Tìm hiểu những dự án nhà ở xã hội tại Long Biên đã thu hồ sơ

      Tìm hiểu những dự án nhà ở xã hội tại Long Biên đã thu hồ sơ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/04/2023
      Nhà ở xã hội là một trong những tâm điểm của nhiều người dân. OneHousing sẽ cung cấp một số dự án đang được rao bán để người đọc có thêm thông tin về loại hình nhà ở này.

      Quận Long Biên là một trong những địa điểm có mật độ nhà ở xã hội cao nhất. Bao gồm những dự án lớn để đáp ứng nhu cầu sinh sống của người dân trên toàn thành phố. Để giúp người đọc nắm bắt rõ về các dự án này thì ngay sau đây sẽ là thông tin về loại hình chung cư này. 

      Thế nào được gọi là nhà ở xã hội? 

      Nhà ở xã hội là cách gọi cho những căn hộ, chung cư có sự hỗ trợ của Nhà nước cho các đối tượng hưởng chính sách theo Luật nhà ở. Tức là Nhà nước sẽ hỗ trợ hoàn toàn để người dân dưới diện hưởng đặc quyền có được nơi sinh sống. Điều này là ưu điểm lớn bởi giá thành sẽ được ưu đãi và có phần rẻ hơn so với căn hộ thương mại. 

      Hiện nay, dạng nhà ở này tại Việt nam được chia ra thành 2 loại là có vốn đầu tư Nhà nước và xây dựng. Thứ hai là nhà ở do doanh nghiệp làm chủ đầu tư và tiến hành thi công. 

      Gen Z muốn "an cư lạc nghiệp" có nên mua nhà xa trung tâm không?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu các dự án nhà ở xã hội tại quận Long Biên

      Như đã giới thiệu thì chung cư xã hội tại quận Long Biên có mật độ cao nhất và được nhiều cư dân tìm tới. Dưới đây là một số dự án đã thu hồ sơ mà người đọc có thể tham khảo. 

      Dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City

      nhung-du-an-nha-o-xa-hoi-tai-long-bien-da-thu-ho-so-n17t-onehousing-1

      Nhà ở xã hội Bảo Ngọc City với không gian xanh lành mạnh (Nguồn: Tuyết Mai BĐS)

      Bảo Ngọc City là một trong những dự án tâm điểm về chung cư xã hội trên thị trường bất động sản quận Long Biên. Được phát triển dựa trên tiêu chuẩn đồng bộ về lối sống xanh, giảm ô nhiễm và thân thiện với môi trường. Dự án này được lựa chọn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình yêu thích không gian yên tĩnh, trong lành. 

      Với vị trí nằm tại giữa trung tâm quận và xung quanh là các dịch vụ thương mại sầm uất. Nhà ở xã hội Bảo Ngọc City đảm bảo về cung đường di chuyển dễ dàng và tiện lợi. Giúp tiếp cận đến các khu vực nội thành khác nhanh chóng. 

      Dự án nhà ở xã hội Rice City Thượng Thanh

      Đằng sau nhà ở xã hội Rice City Thượng Thanh là công ty cổ phần BIC Việt Nam triển. Đây là nhà đầu tư lớn và có thâm niên trong xây dựng chung cư xã hội trên toàn quốc. Những dự án thành công của chủ đầu tư này có thể kể đến như Rice City Linh Đàm tại quận Hoàng Mai, Rice City Sông Hồng tại quận Long Biên.

      View nhìn của dự án này bao trọn hồ điều hoà Thượng Thanh. Vậy nên, hướng nhìn vừa đẹp cùng không gian sống trong lành là ưu điểm lớn của nhà ở xã hội Rice City Thượng Thanh. 

      Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

      nhung-du-an-nha-o-xa-hoi-tai-long-bien-da-thu-ho-so-n17t-onehousing-1

      Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh có quy mô lớn (Nguồn: Công ty BIC Việt Nam)

      Nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh có vị trí tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Quy mô dự án bao gồm 2 tòa căn hộ cao cấp có diện tích từ 35m2 đến 75m2. Thiết kế căn hộ đạt chuẩn phong cách hiện đại, sang trọng với đầy đủ dạng 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. 

      Không gian sống xung quanh rộng rãi và được trồng nhiều cây xanh. Bên cạnh đó còn nhiều sân chơi thể thao, giải trí ngoài chơi giúp đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân. 

      Dự án nhà ở xã hội Him Lam Phúc Hậu 

      Đây là tổ hợp dự án chung cư với tiện ích thương mại do công ty Him Lam làm chủ đầu tư phát triển. Vị trí của dự án nằm tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên , thành phố Hà Nội. Khi xây dựng dự án này, nhà đầu tư mong muốn sẽ đưa ra căn hộ đáp ứng nhu cầu sử dụng đa số người. 

      Không chỉ có thiết kế căn hộ đẹp mắt, chuẩn thời thượng cùng không gian xanh trong lành. Đảm bảo cho mọi cư dân được hưởng bầu không khí tốt nhất và tránh ô nhiễm môi trường. Him Lam Phúc Hậu còn nằm gần đại đô thị Vinhomes Riverside. Chính vì vậy, cư dân sinh sống tại chung cư này có thể đi lại dễ dàng đến khu vực xung quanh để hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp. 

      Dự án nhà ở xã hội Rice City Thạch Bàn

      nhung-du-an-nha-o-xa-hoi-tai-long-bien-da-thu-ho-so-n17t-onehousing-1

      Rice City Thạch Bàn là nhà ở xã hội có tiềm năng lớn (Nguồn: Tuyết Mai BĐS)

      Nhà ở xã hội Rice City Thạch bàn có chủ đầu tư đứng sau là công ty BIC Việt Nam. Công ty này đã cho khởi công nhiều dự án lớn và góp phần không nhỏ vào giải quyết vấn đề nhà ở trong khu vực Hà Nội. 

      Rice City Thạch Bàn đã được khởi công và được dự đoán là có tiềm năng lớn trong tương lai. Khi dự án này được phát triển theo mô hình NOXH với các tiêu chuẩn đẳng cấp. Hứa hẹn một môi trường sống xanh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, cung cấp đầy đủ tiện ích cho người dân. Đặc biệt, mọi chi phí sẽ nằm ở mức tối thiểu nhất để phù hợp với tài chính của mọi cư dân. 

      Trên đây là toàn bộ các dự án nhà ở xã hội đã thu hồ sơ tại quận Long Biên mà OneHousing cung cấp đến bạn đọc. Mong rằng các bạn sẽ tham khảo kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing  không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Xu thế mua nhà của Gen Z: Ra khỏi vùng trung tâm để tiết kiệm tiền đầu tư nội thất

      Gen Z mua nhà xa trung tâm có những lợi thế và khó khăn gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương