Giá căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giá căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/02/2023
      Tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những toà đẹp nhất dự án đại đô thị ở ngoại ô Hà Nội. Vậy giá căn hộ cao nhất và thấp nhất ở đây là bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm nhất khi tìm hiểu về tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cùng OneHousing tham khảo kỹ hơn về những căn hộ có giá cao nhất và căn hộ có giá thấp nhất của tòa tháp này trong bài viết dưới đây!

      Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán của căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tùy thuộc vào một số yếu tố mà mỗi căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ có mức giá bán khác nhau. Dưới đây là những yếu tố chính ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán căn hộ tại đây.

      Diện tích và vị trí của căn hộ

      Diện tích căn hộ càng lớn thì dĩ nhiên giá bán cũng sẽ càng cao và ngược lại. Bên cạnh đó, số tầng cũng quyết định đến giá của căn hộ chung cư. Những căn hộ có vị trí ở tầng thấp sẽ có giá bán cao hơn so với những căn hộ ở tầng cao, nhất là các căn góc vì người mua có thể kết hợp để kinh doanh và ở. Bên cạnh đó, những căn hộ nằm ở tầng 8 -16 giá cũng cao hơn, bởi các vị trí này thường có tầm nhìn đẹp và không mất quá nhiều thời gian di chuyển lên xuống.

      Riêng đối với những căn hộ ở các tầng trên cùng của tòa S1.03 như tầng 32, 33, 34 sẽ có mức giá thấp hơn nữa. Lý do là tâm lý người Việt Nam rất ngại căn hộ chung cư trên cao vì sợ xảy ra sự cố không mong muốn như hỏa hoạn, mất điện. Do đó, các căn ở tầng cao nhất của tòa nhà thường sẽ có mức giá rẻ nhất.

      Tầm nhìn của căn hộ chung cư

      Tầm nhìn căn hộ có thể được hiểu là khoảng không, tầm nhìn ra bên ngoài về tiện ích, cảnh quan mà cư dân có thể quan sát ngay tại căn hộ của mình.

      Tầm nhìn hướng ra những nơi có nhiều cây xanh, hồ nước, sông suối hay công viên,… được xem là tầm nhìn đẹp, mang đến cho cư dân cảm giác thoải mái và thoáng mát. Bên cạnh đó, các căn hộ có tầm nhìn bao quát hướng ra sông hồ, công viên còn rất tốt về mặt phong thủy, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

      Các căn hộ sở hữu tầm nhìn đẹp sẽ có giá bán cao hơn so với các sản phẩm cùng loại trong cùng dự án nhưng tầm nhìn hạn chế hơn như hướng về căn hộ chung cư khác, hay ra đường.

      Đặc biệt, các căn góc có 2 tầm view đẹp thì mức giá bán sẽ cao hơn so với các căn hộ khác trong cùng dự án.

      Tầm nhìn đắt giá của căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Hướng của căn hộ chung cư

      Hướng căn hộ chung cư có thể xét theo chủ quan và khách quan. Nếu dựa vào tuổi của gia chủ để quyết định chọn hướng căn hộ thì là xét theo chủ quan, tuy nhiên yếu tố này không ảnh hưởng quá nhiều đến giá bán của căn hộ. Khách quan là xét theo các hướng, Đông, Nam, Đông Nam là hướng đón ánh nắng mặt trời mọc buổi sáng và đón gió mát vào buổi chiều, không gây nóng nực hay nắng gắt như các hướng Tây, Tây Bắc, Bắc.

      Vì thế, những căn hộ có hướng Đông, Đông Nam thường sẽ có giá nhỉnh hơn so với các căn hộ có hướng Tây, Tây Bắc. 

      Khả năng kết nối với hệ thống tiện ích xung quanh

      Vị trí căn hộ có thể kết nối với chuỗi tiện ích nội khu nhanh chóng, dễ dàng sẽ có giá bán cao hơn. Thường trong 1 dự án chung cư lớn bao gồm nhiều tòa căn hộ thì khả năng kết nối từ căn hộ đến chuỗi tiện ích chung của dự án cũng là một yếu tố quyết định đến giá bán của căn hộ.

      Cụ thể, những căn hộ ở gần khu vực trung tâm dự án, thuận tiện kết nối với các tiện ích, các tuyến đường giao thông huyết mạch thì mức giá sẽ cao hơn so với các căn hộ xa trung tâm.

      Tiện ích nội khu cao cấp tại tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Loại hình

      Diện tích

      Căn studio

      28 – 30.5m2

      Căn 1 phòng ngủ

      43 – 47.9m2

      Căn 2 phòng ngủ

      54.7 – 63.8m2

      Căn 3 phòng ngủ

      75.6m2

       

      Giá bán căn hộ tại S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trong khoảng 35 – 39 triệu/m2. Trong đó, giá bán căn hộ mặt Tây Bắc và Đông Bắc dao động 35 – 37 triệu/m2, giá bán căn hộ mặt Đông Nam và Tây Nam khoảng 37 – 39 triệu/m2. (Nguồn giá bán: Vinhomes Land).

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S1.03 vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích khoảng 75.6m2 chính là căn hộ có giá cao nhất tòa S1.03 vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 được bố trí 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 nhà vệ sinh và logia cùng nhiều trang thiết bị hiện đại đáp ứng tối đa công năng sử dụng cho cư dân.

      Căn hộ 3 phòng ngủ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đa thế hệ gồm ông bà, cha mẹ và con cháu cùng chung sống hay gia đình có đông thành viên, các con đã lớn và muốn có không gian riêng tư.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Với diện tích khoảng 28 – 30.5m2 thì dạng căn studio chính là căn hộ có giá thấp nhất tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Mặc dù diện tích khá nhỏ gọn nhưng các căn hộ studio tại tòa S1.03 đều được chủ đầu tư thiết kế tối ưu để tận dụng diện tích hiệu quả nhất.

      Ngoài ra, không gian chung, không có vách ngăn giữa các phòng, giúp cư dân thuận tiện trong quá trình sinh hoạt. Căn hộ studio là sản phẩm phù hợp với cộng đồng cư dân trẻ tuổi, các bạn trẻ độc thân hoặc các cặp vợ chồng mới cưới có tài chính khá hạn chế.

      Căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẽ đến bạn thông tin về giá bán căn hộ có giá cao nhất và thấp nhất của tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Giải đáp: Tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương