tỷ là đã sở hữu được căn hộ studio với nhiều tiện ích đẳng cấp.

      Bên cạnh đó với không gian chung, cho các gia đình dễ dàng tiết kiệm năng lượng, phí sinh hoạt tiết kiệm hơn khi sống ở căn hộ 1 phòng ngủ hay 2 phòng ngủ. Đây là sự lựa chọn thông minh cho cộng đồng dân cư trẻ tuổi.  Vì vậy căn hộ Studio rất phù hợp với các bạn trẻ độc thân hay các cặp vợ chồng son, gia đình 2-3 thành viên với tài chính hạn chế. 

      Một số lời khuyên về cách đo diện tích căn hộ studio tòa S1.03 khi nghiệm thu nhà?

      Việc nhận bàn giao căn hộ với sự chênh lệch diện tích ghi trong sổ hồng và thực tế là điều có thể xảy ra. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi của bản thân cũng như rõ ràng trước khi ký vào biên bản bàn giao căn hộ, thì khách hàng cần hiểu rõ về thuật ngữ diện tích tim tường và thông thủy  cũng như cần đo lại diện tích căn hộ một cách chuẩn xác là điều cần thiết.

      Đối với những khách hàng không am hiểu rõ về cách đo diện tích bất động sản thì nên mời một chuyên gia đi cùng hoặc một người bạn có kinh nghiệm, từ đó có thể đo diện tích căn hộ có trùng khớp với diện tích ghi trong bản thảo hợp đồng hay không. Sau đây là những lưu ý khi đo diện tích căn hộ: 

      • Nếu thời gian đo quá nhanh, không quá nhiều thời gian thì bạn nên đo diện tích tổng thể của căn hộ trước, xem có chênh lệch quá nhiều không.
      • Kiểm tra chiều dài và chiều rộng của căn hộ bằng dụng cụ thước đo như: thước thẳng, thước dây. Lưu ý là bạn kiểm tra chiều dài của căn hộ trước sau đó mới đo chiều rộng, hãy cận thận đo từ đầu đến cuối diện tích sao cho thật chính xác nhất có thể.
      • Bên cạnh đó, bạn cần chuẩn bị thêm máy tính nhỏ để cách tính và quy đối đơn vị chuẩn xác hơn và nhanh nhất.
      • Và đừng quên, bạn nên kiểm tra thêm chiều cao của tòa căn hộ, xem có đúng với chiều cao được ghi trong biên bản nghiệm thu không. 

      Bên cạnh, kiểm tra diện tích khi bàn giao căn hộ, bạn cần kiểm tra thêm về các hệ thống điện, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống nước. Nếu thực tế có sai lệch gì so với biên bản bàn giao thì bạn có quyền yêu cầu chủ đầu tư bổ sung hoặc thay thế.  Sau khi đã hoàn tất hết tất cả các bước, bạn hãy ký vào biên bản nghiệm thu căn hộ nhé. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương