Tìm hiểu mặt bằng tổng thể dự án nhà ở xã hội EcoHome 3

      Tìm hiểu mặt bằng tổng thể dự án nhà ở xã hội EcoHome 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/05/2023
      Mặt bằng tổng thể chắc chắn là một trong những vấn đề các khách hàng lần đầu tham khảo nhà ở xã hội EcoHome 3 quan tâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

      Dự án nhà ở xã hội EcoHome 3 Cổ Nhuế được coi là “điểm sáng” trên thị trường nhà ở giá thấp khi hội tụ các yếu tố của một dự án nhà ở xã hội kiểu mẫu từ vị trí, môi trường sống đến tiện ích nội khu. Bên cạnh đó, mặt bằng tổng thể của dự án này cũng là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho những khách hàng lần đầu tham khảo những thông tin về mặt bằng tổng thể của nhà ở xã hội EcoHome 3.

      Vị trí “cửa ngõ kết nối”

      Dự án nhà ở xã hội Ecohome 3 toạ lạc tại vị trí cửa ngõ phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, cách nút giao thông trọng điểm Nam Thăng Long - Phạm Văn Đồng - Vành Đai 3 chỉ 200m.

      Từ dự án, cư dân sẽ chỉ mất 5 phút để tới với công viên Hoà Bình, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, 15 phút để di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài, khu vực Hồ Tây và khoảng 20 phút để vào trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, các gia đình có con nhỏ cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi bao quanh dự án là hàng loạt các bệnh viện, trường học đủ các cấp bậc như trường mầm non Đông Ngạc; trường tiểu học Đông Ngạc A, B; trường THCS Đông Ngạc; Học viện Tài Chính; Đại học Mỏ Địa chất, bệnh viện Nam Thăng Long, bệnh viện đại học Y tế Công cộng.

      mat-bang-tong-the-du-an-nha-o-xa-hoi-ecohome-3-onehousing-1

      Hình ảnh tổng thể dự án nhà ở xã hội Ecohome 3 (Nguồn: Realtimes)

      Top nhà ở xã hội 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất năm 2023

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng thể dự án nhà ở xã hội EcoHome 3

      Theo thông tin từ chủ đầu tư Capital House, mặt bằng tổng thể của nhà ở xã hội EcoHome 3 được quy hoạch trên lô đất có tổng diện tích 12.321m2, mật độ căn hộ 26 căn/sàn với tổng 5 toà nhà gồm NO1, NO2, NO3, NO4 và NO5 cao từ 31-35 tầng, cung cấp ra ngoài thị trường 3040 căn hộ. Cụ thể,

      • Toà NO1 có diện tích đất xây dựng 6.303m2, cao 35 tầng và có tổng 832 căn hộ. Toà nhà này được sử dụng là khu vực tái định cư.
      • 3 toà nhà ở xã hội gồm NO2, NO3 và NO4 được xây dựng trong quỹ đất rộng 18.422m2. Mỗi toà cao 31 tầng, có 2 tầng trung tâm thương mại và 2 tầng hầm để xe. Trong đó,
      • 2 toà NO2 và NO3 có tổng 1456 căn hộ (856 nhà ở xã hội mua bán, 300 căn nhà ở xã hội để cho thuê và 260 căn hộ thương mại). Các căn hộ tại 2 toà nhà này có diện tích từ 40m2 đến 76m2 tương ứng căn hộ 1PN đến 3PN. Đặc biệt, 2 toà NO2 và NO3 còn là 2 toà nhà ở xã hội đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ xanh quốc tế EDGE - chứng chỉ chỉ được cấp cho một vài dự án chung cư cao cấp.
      • Toà NO4 cung cấp 728 căn hộ gồm 428 căn hộ nhà ở xã hội để mua bán, 150 căn để thuê mua và 130 căn hộ thương mại. Ở toà nhà này có 2 loại hình căn hộ là căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích lần lượt là 59 đến 69m2 và 76m2.
      • Toà NO5 là căn hộ chung cư thương mại. Toà nhà này được xây dựng trên diện tích đất 6.179m2, cao 31 tầng với tổng 728 căn hộ. Toà NO5 có 2 loại hình căn hộ là căn 2 phòng ngủ có diện tích 59m2 - 63m2 - 69m2 và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 80m2.

      Các căn hộ tại dự án được thiết kế thông minh khi không sử dụng quá nhiều vật dụng nhưng sự hiện diện của mỗi vật dụng lại vô cùng hữu ích. Sinh sống trong một không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên chắc chắn gia chủ sẽ cảm thấy hạnh phúc, thoải mái và thư thái về tâm trí.

      mat-bang-tong-the-du-an-nha-o-xa-hoi-ecohome-3-onehousing-2

      Căn hộ tại dự án có thiết kế mở thông minh (Nguồn: Ecohome 3)

      Mặt bằng căn hộ chi tiết tại dự án nhà ở xã hội Ecohome 3 Cổ Nhuế

      Nhận thấy nhu cầu nhà ở đa dạng của các nhóm khách hàng, chủ đầu tư Capital House đã cho xây dựng nhiều loại hình căn hộ tại dự án nhà ở xã hội Ecohome 3 từ căn 1PN đến căn 3PN. Nhìn chung, mặt bằng các căn hộ tại đây đều được thiết kế theo lối mở, tận dụng tối đa diện tích nhằm mang tới không gian sống thoáng mát, rộng mở, tràn ngập gió và ánh sáng tự nhiên cho cư dân.

      Mặt bằng căn hộ 1PN

      Các căn hộ 1PN xuất hiện tại 2 toà NO2 và NO3 được xây dựng gồm 1 phòng đa năng, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Kích thước của căn hộ 1 phòng ngủ dao động từ 40-43m2.

      Loại hình căn hộ này là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình vợ chồng trẻ chưa có con hoặc mới có 1 con nhỏ, cộng động cư dân cao tuổi sống 1 mình.

      Mặt bằng căn hộ 2PN

      Tại 2 toà nhà ở xã hội NO2, NO3, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 62 - 63 - 66 - 67 - 69m2, toà NO4 diện tích của căn 2 phòng ngủ dao động từ 59 - 63 - 66 - 69m2, và toà NO5 có các diện tích từ 59 - 63 - 69m2. Với sự đa dạng về diện tích các căn hộ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tuỳ vào nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

      Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Sở hữu diện tích rộng rãi cùng lối thiết kế thông minh, đây chắc chắn là sự lựa chọn số 1 của những gia đình "nguyên tử" có từ 3-4 thành viên.

      Mặt bằng căn hộ 3PN

      Các căn hộ 3 PN tại dự án nhà ở xã hội Ecohome 3 có diện tích 76m2 ở 3 toà NO2, NO3 và NO4 và 80m2 tại toà NO5. Sở hữu diện tích rộng rãi, căn hộ 3PN có thể  đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của những gia đình sống chung nhiều thế hệ.

      Dự án Ecohome 3, so với mặt bằng chung các dự án nhà ở xã hội khác sở hữu nhiều ưu điểm hơn như đa dạng loại hình căn hộ, đầy đủ các tiện ích cơ bản về điện - đường - trường - trạm. Nếu bạn đang làm việc tại các khu vực lân cận và có mong muốn sở hữu một căn nhà riêng tại Hà Nội với mức giá phải chăng, đây có thể sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

      mat-bang-tong-the-du-an-nha-o-xa-hoi-ecohome-3-onehousing-3

      Khu vui chơi cho trẻ em ngay dưới chân chung cư (Nguồn: Ecohome 3)

      OneHousing mong rằng những thông tin về mặt bằng tổng thể nhà ở xã hội Ecohomes 3 ở trên đã phần nào cung cấp cho bạn góc nhìn khách quan và chính xác về dự án này. Đồng thời giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được cho mình căn hộ ưng ý và hợp tiêu chuẩn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Học sinh, sinh viên có đủ điều kiện mua nhà ở xã hội không?

      Cập nhật giá thuê mới nhất tại nhà ở xã hội Pháp Vân - Tứ Hiệp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương