Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/02/2023
      Tất cả các căn căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều nằm ở vị trí góc, diện tích rộng rãi, thoải mái. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết sau.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì thu hút mà được đông đảo gia đình lựa chọn? Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 là bao nhiêu có rộng rãi, thoáng mát hay không? Bài viết sau đây của OneHousing sẽ giải đáp thắc và giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về loại hình căn hộ này.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì đặc biệt?

      Căn hộ 3 phòng ngủ thuộc tòa căn hộ S1.03 của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đây là một trong những tòa căn hộ đáng sống nhất dự án. Tòa căn hộ tọa lạc ngay trung tâm phân khu Sapphire, hưởng trọn vẹn tầm view triệu đô “biển xanh, cát vàng” của hồ điều hòa trung tâm. Với mạng lưới liên kết hoàn thiện, đồng bộ giao thông nội, ngoài khu, giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến các tiện ích của dự án, trung tâm hành chính Hà Nội. 

      Tòa S1.03 được chủ đầu tư thiết kế mặt bằng tầng hình chữ Z, chỉ có 19 căn/sàn. Giúp mọi căn hộ đều có tầm view mở rộng ít bị che chắn, hấp thụ được ánh sáng tự nhiên. Tòa căn hộ còn có vị trí tiếp giáp với nhà để xe 5 tầng, trường học, biểu tượng hải đăng. Tất cả dịch vụ đều có sẵn ở dưới chân tòa nhà S1.03, đáp ứng mọi chuẩn mực sống của cư dân.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích rộng rãi, đa năng mục đích sử dụng. (Nguồn: Vinhomes)

      Tất cả các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều nằm ở vị trí góc, mật độ căn hộ 3 phòng ngủ chiếm rất thấp chỉ 1 căn/sàn, mã căn là S1.03-CH05 có diện tích tim tường là 81.5m2 và diện tích thông thủy là 75.6m2. Mỗi căn hộ đều được thiết kế hiện đại, đầy đủ công năng sử dụng cho các gia đình. Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ tòa S103 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rộng rãi thoải mái là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình nhiều thành viên.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, không gian sống lý tưởng cùng những người thân yêu. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Căn hộ 3 phòng ngủ thu hút lượng lớn khách hàng không chỉ là thiết kế căn hộ mà còn có sở hữu 2 tầm view riêng biệt. Tầm view triệu đô với các góc view bao trọn cảnh quan của 1 thành phố Biển Hồ. Với mong muốn kiến tạo nên cuộc sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, chủ đầu tư đã xây dựng nhiều mảng xanh, công viên rộng lớn. Bên cạnh đó dưới chân tòa nhà còn bố trí nhiều máy chạy bộ với sân vận động thể thao nội  khu, chăm sóc sức khỏe toàn diện về thể chất lẫn tinh thần của dân cư. 

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tại sao khi mua căn hộ khách hàng cần tìm hiểu kỹ về diện tích căn hộ?

      Đất đai là một tài sản lớn, vì vậy khi giao dịch người mua cần am hiểu, nắm rõ các thông tin của tài sản. Đặc biệt là diện tích, có liên quan mật thiết tới giá cả mà người mua càng trả. Người mua cần biết chính xác diện tích, để xác định rõ số tiền cần bỏ ra để mua nhà hay căn hộ. Đồng thời việc nắm rõ thông tin của bất động sản giúp người mua thận trọng và không gây các vấn đề tranh chấp sau này. Vì vậy khách hàng cần phân biệt được rõ thế nào là  diện tích tim tường và thông thuỷ: 

      • Diện tích tim tường là hay còn được gọi là diện tích sàn xây dựng, tính tất cả các diện tích bao gồm phần tường, ban công, hộp kỹ thuật bên trong căn hộ.
      • Diện tích thông thủy là hay còn được gọi là diện tích sử dụng căn hộ là phần diện tích gồm các phòng căn hộ, không bao gồm diện tích tường xây dựng hay hộp kỹ thuật bên trong căn hộ. Hay còn cách hiểu khác diện tích có thể trải thảm được. 

      Như vậy, diện tích tim tường và thông thuỷ đều có vai trò và phụ mục đích quan trọng khác nhau. Diện tích thông thủy giúp khách hàng biết không gian sử dụng thực tế của căn hộ khi trừ các khoảng diện tích tường, ngăn vách còn diện tích tim tường là phương pháp hợp lý để làm rõ quyền sở hữu của gia chủ hợp pháp. 

      Những lưu ý khi đo diện tích nhận bàn giao căn hộ

      Khi nhận bàn giao căn hộ, khách hàng nên chủ động đo lại diện tích căn hộ, giảm thiểu rủi ro khi chủ đầu tư bàn giao sai lệch diện tích. Khách hàng không am hiểu về cách đo thì có thể mời một chuyên gia về bất động sản đi cùng hoặc một người bạn có kinh nghiệm. 

      Khi khách hàng đo diện tích thấy sự chênh lệch không quá nhiều còn chấp nhận được thì không sao. Tuy nhiên trường hợp diện tích chênh lệch quá nhiều so với biên bản bàn giao căn hộ, khách hàng cần yêu cầu chủ đầu tư đo lại và làm rõ chuyện này. Trường hợp nếu khách hàng cảm thấy diện tích chênh lệch quá nhiều và sau khi thỏa thuận vẫn không được chủ đầu tư trả lời thỏa đáng thì người mua có thể yêu cầu giá bán căn hộ điều chỉnh lại sao cho hợp lý. 

      Những trường hợp sai lệch diện tích thường là do chủ đầu tư không uy tín và không có trách nhiệm. Đối với căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khi khách hàng mua thì có thể yên tâm về chủ đầu tư Vingroup là tập hàng đầu của Việt Nam về lĩnh vực Bất động sản. Sẽ không có trường hợp chênh lệch về diện tích thực tế so với diện tích ghi bên trong sổ hồng, ngoài ra trong sổ hồng sẽ ghi rõ diện tích tim tường và thông thủy. 

      Có thể thấy rằng căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với diện tích rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó khi dân cư sinh sống tại đây còn được thừa hưởng những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp nhất của đại đô thị. Căn hộ  3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là giải pháp hoàn hảo, sự lựa chọn thông minh cho các gia đình đông thành viên, đa thế hệ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương