Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ cho người lần đầu tham khảo

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ cho người lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/03/2023
      Bạn là người lần đầu mua - bán chung cư Hà Nội và chưa có kinh nghiệm? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ cho người lần đầu tham khảo trong bài chia sẻ dưới đây.

      Nổi lên như một dự án đô thị thông minh đầu tiên tại phía Tây Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã thu hút sự quan tâm lớn ngay từ những ngày đầu mở bán. Chính vì vậy, đây là dự án chung cư Hà Nội có hoạt động mua - bán vô cùng sôi động. Trong bài viết này, OneHousing xin được chia sẻ tới quý khách hàng thông tin mua và bán chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ cho người lần đầu tham khảo.

      Điều gì tạo nên sức hút của Vinhomes Smart City?

      Vị trí “vàng” - kết nối linh hoạt

      Dự án Vinhomes Smart City nằm tại lõi trung tâm phá Tây thành phố Hà Nội - nơi tập trung nhiều con đường quan trọng hàng đầu. Bên cạnh đó, 4 mặt xung quanh của khu đại đô thị này cũng ngay sát cạnh nhiều tuyến đường lớn như:

      • Hướng Đông gần với vành đai sông Nhuệ và QL70
      • Hướng Bắc: giáp với Viện bảo tàng Quân sự Việt Nam và sông Cầu Ngà
      • Hướng Nam: Giáp với bộ phận KDC phường Tây Mỗ
      • Hướng Tây: gần với đường KĐT Geleximco và trục đường Lê Trọng Tấn.

      Vị trí “vàng” của đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes

      Hệ thống tiện ích hiện đại và đẳng cấp tại Vinhomes Smart City

      Đúng với tên gọi, Vinhomes Smart City sở hữu một hệ sinh thái thông minh được xây dựng dựa trên 4 trục trọng yếu:  Vận hành thông minh, an ninh thông minh, sản phẩm căn hộ thông minh và cộng đồng thông minh nhằm hướng tới mục tiêu kiến tạo cuộc sống năng động, thời thượng và hiện đại.

      Bên cạnh đó, không gian sinh thái xanh với chuỗi 3 công viên liên hoàn cũng là một trong những điểm khiến dự án trở nên thu hút. Vinhomes Smart City sở hữu hệ mật độ xây dựng chỉ 14.7% - thấp kỷ lục. Nhờ vậy, diện tích cho các công trình thiên nhiên cũng rộng hơn, nổi bật là bộ 3 công viên xanh mát: Central Park, Zen Park và Sportia Park với quy mô lên tới hơn 16ha.

      Sở hữu căn hộ tại dự án chung cư Hà Nội Vinhomes Smart City, cư dân có cơ hội trải nghiệm  “Bộ tứ kim cương” của Vingroup dễ dàng hơn bao giờ hết, bao gồm: Căn hộ Vinhomes, Hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, thiên đường mua sắm thông minh Vincom Mega Mall Smart City.

      “Tứ trụ kim cương” Vingroup tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Với phương châm “All in one - Tất cả trong một”, các tiện ích tại Vinhomes Smart City tích hợp công nghệ 4.0 không chỉ mang đến cho cư dân trải nghiệm của một chung cư Hà Nội đáng sống bậc nhất mà còn đem lại giá trị đầu tư bền vững trong thời gian dài.

      Thông tin về quy trình mua chung cư Smart City Tây Mỗ cho người lần đầu tham khảo

      Quy trình mua chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Bước 1: Đặt chỗ mua chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Để đảm bảo tối đa lợi ích, quý khách nên đặt chỗ trước cho căn hộ ưng ý. Khi đặt chỗ trước, người mua chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn, giữ chỗ căn hộ có vị trí đẹp, tầm nhìn tốt với mức chiết khấu lớn. Trong trường hợp không muốn sở hữu căn hộ này, quý khách hoàn toàn có thể trả lại.

      Để đặt chỗ trước cho căn hộ Vinhomes Smart City, quý khách cần đóng một khoản tiền khoảng 50 triệu đồng và nhận phiếu xác nhận ngay sau đó.

      Bước 2: Ký xác nhận hợp đồng đặt cọc căn hộ Vinhomes Smart City

      Khi ký hợp đồng đặt cọc, đặc biệt là những khách hàng lần đầu mua chung cư Hà Nội cần phải đặc biệt lưu ý tới một số điểm sau:

      • Bước này chỉ được tiến hành trong và sau khi dự án được mở bán.
      • Số tiền đặt cọc cần chuẩn bị: 50.000.000 đồng cho 1 vị trí căn hộ.
      • Với các khách hàng đã giữ chỗ sẽ chuyển thành tiền đặt cọc. Khi quá trình gửi tiền thành công, khách hàng sẽ nhận được thông tin xác nhận đặt cọc. Trong vòng 24h đầu, khách hàng thanh toán đợt thứ nhất và ký Hợp đồng đặt cọc (TTC) trên Sàn giao dịch Bất động sản Vinhomes.
      • Khi đặt cọc, quý khách cần chuẩn bị đủ bộ hồ sơ bao gồm chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc biên bản giữ chỗ trong trường hợp đã đặt chỗ trước.

      Bước 3: Ký hợp đồng mua bán căn hộ Vinhomes Smart City

      Quý khách lần đầu mua chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ được các chuyên viên bất động sản kết hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ ký kết hợp đồng và thực hiện tất cả thủ tục mua bán căn hộ. Cụ thể: 

      • Thanh toán đợt đầu của khách hàng ngay sau khi ký hợp đồng (đóng đủ 10% giá trị của căn hộ)
      • Khách hàng nhận trực tiếp hợp đồng hoặc công ty gửi bảo lãnh qua thông qua bưu điện đến địa chỉ khách hàng đã cung cấp hoặc trong một số trường hợp sẽ được chỉ định.

      Bước 4: Thanh toán tiền căn hộ Vinhomes Smart City đúng theo tiến độ

      Quý khách sẽ thường xuyên được nhân viên từ đại lý bất động sản cập nhật tiến độ và gửi hình ảnh của dự án để theo dõi dễ dàng. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được giấy đề nghị thanh toán chia thành từng đợt trước 7 ngày. 

      Quý khách có trách nhiệm thanh toán tiền theo đúng thời hạn quy định trong tiến độ của hợp đồng mua bán và chậm nhất là 15 ngày kể từ hạn ngày thanh toán. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy theo thỏa thuận hai bên hoặc tùy hợp đồng mua bán chung cư.

      Bước 5: Nhận bàn giao căn hộ Vinhomes Smart City

      Khi nhận bàn giao căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ, chủ đầu tư sẽ thông báo ngày giao nhà trước 15 ngày tới khách hàng. Khi nhận bàn giao, quý khách cần mang theo các giấy tờ như: chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân và hợp đồng mua bán bản gốc.

      Bộ phận giao nhà thuộc chủ đầu tư Vinhomes sẽ cùng khách hàng kiểm tra, đo đạc lại diện tích để hoàn tất thủ tục giao nhà. Nếu có bất cứ vấn đề gì không trùng khớp như trong hợp đồng, khách hàng có quyền yêu cầu chủ đầu tư điều chỉnh lại lại trước khi ký nhận.

      Đến bước này, bên mua ký nhận bàn giao căn hộ Vinhomes Smart City.

      Bước 6: Nhận sổ hồng căn hộ Vinhomes Smart City

      Khách hàng tiến hành làm thủ tục giấy tờ với phía chủ đầu tư để được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ngay sau khi nhận bàn giao nhà trong thời gian từ 1 đến 6 tháng. Để quy trình diễn ra thuận lợi, khách hàng cần cung cấp đầy đủ các giấy tờ cần thiết.

      Khách hàng có trách thanh toán các khoản phí liên quan. Sau đó người mua sẽ thanh toán đợt  cuối và nhận sổ hồng khi có thông báo từ bên bán.

      Gợi ý mua - bán chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ thuận tiện với nền tảng OneHousing

      Hòa chung xu thế số hóa, OneHousing xuất hiện với vai trò là hệ sinh thái Bất động sản toàn diện và uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây chính là đơn vị cung cấp các giải pháp thông minh và trọn vẹn cho toàn bộ nhu cầu liên quan tới lĩnh vực bất động sản với trải nghiệm dễ dàng và thuận tiện với kho dữ liệu khổng lồ và sự kết hợp sức mạnh của các đối tác chiến lược hàng đầu Việt Nam.

      Để mua chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ, bạn có thể tham khảo các bước sau:

      Bước 1: Từ màn hình chính của website, bạn chọn vào mục “Mua” > “Tìm căn đang bán” 

      Bước 2: Sau khi có kết quả trả về, khách hàng có thể lướt xem các căn hộ đang được phân phối trên OneHousing hoặc tìm kiếm bằng từ khóa, lọc theo các tiêu chí.

      Bước 3: Click vào căn hộ mà bạn ưng ý. Tại đây, bạn có thể nắm được các thông tin cơ bản về căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đang cần tìm hiểu với ảnh căn hộ mẫu, tổng quan, tiện ích, giá bán. Ngoài ra, bạn có thể chọn các yêu cầu về tư vấn.

      Bước 4: Chọn nút “Gửi thông tin tư vấn” là hoàn thành các bước cơ bản để được tư vấn mua chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ với nền tảng OneHousing. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp Pro Agent sẽ liên hệ lại theo khung giờ và thông tin bạn đã điền ở mục tư vấn. 

      Các bước tiếp theo sẽ diễn ra như ở mục quy trình mua chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Trên đây là bài viết cung cấp thông tin mua và̀ bán chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ cho người lần đầu tham khảo. Rất mong OneHousing đã hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình tìm hiểu và nghiên cứu mua - bán chung cư Hà Nội.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Sống tại Vinhomes Smart City: Cư dân được hưởng lợi gì từ đại đô thị thông minh?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương