Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/04/2023
      Giá thuê shophouse tại khu đô thị Vinhomes Smart City sẽ được cập nhật ngay trong bài viết sau đây, mời bạn đọc tham khảo

      Shophouse ở Vinhomes Smart City được thừa hưởng vị trí đắc địa của khu đô thị nên tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào đây là rất lớn. Giá thuê shophouse hiện tại trong khu đô thị này đang ở mức bao nhiêu? OneHousing sẽ giải đáp cho bạn qua các thông tin được cập nhật ngay sau đây.

      Tổng quan về shophouse ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Shophouse (còn gọi là nhà phố thương mại) là sản phẩm mà rất nhiều nhà đầu tư chú ý đến khi muốn kinh doanh trong một dự án nào đó. Shophouse ở Vinhomes Smart City cũng có chức năng tương tự như các căn ở dự án khác  và được rất nhiều nhà đầu tư nhắm đến.

      Trong Vinhomes Smart City có 2 loại shophouse được xây dựng là:

      Shophouse khối đế trong Vinhomes Smart City

      Thường phân bố ở chân đế (tầng 1 của các tòa chung cư). Những căn này thường có diện tích từ 35m2 - 170m2 và có thể được xây 2 tầng để vừa kinh doanh vừa để ở. Ngoài ra những shophouse 2 tầng sẽ được chủ đầu tư thiết kế lối đi riêng để không ảnh hưởng đến các căn hộ khác trong tòa nhà.

      Các căn shophouse 1 tầng có thời hạn sử dụng là 50 năm, còn các căn 2 tầng thì thời hạn sử dụng được chia thành:

      • 50 năm đối với tầng 1
      • Sở hữu vĩnh viễn cho tầng 2

      Shophouse ở Vinhomes Smart City loại căn liền kề

      Được xây dựng trong khu căn hộ thấp tầng với thiết kế 4 tầng và 1 tum. Diện tích các căn shophouse liền kề ở Vinhomes Smart City từ 75m2 - 120m2 và được thiết kế thêm mặt tiền rộng từ 5m - 6m để chủ sở hữu có thể kinh doanh thuận lợi hơn.

      Ngoài ra shophouse ở loại này còn được chủ đầu tư thiết kế theo dạng kinh doanh bên dưới và ở bên trên khá tiện lợi. Những căn shophouse loại này có thời hạn sử dụng là 50 năm. Tuy nhiên chủ sở hữu có thể gia hạn với cơ quan Nhà nước và tiến hành nộp thuế để sử dụng tiếp tục

      Đọc tiếp

      Tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào shophouse ở Vinhomes Smart City

      Shophouse ở Vinhomes Smart City mang đến tiềm năng sinh lời cao cho những nhà đầu tư kinh doanh ở đây. Vì được thừa hưởng toàn bộ tiện ích và tọa lạc tại các vị trí đắc địa của khu đô thị nên các căn nhà phố thương mại này sẽ là nơi “hái ra tiền” hấp dẫn cho bạn.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-shophouse-o-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-1

      Tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào shophouse ở Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Z)

      Bên cạnh các ưu thế về vị trí, các căn shophouse này còn mang nhiều ưu thế để kinh doanh và sinh lời trong tương lai như:

      • Dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng: Dự án Vinhomes Smart City thu hút rất nhiều cư dân đến sinh sống và cả những du khách đến tham quan. Toàn bộ cư dân đều là khách hàng có tài chính tốt và đa phần du khách cũng vậy. Khu đô thị lại là nơi có nhiều hoạt động thư giãn và số lượng người đổ về đây giải trí vào cuối tuần khá đông đúc. Vì thế các căn shophouse ở đây sẽ tiếp cận được với rất nhiều khách hàng tiềm năng
      • Thừa hưởng uy tín từ thương hiệu Vinhomes: Với danh tiếng của chủ đầu tư thì nghiễm nhiên các căn shophouse ở đây sẽ không lo bị sụt giảm về giá trị. Do đó bạn có thể yên tâm về giá trị tài sản đang sở hữu và còn có thể tăng lời theo thời gian

      Vì thế rất nhiều nhà đầu tư vào shophouse ở đây chỉ để sở hữu nhưng không có thời gian kinh doanh nên cho thuê lại. Nếu bạn đã vuột mất cơ hội mua những căn này ở đợt rao bán trước đó nhưng vẫn muốn kinh doanh trong  Vinhomes Smart City thì có thể tham khảo và thuê lại từ các nhà đầu tư trước đó.

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Bắc Từ Liêm

      Giá thuê shophouse Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tùy thuộc vào vị trí, diện tích và loại căn mà giá thuê shophouse Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ có sự chênh lệch với nhau. Trong đó:

      • Giá thuê thấp nhất là 20 triệu/ tháng
      • Giá thuê shophouse cao nhất là 70 triệu/ tháng

      (Giá cập nhật tháng 04/2023, nguồn: batdongsan)

      Các căn shophouse đang cho thuê hiện tại có diện tích từ 35m2 - 410 m2. Nhìn chung mức giá trên là khá tốt cho nơi kinh doanh có vị trí đắc địa như Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Do đó phần lớn các căn nhà phố thương mại ở đây đều đã mở kinh doanh và chỉ còn một số ít căn đang bỏ trống để cho thuê.

      Tùy thuộc vào mặt hàng mà bạn muốn kinh doanh mà có thể chọn căn có diện tích phù hợp để thuê. Mặt khác nếu bạn chọn thuê những căn shophouse liền kề thì chắc chắn mức giá thuê sẽ cao hơn. Bởi giá thuê theo m2 thường cao hơn căn shophouse khối đế và diện tích cũng lớn hơn. Vì thế bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thuê để mang đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho bạn.

      Bên trên chính là những thông tin về giá thuê shophouse tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ để bạn tham khảo. Đây là khu đô thị đang phát triển rất nhanh cùng cộng đồng dân cư đầy tiềm năng. Do đó nếu lựa chọn thuê shophouse và kinh doanh ở đây cũng là một quyết định khá hay mà bạn có thể suy xét đến.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Thuê shophouse ở Vinhomes Smart City có thể kinh doanh gì?

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương