Tìm hiểu chi tiết về ưu, nhược điểm phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Tìm hiểu chi tiết về ưu, nhược điểm phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/05/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về ưu nhược điểm phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 thông qua nội dung dưới đây.

      Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho khách hàng yêu thích cuộc sống thời thượng và hiện đại, bởi phân khu này mang vẻ đẹp của kiến trúc châu Âu và thừa hưởng nhịp điệu sôi động của biển tạo sóng Royal Wave Park. Cùng OneHousing đi tìm hiểu chi tiết về ưu nhược điểm phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quát về phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Được xem là phân khu có diện tích lớn nhất tại dự án, San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lên đến 39ha và cũng là biểu tượng tượng trưng của phong cách phóng khoáng, với điểm nhấn nổi bật là quảng trường Viễn Chinh, artwork, bể bơi họa tiết sóng biển.

      Nhiều người đánh giá cao phân khu này bởi San Hô sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa với các hướng tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp trực tiếp với công viên Royal Wave Park.
      • Phía Tây Bắc: Phân khu tiếp giáp trực tiếp với đường vành đai 3.5.
      • Phía Đông Nam: Phân khu tiếp giáp trực tiếp với đường 30 xuyên tâm dự án và phân khu Ngọc Trai.
      • Phía Tây Nam: Phân khu tiếp giáp trực tiếp với đường 51 và phân khu Kinh Đô.

      Với vị trí cực kỳ đẹp, cư dân sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến công viên Royal Wave Park, vịnh trượt nước sắc màu, nhà hàng Pacific, công viên Sandy Park,... và được tận hưởng những trải nghiệm độc lạ chỉ có tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire.

      tim-hieu-chi-tiet-ve-uu-nhuoc-diem-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Vị trí của phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes)

      Tổng diện tích của phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 lên đến 39ha, gồm tổng cộng có 2168 căn thấp tầng. Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 nằm tách biệt với các phân khu khác và được chia làm 23 dãy.

      Dưới đây là một số loại hình biệt thự tại phân khu San Hô:

      • Shophouse: Có tổng cộng 95 căn với mặt tiền là đường đại lộ San Hô rộng 51m và có 51 căn với mặt tiền là đường Đại Dương rộng 30m.
      • Biệt thự song lập: 14 căn mặt đường Đại Dương rộng 30m.
      • Một số căn liền kề góc view đẹp.

      Điểm nhấn của các căn biệt thự tại đây là được xây dựng và thiết kế mang đậm phong cách châu Âu với nhiều khối kiến trúc độc đáo kết hợp với cửa sổ rộng lớn và mái dốc, màu chủ đạo chính là tông màu trắng sáng. Đặc biệt, thiết kế của các căn biệt thự tại đây càng trở nên ấn tượng hơn khi được bao bọc bởi không gian sôi động nhưng không kém phần hiện đại của công viên biển tạo sóng Royal Wave Park cùng dãy nhà phố đẳng cấp.

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Trung cấp nghề Châu Hưng có gần không?

      Đọc tiếp

      Ưu nhược điểm phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Trước khi có ý định mua hoặc đầu tư một dự án nào đó, bạn cần phải nắm rõ những ưu và nhược điểm của dự án đó để đưa ra quyết định phù hợp. Với những người quan tâm đến phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2, ưu và nhược điểm cụ thể của phân khu này cụ thể như sau:

      Ưu điểm phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Dưới đây là những ưu điểm của phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 mà bạn cần nắm rõ:

      • Vị trí của phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 là trung tâm của các trục đường chính của dự án và khu tiện ích, San Hô dự kiến sẽ là trung tâm sầm uất và sôi động, kết nối tiện ích và là phân khu có tiềm năng tăng giá trong tương lai gần.

      Nhược điểm phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 còn tồn đọng một số nhược điểm như sau:

      • So với các phân khu khác, phân khu San Hô có giá bán cao hơn. Mặc dù vậy, phân khu San Hô vẫn được nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn đón và muốn được sở hữu.

      Sống tại phân khu San Hô, cư dân sẽ được thừa hưởng những lợi ích gì?

      San Hô chính là phân khu duy nhất nằm gần Tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park, với diện tích lên đến 18ha. Chính vì ưu điểm này mà nhiều khách hàng ví phân khu San Hô như “viên kim cương” đắt giá nhất của đô thị. Hầu hết, các dãy phố nhà tại đây đều sở hữu “tầm view” cực kỳ đắt khi nằm trực diện với hệ sinh thái biển, bao gồm: 6 biển hồ tạo sóng có diện tích lên đến 5,4ha với ngọn sóng cao từ 2,5 - 3m, hồ nước mặn Laguna, thác nước cao 15m, công viên Sandy Park.

      Do đó, cư dân San Hô sẽ được tận hưởng đặc quyền “ở phố, sống biển”, được thỏa sức tập luyện, dã ngoại bên “biển xanh, nắng vàng, cát trắng” hàng ngày.

      Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp còn kiến tạo nên cuộc sống nghỉ dưỡng thời thượng theo tiêu chuẩn của resort biển hàng đầu thế giới. Trong đó, điểm nhấn nổi bật là 2 công viên độc đáo được lấy cảm hứng từ rạn san hô rực rỡ cùng với tiện ích hiện đại: Bể bơi họa tiết sóng biển, bể sục Jacuzzi, sân vận động liên hoàn, quảng trường Viễn Chinh, bể bơi trẻ em,...

      Không những thế, cư dân sống tại phân khu San Hô còn có thể sử dụng toàn bộ tiện ích của đại đô thị với điểm nhấn là công viên trung tâm Empire, gồm có công viên ven kênh Silk Park và bộ 3 công viên liên hoàn, đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue, tháp biểu tượng nữ thần Ánh sáng.

      tim-hieu-chi-tiet-ve-uu-nhuoc-diem-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Công viên Royal Wave Park. (Nguồn: Vinhomes)

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã  tìm hiểu chi tiết về ưu nhược điểm phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 để bạn đọc nắm rõ. Nhìn chung, đây là nơi an cư và kinh doanh tuyệt vời mà khách hàng cũng như nhà đầu tư không thể bỏ lỡ. Hy vọng, với những thông tin vừa rồi, bạn đọc sẽ nắm được những thông tin cần thiết và chọn được nơi an cư cũng như kinh doanh lý tưởng, phù hợp với phong cách và tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing sẽ không chịu mọi trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương