Tìm hiểu Tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm lần đầu mua

      Tìm hiểu Tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm lần đầu mua

      Onehousing image
      7 phút đọc
      27/12/2022
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án thành công nhất nằm trong chuỗi dự án lớn của Vinhomes. S106 Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn hoàn hảo cho ai đang đi tìm một căn hộ kết hợp 2 phong cách sống cân bằng giữa đô thị - nghỉ dưỡng. Với những ưu điểm về vị trí – cảnh quan – tiện ích, mà tòa S106 chắc chắn là điểm đến hàng đầu của những cư dân đang sinh sống và làm việc tại bờ Đông của thành phố.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án thành công nhất nằm trong chuỗi dự án lớn của Vinhomes. S1.06 Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn hoàn hảo cho ai đang đi tìm một căn hộ kết hợp 2 phong cách sống cân bằng giữa đô thị - nghỉ dưỡng.

      Với những ưu điểm về vị trí – cảnh quan – tiện ích, mà tòa S1.06 chắc chắn là điểm đến hàng đầu của những cư dân đang sinh sống và làm việc tại bờ Đông của thành phố.

      Tìm hiểu tổng quan về tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Về vị trí tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      S1.06 năm trong phân khu The Sapphire 1 của Vinhomes Ocean Park được quy hoạch tại Thành phố biển hồ của Vinhomes Ocean Park, nơi đây chính là giao điểm vàng của 2 tuyến đường huyết mạch Quốc lộ 5A và 5B. Tọa độ này sẽ giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới “bộ tứ cây cầu nghìn tỷ” nằm ở phía Đông chính là cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Ngọc Hồi và cầu Mễ Sở.

      Trong tương lai, khi 4 cây cầu này được đưa vào hoạt động thì hành trình từ đại đô thị đến trung tâm thủ đô sẽ được rút ngắn đáng kể và phù hợp với lối sống làm ở nội đô nhưng ở ngoại đô của các cư dân hiện đại. 

      Cụ thể hướng tiếp giáp của tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như sau: 

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với tòa S1.07
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với tòa S1.05
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với sân tennis, bóng rổ, cầu lông vàbể bơi ngoài trời
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với khu vực trường học

      Quy mô tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Mặt bằng S1.06 Vinhomes Ocean Park được chủ đầu tư Vinhomes quy hoạch bao gồm như sau: 

      • Chiều cao: gồm 27 tầng nổi & 1 tầng hầm để xe, trong đó có:
        Tầng 1 – 2: Shophouse khu trung tâm thương mại dịch vụ
        Tầng 3 – 27: Căn hộ chung cư cao cấp 
      • Mật độ xây dựng: gồm 22 căn/ sàn
      • Tổng số căn hộ là 550 căn

      Nguồn: Vinhomes Ocean Park

      (Nguồn: Vinhomes Land)

      Mặt bằng tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.06 được thiết kế theo hình chữ L ưu việt, mặt bằng S1.06 Vinhomes Ocean Park mang đến một tầm nhìn thoáng đạt cho các căn hộ và cụ thể như sau:

      • Các căn hộ ở phía Tây Nam hướng trực tiếp sang cụm tổ hợp tiện ích vô cùng đẹp mắt bao gồm hệ thống khu vực sân thể thao và bể bơi ngoài trời.
      • Phía Tây Bắc là các trục căn có tầm nhìn vô cực hướng sang hệ thống trường học VinSchool.
      • Các căn hộ ở hướng Đông Bắc và Đông Nam sở hữu hướng nhìn vào nội khu rất yên tĩnh và xanh mát

      Các căn hộ tòa S1.06 được tối ưu khả năng đón ánh sáng mặt trời và gió trời từ phía ngoài vào giúp mang lại cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu. Ngoài ra, phần ban công và logia được quy hoạch trong thiết kế căn hộ để phục vụ trải nghiệm sống tiện nghi nhất cho cư dân khi sống tại đây.

      Ở đó, cư dân chúng ta có thể trồng cây cảnh, làm một khu vực bàn trà nhỏ để duy trì thú vui tao nhã mỗi khi rảnh rỗi, hay Logia là không gian rất thích hợp để đặt máy giặt, phơi quần áo mà không hêg ảnh hưởng đến mỹ quan chung của cả căn hộ. 

      Tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park sở hữu các loại hình căn hộ khác nhau với diện tích đa dạng như sau:

      • Căn Studio: có diện tích: 28m – 30m2.
      • Căn 1PN + 1: có diện tích: 43m2. 
      • Căn 2PN (1WC): có diện tích: khoảng 55m2. 
      • Căn 2PN + 1 (2WC): có diện tích: khoảng 63m2.
      • Căn 3 PN (2 WC): có diện tích từ 75m2.

      Với tiêu chuẩn bàn giao theo dòng các sản phẩm Vinhomes Sapphire, gia chủ có thể tự thiết kế và trang trí tổ ấm của mình theo sở thích của từng cá nhân nhờ sự linh hoạt trong bố trí công năng sử dụng ngay từ đầu xây dựng.

      • Sàn lát gạch ceramic, riêng phòng ngủ sẽ được lát sàn bằng gỗ công nghiệp
      • Tường phòng tắm lát gạch ceramic và các phòng khác sẽ được sơn nước 02 lớp
      • Có trần thạch cao và sơn nước
      • Cửa sổ có phần kính an toàn và khung nhôm sơn được tĩnh điện; cửa đi chính và ngăn phòng dùng bằng gỗ công nghiệp chống cháy nổ.
      • Các thiết bị vệ sinh và thiết bị điện được đều được trang bị đầy đủ
      • Hệ thống Intercom chính là chuông cửa kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm.

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Chuỗi tiện ích cao cấp tại tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Staycation – là du lịch ngay trong chính ngôi nhà của mình là một trải nghiệm rất đáng giá mà hiếm đại đô thị nào có thể mang lại cho cư dân. Bởi vì, để kiến tạo được không gian sống đẳng quốc tế cấp như vậy, bên cạnh vị trí xây dựng đắc địa, nơi đó phải sở hữu chuỗi dịch vụ và tiện ích toàn diện, đem lại sự tiện nghi trong hoạt động hàng ngày và thư giãn trong giây phút nghỉ ngơi của mỗi người. 

      Có thể nói rằng Thành phố biển hồ tiên phong đón đầu xu hướng thời thượng ấy chính à S106 Vinhomes Ocean Park.

      Tiện ích nội khu tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park 

      Mọi nhu cầu về rèn luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe đều được đáp ứng bởi hệ thống sân tập thể thao chuyên dụng bao gồm: 

      • Bể bơi ngoài trời phong theo phong cách resort
      • Sân bóng đá
      • Sân tennis
      • Sân bóng chuyền hơi
      • Sân cầu lông
      • Sân bóng rổ
      • Sân bóng bàn

      Ngoài ra, hệ thống cây xanh và dọc theo là cung đường chạy bộ thơ mộng cũng là nơi cư dân có thể vận động linh hoạt nhẹ nhàng như tản mát hay chạy bộ và chia sẻ những câu chuyện, thú vui hàng ngày của chính mình cho bạn bè và hàng xóm xung quanh.

      Hay vào mỗi tối, gia đình cũng có thể thoải mái bên nhau vui chơi trong bầu không khí mát mẻ trong lành ở đây thay vì là mỗi người một phòng sau bữa cơm và hạn chế tương tác, thiếu đi tính gắn kết giữa bố mẹ và con cái. 

      Nguồn: Vinhomes Ocean Park

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tiện ích ngoại khu tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Biểu tượng của Đại đô thị đẳng cấp quốc tế phía Đông thành phố trước hết chúng ta phải kể đến bộ đôi biển hồ - 2 công trình đã đi vào lịch sử, mở ra những trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao cho cư dân ngay trong lòng thủ đô Hà Nội. Tại đó, cư dân có thể vui đùa trên những bãi cát trắng hay tắm nắng dưới hàng dừa nhiệt đới, câu cá tại hồ nước ngọt hay cùng đắm chìm trong làn nước mát mẻ của biển nước mặn.

      Không chỉ vậy, những gia đình có con nhỏ sống tại S106 hoàn toàn yên tâm khi an cư tại đây bởi lẽ từ toà nhà đến hệ thống trường học liên cấp Vinschool chỉ mất có ít phút đi bộ.

      Đây là môi trường giáo dục toàn diện cho con em từ thể chất, tinh thần, đạo đức đến cả  tri thức. Các em không chỉ được truyền đạt kiến thức của các bộ môn học cơ sở mà tại Vinschool các em học sinh được rèn luyện trở thành công dân toàn cầu với những kỹ năng mềm như thuyết trình hay hoạt động nhóm… 

      Về không gian rèn luyện sức khỏe, dự án Vinhome Ocean Park có nhiều không gian tập luyện cực kỳ đa dạng với hơn 700 máy tập chuyên sâu. Chúng ta chẳng cần đau đầu phải lên kế hoạch và đi tìm kiếm địa điểm ngay giờ đây, vào mỗi thời gian rảnh rỗi, cư dân mọi lứa tuổi có thể lựa chọn hình thức luyện tập phù hợp với từng sở thích và mục đích để nâng cao thể chất một cách toàn diện nhất. 

      Ngoài ra, trường Đại học VinUni, khu trung tâm thương mại Vincom Ocean Park, hệ thống shophouse trung tâm thương mại dịch vụ với đa dạng các sản phẩm và chuỗi nhà hàng ăn uống cực kỳ phong phú với hệ thống quản lý 5 sao từ thương hiệu Vinhomes cũng là những tiện ích đắt giá của khu đô thị cao cấp quốc tế này. Tất cả đã đem đến cuộc sống trọn vẹn cho cộng đồng cư dân của tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park.

      Với sự quy hoạch toàn diện S1.06 Vinhomes Ocean Park mang đến một phong cách sống nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân khi sinh sống tại đây. Nơi đây chính là một trong những sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho những gia đình đang có nhu cầu tìm một tổ ấm hạnh phúc cùng với những dịch vụ tiện ích chăm sóc đẳng cấp quốc tế.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Lần đầu mua nhà: Các loại thuế, phí, lệ phí khi mua bán nhà chung cư cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương