Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa R1.05 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa R1.05 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/02/2023
      Căn góc tòa R1.05 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết của OneHousing.

      Tòa R1.05 được mệnh danh là tòa căn hộ hoa hậu nằm trong phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, vì chúng có vị trí cực kỳ nổi bật khi tiếp giáp với quảng trường The Ocean View và có tầm view đẹp cùng hệ thống tiện ích hiện đại. Bên cạnh đó, căn góc tòa R1.05 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy cũng là thắc mắc chung của nhiều khách hàng khi đến tham khảo. Vậy câu trả lời chuẩn xác nhất là gì? Bài viết của OneHousing sẽ giải đáp rõ vấn đề này.

      Căn góc là gì? Một số ưu và nhược điểm của căn góc

      Trước khi trả lời câu hỏi căn góc tòa R1.05 là căn số mấy, cùng OneHousing tìm hiểu một số thông tin liên quan đến căn góc cũng như ưu và nhược điểm của chúng. 

      Căn góc là gì?

      Trong bất động sản, thuật ngữ căn góc dùng để chỉ những căn hộ nằm tại vị trí góc của một tòa nhà chung cư, có hai mặt thoáng và không có bất kỳ căn hộ nào chen ngang hai mặt thoáng này. Thực tế, số góc tòa nhà tương ứng với số lượng căn góc. Do đó, trong một tòa chung cư, số lượng căn góc không đáng kể.

      Ưu và nhược điểm của căn góc

      Căn góc có ưu và nhược điểm gì? Cùng tìm hiểu qua một số nội dung chính dưới đây.

      Ưu điểm của căn góc

      Một số ưu điểm của căn góc có thể kể đến như:

      • Có tầm nhìn đẹp: Do có vị trí nằm ở căn góc nên tầm nhìn của căn hộ góc sẽ đa diện hơn so với các căn hộ khác. Đối với những căn hộ góc ở tầng trệt thì lại càng có lợi thế hơn trong việc kinh doanh, buôn bán vì có mặt tiền lớn, tiện lợi trong việc trưng bày hàng hóa.
      • Thoáng và sáng: Vì không bị các căn hộ khác che khuất nên căn góc hưởng trọn nguồn sáng, mang đến cho cư dân không gian sống thoáng đãng, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Việc sống trong không gian rộng rãi, thoáng đãng sẽ giúp cho tinh thần của các thành viên trong gia đình được cải thiện.
      • Có không gian yên tĩnh: Vì căn hộ góc nằm ở vị trí ít người qua lại và cũng không bị kẹp giữa căn hộ khác nên tránh được tiếng ồn.
      • Thanh khoản cao hơn: So với những căn giữa, căn góc có tính thanh khoản cao hơn vì có nhiều mặt thoáng, lấy được nhiều gió và ánh sáng tự nhiên.

      Nhược điểm của căn góc

      • Khó thiết kế vì hình dạng căn góc phụ thuộc rất nhiều vào kiến trúc tổng thể của toàn chung cư.
      • Đặc biệt, nếu mua phải căn góc ở hướng Tây thì việc phải hứng nắng gay gắt vào buổi chiều là tình trạng khó có thể tránh khỏi.

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa R1.05 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Góc giải đáp: “ Căn góc tòa R1.05 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?”

      Nổi bật với vị trí nằm ngay cạnh trục đường huyết mạch Lê Thánh Tông, có kết nối linh hoạt với 2 tuyến đường quốc lộ 5B và quốc lộ 5A giúp cư dân dễ dàng di chuyển ra vào nội khu và trung tâm thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội - ngoại khu cũng là ưu điểm đặc biệt khi nhắc đến tòa R1.05 The Zenpark Vinhomes Ocean Park. Bao quanh tòa khu vườn cây ngập tràn sắc xanh cùng với cảnh quan mang đậm nét xứ sở Phù Tang như vườn tùng La Hán, hồ cá koi, vườn anh đào.

      Ngoài ra, cư dân sống ở tòa nhà này cũng có thể chạm tay đến các hệ thống sân thể thao như sân bóng rổ, tennis, cầu lông, bể bơi 4 mùa, vườn dưỡng sinh để có thể rèn luyện sức khỏe hàng ngày.

      Chưa kể, cư dân sinh sống tại tòa R1.05 còn được tận hưởng quần thể siêu diện tích của Vinhomes Ocean Park như: Hồ Ngọc Trai, Vincom Mega Mall, Vinmec, Vinuni, Vinschool.

      Ngoài những ưu điểm vượt trội về vị trí và hệ thống tiện ích, căn góc tòa R1.05 cũng là điểm nhấn đặc biệt tạo nên sức hút của tòa nhà này. Được thiết kế theo hình chữ U với đa dạng các loại hình căn hộ như: Căn hộ studio, căn hộ 2PN+1, 3PN+1, 2PN, 1PN+1, 1PN có diện tích dao động từ 27- 100,7m2 (Nguồn: Vinhomes). Diện tích rộng rãi, đầy đủ các thiết bị nội thất cần thiết cùng với không gian thoáng đãng sẽ tạo ra một không gian sống hoàn hảo cho gia chủ, nhất là đối với những ai sở hữu căn góc.

      Vậy căn góc R1.05 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?. Dưới đây là hình ảnh mặt bằng của tòa R1.05 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm để bạn đọc có thể nhìn thấy rõ các căn góc của tòa.

      Mặt bằng tòa R1.05 The Zenpark Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Quan sát sơ đồ mặt bằng, có thể thấy căn góc tòa R1.05 là căn số CH18, CH5A, CH17, CH12A, CH09, CH05. 

      Tuy nhiên, mức giá của mỗi căn góc có sự chênh nhau vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là tầm view. Cụ thể, với những căn góc nằm ở hướng Tây Bắc và Tây Nam có tầm view nhìn ra khung cảnh thơ mộng của khu vườn Nhật, còn đối với những căn góc ở hướng Đông Nam và Đông Bắc thì sẽ có tầm view hướng ra “biển xanh cát trắng” bao la. Nhìn chung, với những căn góc sở hữu tầm view “triệu đô” thì mức giá sẽ “nhỉnh” hơn so với những căn góc có tầm view bình thường.

      Như vậy, thắc mắc: “Căn góc R1.05 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?” đã có câu trả lời. Với những ai yêu thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, hiện đại, đẳng cấp thì căn góc tòa R1.05 là môi trường sống lý tưởng dành riêng cho bạn.

      Một số lưu ý dành cho khách hàng khi thiết kế căn góc

      Khi đã sở hữu cho mình căn góc, việc đầu tiên đó chính là cần lập ra kế hoạch thiết kế căn góc sao cho hợp lý và đẹp mắt. Để không gian sống của mình trở nên đẹp mắt, ước lượng không gian và lựa chọn nội thất chính là hai điều mà gia chủ nên lưu ý trước khi bắt tay vào thiết kế.

      Lựa chọn nội thất

      Lựa chọn nội thất sao cho phù hợp với căn góc là bài toán khó của nhiều gia chủ. Tuy nhiên, có nhiều ý tưởng lựa chọn, thiết kế trang trí nội thất đẹp mắt mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

      • Ưu tiên lựa chọn nội thất có kích thước phù hợp với diện tích của căn hộ và nên phô ra những góc cạnh đẹp của nội thất.
      • Đối với những góc thiếu sáng hay góc tù, bạn nên lựa chọn những đồ nội thất có độ che phủ rộng để che khuất góc cạnh này.

      Chỉnh ánh sáng sao cho tự nhiên nhất

      Đối với nhà căn góc, ánh sáng tự nhiên rọi vào nhà vừa là ưu điểm và cũng vừa là nhược điểm, nhất là đối với những căn góc ở hướng Tây thường xuyên bị ánh mặt trời vào buổi chiều rọi vào. Do đó, bạn có thể sử dụng kính cường lực tối màu hoặc rèm thưa để giảm ánh sáng, vừa cách âm để giảm tiếng ồn. Bạn cũng nên chọn lựa các loại cửa cao cấp để hạn chế tối đa các yếu tố xấu như âm thanh ồn ào, khói bụi, tác động trực tiếp đến căn hộ.

      Bài viết trên của OneHousing chính là lời giải đáp cho thắc mắc: “Căn góc tòa R1.05 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?”. Mong rằng, thông qua bài viết, bạn đọc sẽ nắm được số lượng căn góc trong tòa R1.05 cũng như ưu, nhược điểm của nó để có cách thiết kế phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa R1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương