Tiêu chuẩn bàn giao shophouse chân đế tại tòa A dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Tiêu chuẩn bàn giao shophouse chân đế tại tòa A dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Onehousing image
      9 phút đọc
      23/06/2023
      Bạn đang tìm hiểu tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri West Heights đối với shophouse chân đế tòa A? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để biết được thông tin chi tiết.

      Masteri West Heights là một trong những dự án nổi bật với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và thời thượng với phong cách kiến trúc nghệ thuật. Với những ai có nhu cầu mua shophouse chân đế Masteri West Heights, việc tìm hiểu tiêu chuẩn bàn giao dự án là điều cần thiết và vô cùng quan trọng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin về tiêu chuẩn bàn giao shophouse chân đế tòa A dự án Masteri West Heights thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights được nhiều chuyên gia đầu tư bất động sản và người mua biết đến như một dự án vàng hiện đại, thời thượng và thu hút. Dự án này còn có tên gọi khác là Masteri Smart City, tọa lạc tại trung tâm Vinhomes Smart City - đại đô thị thông minh và đẳng cấp tại Tây Mỗ. Với vị trí đắc địa nằm ngay trục đường 52m, Masteri West Heights có tầm nhìn hướng về cảnh quan hồ trung tâm rộng 10.2 ha và công viên. Bên cạnh đó, không khí trong lành và môi trường thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên cũng chính là lý do khiến Masteri West Heights được nhiều người yêu thích.

      Quy mô xây dựng của Masteri West Heights

      Được đầu tư bởi tập đoàn Masterise Group, dự án Masteri West Heights được xây dựng trên khu đất có diện tích 3.1 ha với mật độ xây dựng 33%. Với quy mô này, dự án cung cấp đến 3599 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 30 - 142m2. Các loại hình căn hộ tại Masteri West Heights rất đa dạng, từ phòng studio cho đến các căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ và các căn Duplex, shophouse chân đế thương mại dịch vụ. Chính vì thế, tùy theo từng loại nhu cầu và ngân sách của mình mà khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp nhất.

      tieu-chuan-ban-giao-shophouse-chan-de-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-1

      Dự án Masteri West Heights với thiết kế thời thượng và đẳng cấp (Nguồn: Chung cư 24h)

      Những tiện ích nổi bật tại dự án Masteri West Heights

      Với phong cách đẳng cấp quốc tế đạt chuẩn 5 sao, dự án Masteri West Heights luôn mang đến cho khách hàng những tiện ích nổi bật và hấp dẫn. Những tiện ích này không những đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí cho cư dân, mà chúng còn góp phần thể hiện cuộc sống đẳng cấp, thời thượng. Một vài nơi lý tưởng và nổi bật nhất có thể kể đến như không gian làm việc ngoài trời, sân yoga ngoài trời, bể bơi trên cao, quảng trường sự kiện,...

      tieu-chuan-ban-giao-shophouse-chan-de-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-2

      Không gian thoáng đãng và mát mẻ tại dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Ngoài ra, cư dân dự án Masteri West Heights còn có thể tiếp cận những tiện ích hàng đầu đến từ đại đô thị Vinhomes Smart City. Với lợi thế nằm ngay lòng đô thị, cư dân dễ dàng đi đến những địa điểm như công viên trung tâm Central Park, Vườn Nhật Bản, Công viên Sportia Park,... Tất cả đều là những tiện ích hiện đại và đặc biệt “có một không hai” mà cư dân khó lòng tìm kiếm được ở nơi nào khác.

      Đọc tiếp

      Sơ lược về tiêu chuẩn bàn giao shophouse chân đế tại tòa A Masteri West Heights

      Với mong muốn đem đến một cuộc sống thời thượng và đẳng cấp, những căn shophouse chân đế tại tòa A dự án Masteri West Heights được hoàn thiện rất chỉn chu và hiện đại. Không những vậy, các căn shophouse chân đế này còn nổi bật với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, hấp dẫn mà ít dự án nào trên thị trường bất động sản hiện nay đáp ứng được.

      Khi nhận căn hộ, khách hàng sẽ được bàn giao và sở hữu đầy đủ nội thất liền tường bao gồm trần, sàn, thiết bị điện, chiếu sáng và thiết bị vệ sinh. Đặc biệt hơn, dự án Masteri West Heights còn bàn giao căn shophouse chân đế tòa A với bộ đồ gỗ gồm giường, tủ, kệ và cả tủ bếp. Các chủ đầu tư dự án còn trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp cho căn hộ, điều này giúp những cư dân mới đến sinh sống tại Masteri West Heights có thể cảm nhận ngay sự tinh tế, chỉn chu và tiện nghi mà dự án mang đến.

      Một số thiết bị nội thất hiện đại và nổi bật được bàn giao cùng với căn shophouse tòa A dự án Masteri West Heights có thể được kể đến như điều hòa, bình nóng lạnh, lò nướng, bếp từ,... Tất cả những thiết bị nội thất này đều là hàng cao cấp được thiết kế và sản xuất bởi những thương hiệu uy tín và nổi tiếng thế giới như Daikin, Duravit, Herfly,... Chính vì thế, ngay khi bắt đầu sinh sống tại những căn shophouse của dự án, cư dân có thể nhanh chóng hòa nhập và tiến hành hoạt động kinh doanh cũng như xây dựng tổ ấm.

      Một trong những điểm đặc biệt nhất của tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tại Masteri West Heights là hệ thống kính Triple Low - E kích trần. Hệ thống này giúp căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng và góp phần làm tăng vẻ đẹp khi nhìn ra cảnh quan hồ điều hòa trung tâm và công viên. Bên cạnh đó, hệ kính cao cấp này còn có khả năng hạn chế ảnh hưởng của tia cực tím, giảm nhiệt từ ánh mặt trời khiến căn hộ luôn mát mẻ, thông thoáng.

      Cùng với thiết kế căn hộ tinh tế, tối ưu, những tiêu chuẩn bàn giao shophouse chân đế tòa A của Masteri West Heights là lý do khiến dự án luôn được tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh một nơi tiện nghi và hiện đại để hoạt động kinh doanh, những căn shophouse chân đế tại Masteri West Heights còn là nơi an cư hoàn hảo, thích hợp và ấm cúng để xây dựng tổ ấm gia đình. Dưới đây là một vài thông tin tổng quan nhất liên quan đến danh mục vật liệu bàn giao shophouse chân đế tòa A dự án Masteri West Heights:

      Sàn nhà căn hộ

      Phòng tắm và ban công căn shophouse chân đế sẽ được lát gạch Porcelain chống trơn nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế tình trạng trơn ngã cho cư dân. Ngoài ra, toàn bộ không gian căn shophouse sẽ được lát bằng gỗ công nghiệp với độ dày sàn lên đến 12mm từ thương hiệu Kronopol - thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp toàn cầu tại Balan.

      tieu-chuan-ban-giao-shophouse-chan-de-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-3

      Sàn nhà lát gỗ công nghiệp cao cấp từ thương hiệu Kronopol (Nguồn: Đông Đô Land)

      Hệ thống tường và trần nhà

      Hệ thống tường và trần của các căn hộ và căn shophouse tại Masteri West Heights được làm bằng thạch cao chống ẩm và sơn nước 2 lớp hoàn thiện. Riêng khu vực tường phòng tắm được ốp gạch Porcelain vuông có kích thước 60x60cm nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và tăng khả năng chống ẩm mốc.

      Hệ thống cửa

      Cửa chính của căn shophouse chân đế tòa A sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp chống cháy. Bên cạnh đó, cửa chính còn được lắp đặt hệ thống khóa thông minh của Hafele với 3 chức năng khóa mật mã, thẻ từ, và khóa cơ.

      tieu-chuan-ban-giao-shophouse-chan-de-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-4

      Hệ thống  kính Triple Low - E giúp ngăn tia cực tiếp cho căn hộ Masteri West Heights (Nguồn: Thanh Niên)

      Các cửa khác trong căn shophouse có chất liệu khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của từng không gian. Cửa khung nhôm Technal và kính Triple Low - E được sử dụng cho cửa sổ, cửa ra ban công, logia. Đây là dòng sản phẩm kính cao cấp nhất với những khả năng vượt trội về cách âm, chống ồn, chống tia cực tím và nhiệt độ bên ngoài.

      Thiết bị vệ sinh

      Căn hộ được trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh từ những thương hiệu nổi tiếng như Kohler, Hansgrohe,... Vì thế, tính thẩm mỹ và chất lượng cao cấp của những thiết bị này là điều khách hàng hoàn toàn có thể tin cậy, bao gồm chậu rửa, bồn cầu, vách kính cường lực, sen tắm nóng lạnh, vòi chậu rửa nóng lạnh, thanh treo khăn,...

      Thiết bị điện

      Căn hộ được hoàn thiện hệ thống thiết bị điện bao gồm ổ cắm điện, internet, công tắc điện, dây điện, máy nước nóng, quạt hút thông gió phòng vệ sinh, chuông cửa hiển thị hình ảnh và hệ thống đèn chiếu sáng.

      Không những vậy, chủ đầu tư còn lắp đặt điều hòa cục bộ 2 chiều (mát và ấm) của Daikin âm trần cho phòng khách và tất cả các phòng ngủ.

      Phòng bếp

      Phòng bếp của căn shophouse chân đế sẽ được hoàn thiện với tủ bếp trên và dưới từ thương hiệu gỗ công nghiệp An Cường. Mặt bàn bếp của phòng bếp cũng được ốp đá tự nhiên nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ của nội thất phòng bếp và giúp cư dân dễ dàng lau dọn căn bếp của mình thật sạch sẽ, gọn gàng. Ngoài ra, phòng bếp cũng được trang bị bếp từ, chậu rửa inox, vòi rửa nóng lạnh, lò nướng,...

      tieu-chuan-ban-giao-shophouse-chan-de-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-5

      Phòng bếp hiện đại với những thiết bị cao cấp của dự án Masteri West Heights (Nguồn:  Masterise)

      Tìm hiểu ưu, nhược điểm của shophouse chân đế chung cư

      Các tiến trình bàn giao và thủ tục hoàn thiện của shophouse chân đế tại tòa A Masteri West Heights

      Thông báo bàn giao

      Trước khi tiến hành bàn giao shophouse chân đế tòa A Masteri West Heights, các chủ đầu tư sẽ thông báo về việc bàn giao căn hộ cho khách hàng. Trước quá trình tiến hành bàn giao, các thủ tục thanh toán sẽ được hoàn tất với bộ phận kinh doanh và tài chính. Đồng thời, mẫu biên bản bàn giao căn hộ chung cư sẽ được chuẩn bị sẵn.

      Bàn giao căn hộ chung cư

      • Chuẩn bị hồ sơ: Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ theo yêu cầu, bao gồm cả mẫu biên bản bàn giao căn hộ bằng tiếng Anh nếu khách hàng là người nước ngoài.
      • Kiểm tra và đối chiếu: Cho khách hàng kiểm tra và đối chiếu hồ sơ bàn giao, đồng thời giải đáp các thắc mắc nếu có.
      • Kiểm tra căn hộ: Nhân viên bàn giao căn hộ và khách hàng sẽ cùng kiểm tra căn hộ, kiểm tra số lượng và chất lượng cơ sở vật chất theo danh mục vật liệu bàn giao căn hộ đã được ghi trong hợp đồng mua bán.
      • Ký biên bản: Hai bên đại diện sẽ cùng ký biên bản xác nhận bàn giao để đồng ý hoặc không đồng ý tiếp nhận căn hộ.

      Tầm quan trọng của việc áp dụng tiêu chuẩn bàn giao shophouse chân đế tại tòa A

      Việc áp dụng tiêu chuẩn bàn giao shophouse chân đế tòa A dự án Masteri West Heights là rất quan trọng. Điều này nhằm đảm bảo sự công bằng, an toàn và thỏa đáng cho cả người mua và người bán căn hộ. Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tạo ra một quy trình công bằng và minh bạch để xác định các yêu cầu cần được đáp ứng trước khi căn hộ được bàn giao cho khách hàng. Thông qua tiêu chuẩn bàn giao, khách hàng sẽ được xem xét và đánh giá theo các tiêu chí chung, nhằm đảm bảo quyền lợi của mình.

      Ngoài ra, tiêu chuẩn bàn giao căn hộ cũng trình bày rõ các yêu cầu về chất lượng và an toàn của căn hộ. Đây là những tiêu chuẩn đảm bảo rằng căn hộ đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng và an toàn cần thiết, bao gồm cả hệ thống điện, cấu trúc, vệ sinh, cửa sổ, cửa ra vào và các tiện ích khác. Nếu căn hộ không đáp ứng được tiêu chuẩn này, người mua căn hộ có quyền yêu cầu sửa chữa để bảo vệ lợi ích chính đáng của mình.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn tiêu chuẩn bàn giao căn shophouse chân đế  dự án Masteri West Heights. Trong quá trình  tìm hiểu và cân nhắc việc mua căn shophouse chân đế Masteri West Heights, việc tìm hiểu những quy định về tiêu chuẩn bàn giao sẽ giúp bạn trong việc đảm bảo quyền lợi của mình. Hy vọng với bài viết dưới đây, OneHousing có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết trong quá trình tìm mua căn hộ tại tòa A Masteri West Heights.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Những điều cần biết về tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Masteri West Heights Tây Mỗ trước khi mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương