Tìm hiểu đặc điểm của các căn liền kề tại phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3

      Tìm hiểu đặc điểm của các căn liền kề tại phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về loại hình nhà liền kề tại phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3, đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Phân khu Thời Đại là phân khu đầu tiên ra mắt tại Vinhomes Ocean Park 3. Phân khu này sở hữu sức hấp dẫn đặc biệt nhờ được quy thành một không gian “kép” vừa đáp ứng được nhu cầu an cư vừa có thể sử dụng để kinh doanh thương mại. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp các thông tin cần thiết về đặc điểm của loại hình liền kề tại phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3.

      Đôi nét về phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 có quy mô 294ha, được phân thành 8 phân khu. Trong đó, phân khu Thời Đại với diện tích 16,5ha là phân khu có đa dạng các loại hình bất động sản có khả năng đáp ứng được các nhu cầu của giới đầu tư. Đặc biệt các căn nhà phố liền kề, shophouse và biệt thự tại đây đều có thể khai thác kinh doanh và sở hữu tiềm năng sinh lời bền vững.

      Vị trí vàng giữa lòng “Quận 3”

      Phân khu Thời Đại là một trong những phân khu sở hữu vị trí “lõi” trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3. Cụ thể, đối diện phân khu Thời Đại là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sầm uất. Tiếp giáp phân khu này là 2 toà tháp văn phòng và khu chung cư cao tầng - nơi dự kiến trong tương lai sẽ thu hút “dòng chảy cư dân” khổng lồ.

      tim-hieu-dac-diem-cua-cac-can-lien-ke-tai-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Vị trí “tâm điểm - kế hồ - kề sông” của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, phân khu Thời Đại còn nằm kế cận 2 tầng hầm để xe riêng ngay bên dưới công viên nội khu có diện tích lên tới gần 25.000m2, và nằm cạnh đại lộ Bốn Mùa 51m - tuyến giao thông trọng điểm của cả đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3.

      Sở hữu vị trí được đánh giá là “hiếm có khó tìm” như vậy, cư dân của phân khu Thời Đại không chỉ dễ dàng di chuyển và kết nối tới các phân khu khác và các tiện ích - cảnh quan nổi bật của Vinhomes Ocean Park 3. Mà còn có điều kiện thuận lợi thực hiện các hoạt động kinh doanh thương mại với đa dạng các loại hình sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao.

      Hoạt động giao thương, buôn bán tại phân khu Thời Đại còn được đánh giá sẽ là phát triển vượt trội nhờ vào sự tích hợp của toàn thể quần thể Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3.

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Mang tới “kỳ nghỉ dưỡng ngay trước thềm nhà”

      Bên cạnh vị trí đắc địa với tiềm năng đầu tư lớn, sức hấp dẫn của phân khu Thời Đại còn ở chất sống “fine-living” chuẩn phong cách resort 5 sao. Theo đó, lựa chọn trở thành một phần của phân khu Thời Đại, cư dân sẽ có “mỗi ngày sống là một ngày vui” với hệ thống tiện ích đẳng cấp và đa dạng. Các tiện ích nội khu tại phân khu này được tích hợp trong bộ 3 công viên nghệ thuật gồm điểm hẹn vui chơi mỗi ngày Tropical Garden, quảng trường Thời Đại, tháp Đồng hồ cao 30m, vườn Yoga, quảng trường nghệ thuật, sân chơi trẻ em đa dạng chủ đề,...

      Các cư dân của phân khu Thời Đại cũng có thể sử dụng thêm toàn bộ các tiện ích nổi bật của “thành phố biển” Vinhomes Ocean Park 3 như bể bơi 4 mùa Four Seasons, bể bơi ngoài trời Tropical Lagoon, bể bơi phong cách Olympic, công viên Paradise Bay. Các cư dân nhí sẽ có những giây phút vui chơi đáng nhớ tại sân chơi trẻ em Aquarium,  vịnh trượt nước Aqua Bay,...

      Nhà phố liền kề tại phân khu Thời Đại: Kênh đầu tư hấp dẫn trong giai đoạn thị trường chưa “rã băng”

      Phân khu Thời Đại có tổng 1.313 căn thấp tầng, trong đó loại hình nhà phố liền kề là phân khúc chiếm số lượng lớn nhất với đa dạng các diện tích từ 60m2 đến 80m2. Các căn nhà phố liền kề tại phân khu Thời Đại được xây dựng theo phong cách kiến trúc Đông Dương  với sự giao thoa giữa các yếu tố của kiến trúc Á Đông như mái ngói, đầu đao, hoa văn chữ triện cùng những đường nét đặc trưng của kiến trúc cổ phương Tây. Những yếu tố này tạo nên sự hài hoà và mang tới một không gian sống không khác một tác phẩm nghệ thuật.

      tim-hieu-dac-diem-cua-cac-can-lien-ke-tai-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Một phần của “Vịnh biển bốn mùa” Paradise Bay - một trong những tiện ích nổi bật mà cư dân của phân khu Thời Đại được trải nghiệm (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh kiến trúc ấn tượng, các căn nhà phố liền kề tại phân khu Thời Đại đều nằm ở những vị trí đắt giá bậc nhất, sử dụng để ở và kinh doanh đều vô cùng lý tưởng. Vị trí cụ thể của các căn nhà phố liền kề như sau:

      • Căn liền kề diện tích 60m2 tập trung tại ở các dãy Thời Đại 1, 2, 3, 4, 8, 9, 13. Loại nhà liền kề này được xây dựng 5 tầng và có mặt tiền 4,5m
      • Căn liền kề diện tích 65m2 nằm ở dãy Thời Đại 9. Loại nhà liền kề này được xây dựng 5 tầng và có mặt tiền 5m và chiều sâu 13m
      • Căn liền kề diện tích 68m2 được quy hoạch tại các dãy Thời Đại 11, 17, 18. Loại nhà liền kề này được xây dựng 5 tầng, mặt tiền 4m và chiều sâu 17m
      • Căn liền kề diện tích 70m2 tập trung tại ở 2 dãy Thời Đại 5 và 6 . Loại nhà liền kề này được xây dựng 5 tầng, mặt tiền 5m và chiều sâu 14m
      • Căn liền kề diện tích 75m2 toạ lạc tại ở các dãy Thời Đại 1, 15, 16, 17. Loại nhà liền kề này được xây dựng 5 tầng, chiều sâu 15m và mặt tiền 5m
      • Căn liền kề diện tích 80m2. Đây là loại hình có diện tích lớn nhất, có vị trí tại 2 dãy Thời Đại 6 và 7. Loại nhà liền kề này sở hữu mặt tiền hướng Đông Nam, được xây dựng 5 tầng, mặt tiền 5m và chiều sâu nhà là 16m

      (Nguồn dữ liệu: Tân Thời Đại)

      Bên cạnh các ưu thế về tiềm năng tăng giá theo thời thời, loại hình nhà phố liền kề tại phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 còn được đánh giá là kênh đầu tư “vàng” trong thời kỳ thị trường ảm đạm nhờ vào khả năng mang về “lợi nhuận kép”. Đặc biệt, chủ đầu tư Vinhomes còn triển khai hàng loạt các chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng các chương trình đồng hành cùng nhà đầu tư để bài toán kinh doanh sẽ luôn an toàn và các khoản chi trả sẽ không phát sinh thêm trong giai đoạn này.

      Trên đây là một vài thông tin quan trọng về phân khu Thời Đại và loại hình nhà phố liền kề được phát triển tại đây. OneHousing mong rằng những điều được chia sẻ trên đây sẽ giúp ích phần nào cho các quý khách hàng đang quan tâm tới đại dự án Vinhomes Ocean Park 3 cũng như các sản phẩm bất động sản tại phân khu Thời Đại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương