Tìm hiểu S4.01 Vinhomes Smart city lần đầu đi mua

      Tìm hiểu S4.01 Vinhomes Smart city lần đầu đi mua

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/12/2022
      Phân khu The Sapphire Parkville hay còn gọi là The Sapphire 4, là phân khu nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Smart City. Trong đó, tòa căn hộ S4.01 của phân khu này được đông đảo nhà đầu tư và khách hàng lần đầu mua nhà săn đón bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về vị trí, thiết kế và tiện ích xung quanh. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn về tòa này.

      Phân khu The Sapphire Parkville hay còn gọi là The Sapphire 4, là phân khu nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Smart City. Trong đó, tòa căn hộ S4.01 của phân khu này được đông đảo nhà đầu tư và khách hàng lần đầu mua nhà săn đón bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về vị trí, thiết kế và tiện ích xung quanh.

      Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn về tòa S4.01 Vinhomes Smart City này nhé.

      Tổng quan tòa S4.01 Vinhomes Smart City

      S4.01 Vinhomes Smart City là một tòa thuộc phân khu The Sapphire 4. Tòa căn hộ này được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố: vị trí - cảnh sắc - tiện ích. Thông tin cụ thể về tòa S4.01 tại khu đô thị Vinhomes Smart City như sau:

      • Phân khu: tọa lạc tại phân khu Sapphire 4.
      • Chiều cao: Tòa S4.01 có 35 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Trong đó, tầng 1 của tòa nhà là khu thương mại. Từ tầng 2 đến tầng 35 là các căn hộ của cư dân.
      • Tòa S4.01 Vinhomes Smart City có tổng cộng 1020 căn hộ.
      • Tòa nhà có thiết kế theo hình chữ U độc đáo với 10 thang máy hiện đại, đáp ứng nhu cầu di chuyển nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Mật độ xây dựng của S4.01 là 30 căn/sàn.
      • Thời gian bàn giao: Dự kiến tháng 8/2021
      • S4.01 được Vinhomes giới thiệu với 7 tùy chọn loại hình căn hộ bao gồm: căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ (1WC), 2 phòng ngủ (2WC), 3 phòng ngủ và 3 phòng ngủ +1. Các căn hộ có diện tích từ 25,4m2 - 94,5 m2.
      • Tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ tại tòa S4.01 Vinhomes Smart City bao gồm: Thiết bị vệ sinh, trần thạch cao, phòng khách được lót sàn gạch, phòng ngủ lót sàn gỗ, điều hòa hai chiều hiện đại và hệ thống điện đầy đủ.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S4.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí tòa S4.01. Nguồn: Vinhomes Ocean Park

      Toà S401 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Bất động sản)

      Ưu điểm

      Tòa s4.01 Vinhomes Smart City được thừa hưởng lợi thế vị trí trung tâm của phân khu Sapphire 4 nên cư dân sống tại đây sẽ dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp. Tòa căn hộ S4.01 còn có lợi thế gần sát công viên thể thao Sportia Park - nơi đáp ứng được nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân ở mọi lứa tuổi dành cho mọi cư dân.

      Cụ thể tại đây có gần 1000 máy tập hiện đại cùng khuôn viên rộng lớn dành cho sân chơi cho trẻ em, sân tập dưỡng sinh, sân thể thao dành cho nhiều môn như bóng đá, tennis, bóng rổ.

      Ngoài ra, S4.01 Vinhomes Smart City còn là không gian sống lý tưởng, giúp gắn kết các thành viên trong gia đình. Với lối thiết kế đan xen giữa cây xanh, thảm cỏ và các hồ cảnh quan tạo, vào mỗi dịp cuối tuần hay bất kỳ khi nào có thời gian rảnh, cả gia đình có thể cùng dạo chơi ngay trong khuôn viên.

      Thỉnh thoảng bạn và gia đình hoặc cũng có thể rủ thêm hàng xóm cùng tổ chức tiệc nướng ở sân vườn BBQ, tổ chức picnic trong công viên.

      Bên cạnh đó, tòa S4.01 còn ghi điểm với vị trí ngay cạnh trường học Vinschool - môi trường giáo dục tiên tiến. Đây sẽ là điều kiện tốt nhất cho việc tiếp thu kiến thức của con trẻ.

      Chưa dừng lại ở đó, cư dân sống tại tòa S4.01 di chuyển đến bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall hay 2 công viên còn lại trong bộ 3 công viên liên hoàn của thành phố thông minh cũng vô cùng dễ dàng, nhanh chóng.

      Có thể nói tổ hợp toàn diện các tiện ích thông minh tại tòa căn hộ S4.01 Vinhomes Smart City đem đến cho cư dân những trải nghiệm sống tuyệt vời, vừa hiện đại, tiện nghi, vừa lành mạnh, gần gũi với thiên nhiên. Không những vậy,  tòa S4.01 còn có mức giá hấp dẫn khi thấp hơn các tòa S4.02, S4.03 trong cùng phân khu Sapphire 4 khoảng từ 15% đến 20%.

      Nhược điểm

      Nhìn chung, tòa căn hộ S4.01 của Vinhomes Smart City sở hữu ưu điểm vượt trội về tính kết nối và không có quá nhiều vấn đề đáng bận tâm, ngoại trừ hai điểm bất tiện nhỏ sau:

      • Do vị trí của tòa S4.01 gần cầu vượt nên các cư dân ở các căn hộ tầng thấp, tuy không đáng kể nhưng sẽ bị ảnh hưởng bởi tiếng xe và một ít khói bụi vào giờ cao điểm.
      • Ngoài ra, tòa căn hộ S4.01 Vinhomes Smart City còn một nhược điểm nữa đó là di chuyển đến các nhà xe nổi hơi xe nên cư dân sẽ mất nhiều thời gian hơn khi gửi xe.

      Giá bán căn hộ S4.01 Vinhomes Smart City

      Tòa chung cư S4.01 Vinhomes Smart City đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn loại hình và diện tích căn hộ

      • Căn hộ studio có diện tích nhỏ gọn từ 25 - 31.8m2 nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi công năng và tiện ích của một căn hộ cao cấp. Đây là sự lựa chọn hợp lý cho các bạn trẻ đang độc thân, khách hàng là người nước ngoài sang Việt Nam công tác hay khách hàng thường đi công tác dài ngày. Loại căn hộ này có giá bán từ 920 triệu đến 1.25 tỷ.
      • Căn hộ 1PN (33.7m2): đem đến cho các cặp vợ chồng trẻ không gian sống riêng tư, đầy đủ tiện nghi. Giá bán của căn hộ 1PN tại tòa S4.01 của dự án Vinhomes Smart City dao động từ 1.2 - 1,36 tỷ.
      • Căn hộ 1PN+1 (42.8m2 - 47.4m2) có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng từ người độc thân, các cặp đôi, gia đình có 1 bé nhỏ hay người về hưu. Với không gian đa năng, bạn có thể dễ dàng thiết kế thành phòng nghỉ cho khách hay phòng ngủ cho bé. Chi phí để sở hữu một căn hộ loại này từ 1.39 - 1.77 tỷ.
      • Căn hộ 2PN (2WC) tại phân khu S4.01 có diện tích từ 54.2m2 đến 61.5m2. Đây là thiết kế mới được Vinhomes giới thiệu, phù hợp cho các gia đình có từ 1 đến 2 con nhỏ. Giá bán căn hộ này từ 1.8 - 2.26 tỷ.
      • Ngoài ra tòa S4.01 còn có căn 2PN+1 đem đến cho chủ sở hữu một không gian tùy biến theo nhu cầu và sở thích. Căn hộ loại này có diện tích 63.7m2 và giá bán từ 2.3 - 2.69 tỷ.
      • Cuối cùng là căn hộ 3PN và 2 WC, có diện tích từ 75m2 - 94m2 và giá bán từ 2.68 - 3.75 tỷ. Căn hộ này là sự lựa chọn thích hợp nhất cho các gia đình đa thế hệ chung sống hòa thuận, quầy quần bên nhau nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư cho từng thành viên.

      Toà S4.01 Vinhomes Smart City được chính thức mở bán từ tháng 3/2020. Với lợi thế vị trí trung tâm, cư dân sẽ dễ dàng kết nối đến hệ thống tiện ích hiện đại cũng như cảnh sắc của toàn bộ khu đô thị. Vậy nên tòa căn hộ S4.01 xứng đáng là điểm sáng của “đô thị thông minh” cũng như là nơi an cư lý tưởng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Lần đầu mua nhà: Các loại thuế, phí, lệ phí khi mua bán nhà chung cư cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương