5 tiêu chuẩn khi nghiệm thu bếp tại căn hộ Masteri West Heights

      Tìm hiểu 5 tiêu chuẩn khi nghiệm thu bếp tại căn hộ Masteri West Heights

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/04/2023
      Nghiệm thu bếp tại căn hộ Masteri West Heights cần kiểm tra những gì? những tiêu chuẩn nào khi nghiệm thu bếp?

      Dự án Masteri West Heights đã bước vào giai đoạn bàn giao căn hộ. Khi tiến hành nghiệm thu căn hộ tại Masteri West Heights, việc kiểm tra và đánh giá tiêu chuẩn của bếp là rất quan trọng để đảm bảo an toàn và tiện nghi cho cư dân. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về 5 tiêu chuẩn quan trọng khi nghiệm thu bếp tại căn hộ Masteri West Heights!.

      Tổng quan dự án Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights là dự án căn hộ cao cấp tại trung tâm quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Được quy hoạch trên khu đất 3.1ha, với quy mô 4 block cao 38 tầng với tổng số 3599 căn hộ. Dự án được khởi công vào năm 2021 và dự kiến bàn giao vào năm 2023, được phát triển bởi chủ đầu tư Masteri Homes - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

      5-tieu-chuan-khi-nghiem-thu-bep-tai-can-ho-masteri-west-heights-onehousing-1

      Tổng quan mặt bằng dự án Masteri West Heights. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, dự án Masteri West Heights sở hữu các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, khu trung tâm thương mại... Tất cả những tiện ích này được thiết kế để cư dân tận hưởng cuộc sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Với lợi thế nằm tại vị trí trung tâm quận Nam Từ Liêm, dự án Masteri West Heights dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm.

      Các căn hộ tại Masteri West Heights có diện tích từ 50 - 110 m2, bao gồm các loại hình từ 1-3 phòng ngủ, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Với thiết kế sang trọng, đi kèm các tiện ích vô cùng đẳng cấp, dự án Masteri West Heights được cộng đồng cư dân đánh giá là rất đáng để sinh sống.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri West Heights đến THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam

      Đọc tiếp

      5 tiêu chuẩn khi nghiệm thu bếp tại căn hộ Masteri West Heights

      Tính đến thời điểm hiện tại quý 2 năm 2023, dự án đã bắt đầu triển khai bàn giao căn hộ cho khách hàng như đúng kế hoạch. Việc xác định, và nghiệm thu các trang thiết bị vô cùng quan trọng,  đặc biệt là nghiệm thu bếp. Trong nghiệm thu bếp tại căn hộ Masteri West Heights, có 5 tiêu chuẩn chính mà chúng ta nên quan tâm để đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho căn hộ của mình.

      5-tieu-chuan-khi-nghiem-thu-bep-tai-can-ho-masteri-west-heights-onehousing-2

      Không gian bếp điển hình của căn hộ Masteri West Heights. (Nguồn: Masteri West Heights).

      Tiêu chuẩn 1: Kiểm tra các thiết bị nhà bếp

      Đây là một trong những tiêu chuẩn quan trọng khi kiểm tra bếp của căn hộ, bởi vì nó liên quan trực tiếp đến việc cung cấp dịch vụ và tiện nghi cho cư dân. Trong quá trình kiểm tra các thiết bị nhà bếp, chúng ta cần kiểm tra từng thiết bị một, bao gồm bếp gas, lò vi sóng, tủ lạnh. Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị hoạt động tốt và an toàn, không bị hỏng hoặc bị nứt.

      Tiêu chuẩn 2: Kiểm tra hệ thống cấp thoát nước

      Đảm bảo hệ thống cấp thoát nước trong bếp hoạt động tốt, không bị tắc nghẽn, không rò rỉ nước hay gây ra mùi hôi khó chịu. Để có thể kiểm tra một cách trực quan nhất, chúng ta cần mở nước ở bếp ít nhất 5 phút, và sau đó quan sát. Nếu nước không thoát được hãy liên hệ ngay với chủ đầu tư để được hỗ trợ thay mới.

      Tiêu chuẩn 3: Kiểm tra hệ thống điện

      Kiểm tra tất cả các ổ cắm, công tắc, hệ thống đèn trong nhà bếp để đảm bảo chúng hoạt động tốt và an toàn cho sức khỏe của bạn. Cần phải đảm bảo rằng, khoảng cách giữa ổ điện và không gian bếp đủ an toàn, tránh tình trạng chập điện hoặc những tình huống không đáng tiếc.

      Tiêu chuẩn 4: Kiểm tra hệ thống thoát khí

      Để có không gian bếp sạch sẽ, ngoài thoát nước ra, máy hút mùi là thiết bị cần phải có để đảm bảo được không gian bếp luôn sạch sẽ. Cần phải kiểm tra khả năng hút khí cũng như thoát khí của máy, nếu có vấn đề cần phải báo ngay cho chủ đầu tư.

      Tiêu chuẩn 5: Kiểm tra an toàn cháy nổ

      Kiểm tra phòng chống cháy nổ là việc quan trọng nhất. Chúng ta cần kiểm tra các thiết bị an toàn cháy nổ trong bếp như bình gas, bộ phận an toàn cháy nổ của bếp gas, bếp từ, lò vi sóng để đảm bảo an toàn cho cư dân. Ngoài ra, kiểm tra thiết bị phòng cháy chữa cháy của căn hộ, trước khi hoàn thành phiếu nghiệm thu và chủ đầu tư bàn giao cho chúng ta.

      Tất cả những tiêu chuẩn này đều rất quan trọng trong quá trình nghiệm thu bếp tại căn hộ Masteri West Heights, để đảm bảo rằng căn hộ của bạn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn cho cư dân. Vì vậy, chúng ta cần kiểm tra kỹ lưỡng để có một căn bếp hoàn hảo và an toàn.

      Tóm lại, việc chúng ta nắm vững những tiêu chuẩn này rất quan trọng trong việc nghiệm thu căn hộ. Đặc biệt, đối với thời điểm giao nhà lần đầu. Ngoài nghiệm thu các vật liệu xây dựng, nhiều khách hàng bỏ sót không nghiệm thu kiểm tra các trang thiết bị bếp. Thông qua 5 tiêu chuẩn trên, OneHousing hy vọng bạn có thể tự mình kiểm tra được các trang thiết bị phòng bếp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Mua căn hộ  Masteri West Heights nên chọn hình thức thanh toán thế nào?

      Top 4 rạp chiếu phim cách Masteri West Heights bán kính 3km

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương