Tìm hiểu thiết kế mặt bằng căn hộ chung cư nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi

      Tìm hiểu thiết kế mặt bằng căn hộ chung cư nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2023
      Dự án nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi cao cấp với thiết kế thông minh, tiện nghi. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thiết kế mặt bằng căn hộ chung cư ngay sau đây

      Dự án nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi - một trong những dự án căn hộ xã hội cao cấp nhất tại quận Long Biên, Hà Nội. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thiết kế mặt bằng căn hộ chung cư này, qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Thông tin chung về dự án nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi

      Dự án nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi do công ty Cổ phần Him Lam đầu tư, nằm tại Phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. Với quy mô lên đến 81.120m2 và gồm 12 tòa căn hộ, dự án mang đến hơn 3000 sản phẩm đa dạng, bao gồm cả nhà ở thương mại và nhà ở xã hội.

      Him Lam Phúc Lợi không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp mà còn là nơi kết nối thuận tiện đến các tiện ích xung quanh. Vị trí tại khu vực đông dân cư, dự án này dễ dàng tiếp cận các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và các tiện ích giải trí. Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đầy đủ mọi tiện ích mà thành phố mang lại.

      Hãy sẵn sàng để bước vào một cuộc sống mới tại Him Lam Phúc Lợi. Dự án này sẽ hoàn thành và bàn giao vào năm 2023  với pháp lý lâu dài, đảm bảo cho sự ổn định và an tâm cho cư dân. Đây là cơ hội để bạn tìm kiếm ngôi nhà hoàn hảo, nơi bạn có thể xây dựng và trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và những người thân yêu.

      tim-hieu-thiet-ke-mat-bang-can-ho-chung-cu-nha-o-xa-hoi-him-lam-phuc-loi-onehousing-1

      Tổng quan về dự án nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi (Nguồn: Him Lam Phúc Lợi)

      Quy trình tiếp nhận hồ sơ nhà ở xã hội NHS Trung Văn mới nhất

      Đọc tiếp

      Thiết kế mặt bằng căn hộ chung cư nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi

      Thiết kế mặt bằng căn hộ chung cư nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên không gian sống thoải mái, tiện nghi và hiện đại cho cư dân. Dự án Him Lam Phúc Lợi có tổng diện tích 81.120 m2, gồm 12 tòa căn hộ cao 22 tầng nổi và 2 tầng hầm, với tổng số 3000 căn hộ và 800 căn nhà ở xã hội. Các căn hộ được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Sau đây là một số mẫu thiết kế mặt bằng căn hộ chung cư nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: Căn hộ có diện tích từ 51m2 đến 52m2, được thiết kế gọn gàng và hiện đại, với không gian phòng khách, bếp và phòng ngủ liền mạch. Căn hộ có cửa sổ lớn, đón ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thoáng đãng và sáng sủa. Căn hộ có ban công rộng rãi, có thể trồng cây xanh hoặc treo đồ phơi. Căn hộ thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc các cá nhân muốn có không gian riêng tư và tiết kiệm chi phí.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Căn hộ có diện tích từ 66.8m2 đến 83m2, được thiết kế với không gian phòng khách rộng rãi, bếp riêng biệt và hai phòng ngủ đều có cửa sổ. Căn hộ có hai loại: một loại có một phòng vệ sinh và một loại có hai phòng vệ sinh. Căn hộ có ban công dài, có thể trang trí theo sở thích hoặc làm khu vực giải trí. Căn hộ thích hợp cho các gia đình nhỏ hoặc các bạn trẻ muốn có không gian sống thoải mái và tiện nghi.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Căn hộ có diện tích từ 76.5m2 đến 130m2, được thiết kế với không gian phòng khách sang trọng, bếp rộng rãi và ba phòng ngủ đều có cửa sổ. Căn hộ có hai phòng vệ sinh, trong đó một phòng vệ sinh riêng cho phòng ngủ chính. Căn hộ có ban công lớn, có thể ngắm cảnh hoặc tổ chức tiệc nướng. Căn hộ thích hợp cho các gia đình đông thành viên hoặc các bạn trẻ muốn có không gian sống rộng rãi và cao cấp.

      Sự thông minh và sáng tạo tạo nên không gian sống độc đáo cho nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi. Với 12 block chung cư được tạo thành từ việc xếp xen kẽ, tạo nên một sự sắp xếp không chỉ đẹp mắt mà còn tối ưu hóa ánh sáng và không gian. Mỗi căn hộ tại đây được thiết kế sao cho 100% căn hộ ở mọi hướng đều được ban tặng tầm nhìn thoáng đãng mà không bị che chắn. Từ căn hộ của bạn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên và cảm nhận sự thoáng đãng của không gian xung quanh.

      tim-hieu-thiet-ke-mat-bang-can-ho-chung-cu-nha-o-xa-hoi-him-lam-phuc-loi-onehousing-2

      Dự án nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi - Nơi mang đến sự trọn vẹn hạnh phúc (Nguồn: kinglandhanoi)

      Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với tiện ích đa dạng tại nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi

      Nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi có nhiều tiện ích gì để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, giải trí và an ninh của cư dân. Sau đây là một số tiện ích nổi bật nhất của dự án:

      • Tiện ích ngoại khu: Dự án có vị trí gần sông Hồng, gần khu đô thị Vinhomes Riverside và khu công nghiệp Sài Đồng. Dự án được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội của các dự án trung và cao cấp đã có trong khu vực, như trung tâm mua sắm Aeon Mall Long Biên, công viên Việt Hưng, trung tâm thương mại Savico, bệnh viện đa khoa Đức Giang…. Ngoài ra, cư dân còn được thừa hưởng các tiện ích cao cấp và đồng bộ của khu đô thị Vinhomes Riverside như bể bơi 4 mùa, khu vui chơi trẻ em và sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại Vincom Long Biên, bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool….
      • Tiện ích nội khu: Dự án có đầy đủ các tiện ích nội khu để đáp ứng nhu cầu của cư dân như quán cafe, nhà hàng ẩm thực, trung tâm spa, trung tâm mua sắm, phòng tập yoga, nhà trẻ, bãi đỗ xe thông minh, hệ thống đài phun nước, sân vườn, chốt bảo vệ và an ninh 24/7…. Các tiện ích được bố trí ngay trong khuôn viên dự án, thuận tiện cho cư dân sử dụng mà không mất thời gian và công sức đi xa.

      tim-hieu-thiet-ke-mat-bang-can-ho-chung-cu-nha-o-xa-hoi-him-lam-phuc-loi-onehousing-3

      Các tiện ích đa dạng tại nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi (Nguồn: ducanhland)

      Qua bài chia sẻ trên, từ những mẫu thiết kế mặt bằng căn hộ chung cư nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi, OneHousing còn chia sẻ một cái nhìn toàn diện về không gian sống thật đặc biệt và đáng mơ ước mà dự án mang đến. Không chỉ là nơi cư trú, mà đó còn là nơi mang đến niềm vui, sự thoải mái và hiện đại cho mọi cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      3 thông tin quan trọng khi mua nhà ở xã hội, bạn nên biết ngay

      Top nhà ở xã hội 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương