Tìm hiểu hệ thống an ninh áp dụng công nghệ hiện đại tại Masteri West Heights

      Tìm hiểu hệ thống an ninh áp dụng công nghệ hiện đại tại Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/06/2023
      Masteri West Heights Tây Mỗ không chỉ nổi bật về căn hộ sang trọng, tiện ích đẳng cấp, mà còn cả hệ thống an ninh áp dụng công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn cao cho cư dân.

      Hiện nay nhiều người chọn lựa sống trong chung cư không phải chỉ bởi sự tiện nghi, thoải mái mà còn được đảm bảo cả về an ninh. Masteri West Heights Tây Mỗ là dự án được đánh giá cao về tiêu chí này khi áp dụng công nghệ hiện đại vào hệ thống an ninh của toàn dự án. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thêm các thông tin về an ninh Masteri Tây Mỗ để bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về vấn đề an toàn khi ở đây.

      Vài nét về Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án căn hộ cao cấp được thực hiện ngay giữa lòng khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Trong dự án West Heights bao gồm 4 tòa căn hộ được gọi tên theo thứ tự là West A, West B, West C và West D. Mặt khác, dự án này lại được xây dựng sát trục đường chính 52m trong Smart City, đường Lê trọng Tấn và rất gần Đại lộ Thăng Long giúp việc di chuyển của cư dân đến những khu vực khác vô cùng thuận lợi.

      he-thong-an-ninh-ap-dung-cong-nghe-hien-dai-tai-masteri-west-heights-onehousing-1

      Dự án Masteri West Heights Tây Mỗ (Nguồn: CHUYỂN NHƯỢNG & CHO THUÊ VINHOMES OCEAN PARK)

      Trong dự án có đa dạng các loại căn hộ, bao gồm các căn studio, căn 1-3 phòng ngủ, Duplex và căn Linkable. Trong đó những căn studio và căn 1-3 phòng ngủ có diện tích từ 27,2m2 – 79,3m2. Căn Duplex và căn Linkable có diện tích lớn hơn, đến hơn 100m2 vô cùng rộng rãi. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa sản phẩm phục vụ tốt nhất cho bạn.

      Toàn bộ các căn hộ khi được bàn giao điều theo tiêu chuẩn full nội thất và được lắp kính Low-E kịch trần. Do đó khi dọn vào sống trong những căn hộ Masteri West Heights bạn chỉ cần sắm sửa thêm một ít đồ dùng là đã có thể thoải mái sinh hoạt trong căn hộ cao cấp.

      Masteri West Heights Tây Mỗ còn được trang bị đến 22 tiện ích đẳng cấp, phục vụ riêng biệt cho cư dân của dự án. Đặc biệt, mỗi tòa căn hộ còn được trang bị sảnh lễ tân ở tầng 1 và hồ bơi sân thượng. Đây là tiện ích đặc biệt mà không phải bất cứ dự án nào cũng có thể thực hiện được.

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Tầm quan trọng của hệ thống an ninh tại chung cư

      Ngày nay các khu dân cư đông đúc và các tòa chung cư luôn đề cao vấn đề an ninh. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cư dân xem xét có nên mua căn hộ trong dự án chung cư hay không. Một hệ thống an ninh tối ưu sẽ giúp cho việc quản lý và giám sát được đảm bảo nhiều mặt:

      he-thong-an-ninh-ap-dung-cong-nghe-hien-dai-tai-masteri-west-heights-onehousing-2

      Hệ thống an ninh rất được chú trọng tại các chung cư (Nguồn: Reatimes)

      • Đảm bảo được chất lượng và giữ an toàn tài sản cho cư dân
      • Hệ thống an ninh chính là nơi lưu giữ dữ liệu, kiểm soát các đối tượng ra vào tòa nhà, từ đó có thể dễ dàng kiểm tra lại khi có vấn đề phát sinh
      • Tạo nên môi trường văn minh, hiện đại cho khu vực sống, đặc biệt cần thiết với những dự án chung cư cao cấp
      • Tạo nên chuẩn mực sống an toàn, giúp cư dân yên tâm an cư, ổn định cuộc sống

      Các công nghệ hiện đại được áp dụng trong hệ thống an ninh tại dự án Masteri West Heights

      An ninh Masteri Tây Mỗ sử dụng hệ thống công nghệ hiện đại, vừa giúp các thiết bị an ninh kết nối chặt chẽ với nhau. Vừa giúp chủ đầu tư có thể dễ dàng kiểm soát và khắc phục kịp thời trước những tình huống xấu

      Hệ thống an ninh đa lớp

      Không chỉ sử dụng đội ngũ bảo vệ tuần tra suốt 24h mà dự án này còn sử dụng cả những thiết bị camera đời mới để giám sát. Camera được lắp đặt hợp lý tại các khu vực công cộng trong tòa căn hộ và được kết nối trực tiếp với trung tâm giám sát. Nhờ vậy bộ phận an ninh sẽ kịp thời phát hiện những sự cố, hạn chế tối đa những tổn thất khi có vấn đề phát sinh

      Hệ thống an ninh trong thang máy phân tầng

      An ninh Masteri Tây Mỗ còn được thể hiện qua vấn đề sử dụng thang máy. Bởi thang máy chỉ hoạt động khi bạn dùng thẻ cư dân để kích hoạt và mỗi cư dân chỉ có thể đi từ tầng mình ở đến tầng chung bên dưới. Từ đó đảm bảo tối đa không gian sống riêng tư cho các cư dân. Tiện ích này cũng sẽ ngăn ngừa được kẻ gian xâm nhập, đảm bảo an toàn về tài sản và sức khỏe cho các hộ dân trong chung cư.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, thông minh

      Các thiết bị cảm biến cháy nổ sẽ được lắp đặt cả bên trong căn hộ lẫn hành lang bên ngoài. Khi có khói hoặc tia lửa phát ra, các thiết bị này sẽ tự kích hoạt để dập tắt đám cháy, đồng thời phát ra tín hiệu cảnh báo cho các cư dân khác lẫn bộ phận an ninh để kịp thời kiểm soát sự cố. Từ đó ngăn chặn tối đa những ảnh hưởng về tài sản và con người từ sự cố hỏa hoạn.

      he-thong-an-ninh-ap-dung-cong-nghe-hien-dai-tai-masteri-west-heights-onehousing-3

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy trong Masteri West Heights (Nguồn: Hội cư dân Masteri West Heights- Smart City)

      Hầm giữ xe thông minh

      Masteri West Heights là dự án duy nhất trong Smart City có hầm để xe 2 tầng rộng rãi và xuyên nội khu. Cư dân muốn gửi, lấy xe cần có thẻ cư dân và phải đăng ký xe gửi trước đó. Tại hầm giữ xe cũng có hệ thống camera giám sát đảm bảo theo dõi kỹ càng các hoạt động đi lại ở đây.

      An ninh Masteri West Heights bao gồm các hệ thống hiện đại, tiên tiến nhằm mang đến sự phục vụ tốt nhất cho cư dân an tâm sinh sống. Trong dự án đẳng cấp này còn tập hợp các cộng đồng dân cư tinh hoa, trở thành không gian sống lý tưởng mà bạn đừng nên bỏ lỡ.

      Để tìm hiểu thêm các thông tin cũng như muốn mua căn hộ Masteri West Heights, bạn hãy liên hệ với OneHousing nhé! Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm ở đây sẽ dốc toàn lực hỗ trợ bạn trong tất cả các công đoạn mua bán. Đảm bảo bạn sẽ tìm mua được căn hộ ưng ý nhất trong dự án hấp dẫn này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương