Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri West Heights đến THPT Chuyên Amsterdam

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri West Heights đến THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/04/2023
      Cùng OneHousing tìm cách di chuyển từ Masteri West Heights đến THPT Chuyên Amsterdam nhanh chóng và thuận tiện nhất trong bài viết sau đây.

      Di chuyển từ Masteri West Heights đến THPT Chuyên Amsterdam có thể được thực hiện bằng những phương tiện nào? Cách nào có lộ trình đi đơn giản và nhanh chóng hơn? Tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về trường THPT Chuyên Amsterdam và Masteri West Heights

      THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam

      THPT Chuyên Hà Nội -  Amsterdam - ngôi trường chuyên nổi tiếng nhất nhì toàn quốc nằm ở đường Hoàng Minh Giám, phường Trung Hòa, Cầu Giấy thành phố Hà Nội. Còn được biết đến với cái tên ngắn gọn là trường Ams, ngôi trường này có lịch sử hơn 35 năm thành lập và phát triển.

      Amsterdam nổi tiếng với chất lượng giáo dục cao và có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Thủ đô. Cũng bởi vậy, tỷ lệ cạnh tranh để vào trường là rất cao điển hình là vào năm học 2020 - 2021 tỷ lệ chọi ở trường Ams là 3.9.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-thpt-chuyen-amsterdam-onehousing-1

      Trường chuyên trọng điểm cả nước THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam (Nguồn: Báo điện tử - Đảng Cộng sản Việt Nam)

      Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam luôn đứng đầu về số lượng học sinh đạt giải bảng vàng trong các kỳ thi sinh giỏi quốc tế, quốc gia và thành phố. Hiện tại, trường đã có hơn 100 học sinh tham gia các kỳ thi sinh giỏi quốc tế tại nhiều quốc gia như Cuba, Đức, Nga, Úc, Châu Á Thái Bình Dương... và đạt hàng trăm huy chương Vàng, Bạc và Đồng. Ngoài ra, số lượng giải Nhất, Nhì, Ba của trường trong các kỳ thi sinh giỏi quốc gia lên đến hơn 1000 giải, còn trong các kỳ thi thành phố là hơn 3500 giải. Đó cũng chính là lý do Hà Nội - Amsterdam là mơ ước của nhiều thế hệ học sinh tại Thủ đô.

      Masteri West Heights

      Masteri West Heights Tây Mỗ hay còn được nhiều nhà đầu tư gọi với cái tên khác là Masteri Smart City. Đây là dự án chung cư được đầu tư bởi Masterise Homes nằm trong lòng đại đô thị thông minh nổi tiếng Vinhomes Smart City. Đồng thời, Masteri Smart City cũng là một trong những dự án độc quyền của Masterise Homes tại khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City.

      Đặt tại vườn Nhật, phường Cầu Cốc, Đại đô thị Smart City, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Masteri West Heights có vị trí đắc địa trên trục đường xuyên tâm và tầm nhìn siêu đẹp hướng ra công viên và hồ trung tâm rộng 10.2ha. Masteri West Heights hiện là dự án bất động sản cao cấp hàng đầu tại khu vực phía Tây Hà Nội.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-thpt-chuyen-amsterdam-onehousing-2

      Masteri West Heights Tây Mỗ (Ảnh: Vinhomes Land)

      Dự án này được đầu tư với tổng diện tích là 3.1ha xây dựng 3599 căn hộ với 5 dòng căn hộ chính:

      • Căn hộ Studio
      • Căn hộ 1 phòng ngủ (1WC)
      • Căn hộ 2 phòng ngủ (1 - 2 WC)
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (2WC)
      • Căn hộ Duplex

      Mua nhà hay thuê nhà: Những điều cần biết 

      Đọc tiếp

      Tại sao Masteri West Heights trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất Thủ đô?

      Có 4 lý do cơ bản mà Masteri West Height được đánh giá là khu đô thị đáng sống hiện tại:

      • Vị trí đắc địa: Masteri West Heights nằm trong Vinhomes Smart City, tọa lạc trên trục đường 52m rộng rãi, giao thông thuận tiện, gần các trung tâm thương mại, giáo dục và y tế lớn. Ngoài ra, dự án này còn được bao quanh bởi các công viên xanh mát, tạo không gian xanh và thoáng đãng ngay giữa Hà Nội.
      • Tiện ích đẳng cấp: Khu đô thị được thiết kế với hệ thống hơn 50 tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp phải kể đến như hồ bơi vô cực, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ,... Đặc biệt, các tiện ích này được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế, đem lại trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân.
      • Thiết kế thông minh: Các căn hộ tại Masteri West Heights được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sống, mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Hệ thống điều hòa, ánh sáng, cửa sổ được thiết kế thông minh, giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.
      • Bàn giao nội thất cao cấp: Masteri West Heights áp dụng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp đầy đủ nội thất liền tường cùng với hệ kính hộp Low-E kịch trần đồng thời thiết bị nội thất nhập khẩu từ những nhãn hiệu nổi tiếng như: Häfele, Duravit, Daikin, Herfly. Đây là một điểm cộng lớn giúp cư dân tiết kiệm chi phí và có trải nghiệm sống đẳng cấp.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-thpt-chuyen-amsterdam-onehousing-3

      Những lý do khiến Masteri West Heights trở thành khu đô thị đáng sống (Ảnh: Masteri West Heights)

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam

      Hướng dẫn di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Tiện ích của việc di chuyển từ Masteri West Heights đến THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam chính là việc phụ huynh, học sinh có thể lựa chọn tuyến đường mà mình mong muốn. Dưới đây là hướng dẫn cung đường là bạn có thể di chuyển qua lại giữa 2 địa điểm này:

      Xuất phát từ Masteri West Heights bạn cần đi theo hướng Đông ra khỏi vòng xuyến theo lối thứ 3 để đi vào Đại Lộ Thăng Long. Tiếp theo di chuyển thẳng trên con đường này đi qua hầm chui Trung Hòa đến ngã tư cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh thì rẽ phải vào Hoàng Minh Giám.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-thpt-chuyen-amsterdam-onehousing-4

      Phương tiện cá nhân di chuyển nhanh chóng hơn (Ảnh: Thể thao 247)

      Sau đó đi thẳng lên qua ngã tư Hoàng Ngân để tìm lối vòng lại qua phía ngược chiều bên kia đường, đi thêm 300m trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam nằm bên tay phải.

      Hướng dẫn di chuyển bằng xe công cộng

      Với những em học sinh hay bất cứ cư dân nào ở Masteri West Heights muốn đến THPT Chuyên Amsterdam bằng phương tiện công cộng thì bạn có thể đi theo lộ trình như sau:

      • Tuyến 1: Đi bộ tới điểm đỗ xe buýt Smart City bắt chuyến E07 ngồi qua 8 trạm dừng và xuống ở điểm buýt số 113 Trần Duy Hưng - Bộ Khoa học Công nghệ. Sau đó đi bộ theo hướng ngược lại đến ngã tư, rẽ trái vào đường Hoàng Minh Giám rồi đi thêm 350m nữa, trường nằm bên tay trái.
      • Tuyến 2: Cũng bắt xe buýt Vinbus tại điểm đỗ xe buýt Smart City, nhưng với tuyến đường này bạn sẽ lên chuyến xe số E05 và chỉ đi qua 7 trạm dừng rồi xuống ở ngã tư Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến. Đổi lại sau đó bạn sẽ cần đi bộ ngược lại vào Trần Duy Hưng về hướng cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh rồi rẽ phải vào Hoàng Minh Giám, trường Hà Nội - Amsterdam nằm bên trái. Tổng cộng quãng đường đi bộ này rơi vào khoảng 850m.
      • Tuyến 3: Lên chuyến xe Vinbus E09 ở điểm đỗ xe buýt Smart City tới số 246 Khuất Duy Tiến. Sau đó đi bộ qua phía bên kia đường để vào đường Hoàng Ngân. Đi thêm khoảng 800m để tới trường THPT Chuyên Amsterdam nằm trên đường Hoàng Minh Giám, gần điểm giao của 2 con đường Hoàng Ngân - Hoàng Minh Giám.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-thpt-chuyen-amsterdam-onehousing-5

      Có 3 tuyến Vinbus để bạn có thể di chuyển từ Masteri West Heights đến THPT Chuyên Amsterdam (Ảnh: Vinbus)

      Tùy thuộc vào nhu cầu, mỗi cách di chuyển đều có sự thuận tiện riêng. Nếu việc lựa chọn phương tiện cá nhân giúp bạn chủ động và di chuyển nhanh hơn chỉ trong khoảng 15 - 20 phút thì đi bằng phương tiện công cộng sẽ giúp tiết kiệm chi phí tốt hơn.

      Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách di chuyển từ Masteri West Heights đến THPT Chuyên Hà Nội -  Amsterdam mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn. Bạn đọc tham khảo để có lộ trình thuận tiện nhất cho mình khi di chuyển qua lại giữa 2 địa điểm này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương