Tìm hiểu đặc điểm của các căn liền kề tại phân khu Hải Đăng - Vinhomes Ocean Park 3

      Tìm hiểu đặc điểm của các căn liền kề tại phân khu Hải Đăng - Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/06/2023
      Đặc điểm của các căn liền kề tại phân khu Hải Đăng - Vinhomes Ocean Park 3 sẽ được cung cấp trong bài viết sau đây giúp bạn có được cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm này.

      Phân khu Hải Đăng - Vinhomes Ocean Park 3 cung cấp các sản phẩm gồm biệt thự, liền về các căn shophouse. Trong đó liền kề là sản phẩm chiếm số lượng lớn và được nhiều khách hàng quan tâm đến hiện nay. Mời bạn tìm hiểu thêm về đặc điểm của loại sản phẩm này qua bài viết sau đây.

      Thông tin tổng quát về phân khu Hải Đăng  - Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Hải Đăng - Vinhomes Ocean Park 3 có phần lớn diện tích nằm tách biệt với những phân khu khác trong dự án Ocean Park 3 nhưng lại được giới kinh doanh chú ý đến. Bởi từ phân khu này có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu công nghiệp trong thị trấn Như Quỳnh, trong tỉnh Bắc Giang hoặc Bắc Ninh.

      tim-hieu-dac-diem-cua-cac-can-lien-ke-tai-phan-khu-hai-dang-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Phân khu Hải Đăng  - Vinhomes Ocean Park 3 có phần lớn diện tích nằm tách biệt trung tâm dự án (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Địa chỉ cụ thể của phân khu này là giáp mặt tiền đường DT 385 gần thị trấn Như Quỳnh và giáp với sông Bắc Hưng Hải. Ngoài ra phân khu Hải Đăng còn tiếp giáp với trục đường chính trong dự án là Đại lộ 4 mùa nối thẳng ra Quốc Lộ 5A và công viên Tropical Paradise. Do đó cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực kinh tế sôi động trong và ngoài dự án, tạo điều kiện cho các hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi.

      Phân khu Hải Đăng được quy hoạch hợp lý với đầy đủ các tiện nghi trong dự án. Mặt bằng phân khu thông thoáng, mang đến sức sống tươi mát cho cư dân có được cuộc sống thoải mái. Trong phân khu này bao gồm xây dựng các loại hình biệt thự (đơn lập, song lập và đơn lập), shophouse và chiếm số lượng lớn nhất chính là các căn liền kề.

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Đặc điểm của các căn liền kề trong phân khu Hải Đăng

      Đặc điểm của các căn liền kề tại phân khu Hải Đăng rất phù hợp cho cả phục vụ kinh doanh lẫn làm nơi an cư. Các căn liền kề trong phân khu được thiết kế với diện tích đa dạng từ 50m2 - 90m2, cụ thể:

      tim-hieu-dac-diem-cua-cac-can-lien-ke-tai-phan-khu-hai-dang-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Liền trong phân khu Hải Đăng  - Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      • Căn liền kề diện tích 50m2 được thiết kế với mặt tiền 4m và chiều sâu 12,5m, phân bố tại các dãy Hải Đăng 11 và 12
      • Căn liền kề diện tích 56m2 được thiết kế với mặt tiền 4m và chiều sâu 12,5m, phân bố tại các dãy Hải Đăng 11 và 12
      • Căn liền kề diện tích 64m2 được thiết kế với mặt tiền 4m và chiều sâu 14m, phân bố tại các dãy Hải Đăng 5, 13, 14 và 15
      • Căn liền kề diện tích 70m2 được thiết kế với mặt tiền 4m và chiều sâu 16m, phân bố tại các dãy Hải Đăng 15 và 16
      • Căn liền kề diện tích 75m2 được thiết kế với mặt tiền 5m và chiều sâu 14m, phân bố tại các dãy Hải Đăng 13
      • Căn liền kề diện tích 90m2 được thiết kế với mặt tiền 5m và chiều sâu 16m, phân bố tại các dãy Hải Đăng 14

      Mỗi căn được thiết kế cao 5 tầng giúp các thành viên trong gia đình có được không gian sống riêng tư. Hoặc có thể tận dụng làm không gian sinh hoạt phía trên, kinh doanh doanh phía dưới cũng vô cùng hợp lý.

      Xung quanh phân khu chính là hệ thống các tiện ích đa dạng từ sân chơi đến các khu vực nghỉ dưỡng, phục vụ tốt cho mọi đối tượng từ trẻ đến già. Bên cạnh đó, vị trí thuận lợi cùng hệ thống giao thông thuận lợi giúp các căn liền kề không chỉ thu hút kinh doanh mà còn mang đến tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Lý do nên mua liền kề trong phân khu Hải Đăng

      Phân khu hải Đăng trong Vinhomes Ocean Park 3 mang rất nhiều ưu điểm để bạn chọn lựa dù muốn an cư, kinh doanh hay đầu tư làm tài sản sinh lời trong tương lai.

      Liền kề phân khu Hải Đăng - Vinhomes Ocean Park 3 cung cấp không gian sống hoàn hảo

      Trong phân khu cung cấp đầy đủ tiện nghi và chỉ cần di chuyển không quá xa là cư dân đã có thể được phục vụ tốt nhất. Xung quanh phân khu chính là hệ sinh thái xanh mát với phần lớn là cây xanh và hồ nước mát. Không khí tươi mát, thông thoáng kết hợp với các tuyến đường nội khu thoáng đãng là yếu tố chính thu hút cư dân về đây sinh sống.

      tim-hieu-dac-diem-cua-cac-can-lien-ke-tai-phan-khu-hai-dang-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Liền kề phân khu Hải Đăng cung cấp không gian sống hoàn hảo (Nguồn: Bất động sản Vingroup giá gốc CĐT)

      Ngoài ra, xu hướng sống trong không gian trong lành, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên cũng là xu hướng mà giới thượng lưu hiện nay nhắm đến. Rõ ràng với sự đáp ứng nhu cầu sống trong đặc điểm của các căn liền kề tại phân khu Hải Đăng cũng là yếu tố giúp bất động sản tại đây có tiềm năng tăng giá mạnh trong thời gian tới.

      Mang tiềm năng khai thác cho thuê hoàn hảo

      Như đã đề cập ở trên, phân khu hải Đăng tiếp giáp trực tiếp với thị trấn Như Quỳnh và gần với các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh. mặt khác phân khu này còn tiếp giáp trực tiếp với các khu vực thương mại, trường học và khu văn phòng trong dự án.

      Từ đó thu hút rất nhiều những thương hiệu dịch vụ, ẩm thực về đây thuê mặt bằng kinh doanh. Các căn liền kề chính là lựa chọn tốt nhất cho các hoạt động kinh doanh mang đến tiềm năng khai thác cho thuê sinh lời hoàn hảo cho những ai đầu tư mua loại căn này trong phân khu.

      Phù hợp đầu tư dài hạn

      Với những nhà đầu tư có tiền nhàn rỗi và không cần tìm sản phẩm sinh lời nhanh có thể chọn lựa các căn liền kề ở đây để đầu tư dài hạn. Bằng hệ thống giao thông kết nối nhanh với trung tâm Hà Nội và các tỉnh kinh tế lân cận. Trong thời gian tới, khi cơ sở vật chất ngày càng hoàn thiện sẽ mang đến nguồn lợi nhuận tăng vọt khi đầu tư vào bất động sản trong phân khu.

      Với những đặc điểm của các căn liền kề tại phân khu Hải Đăng cho thấy loại hình bất động sản này là lựa chọn phù hợp cho cả những ai muốn an cư và kinh doanh. Nếu bạn muốn chọn lựa sản phẩm để đầu tư sinh lời trong phân khu Hải Đăng, có thể suy xét lựa chọn căn liền kề trong phân khu này.

       Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương