Những điều cần biết về tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Masteri West Heights Tây Mỗ trước khi mua

      Những điều cần biết về tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Masteri West Heights Tây Mỗ trước khi mua

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/02/2023
      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Masteri West Heights là thắc mắc của không ít khách hàng. Để có được câu trả lời chính xác nhất, hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing.

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights Tây Mỗ ghi điểm tuyệt đối khi có tiêu chuẩn bàn giao căn hộ vượt trội hơn nhiều so với các dự án cùng vị trí. Tai nghe không bằng mắt thấy, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Masteri West Heights.

      Dự án Masteri West Heights Tây Mỗ nằm ở vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhomes Smart City, được phát triển bởi nhà phát triển bất động sản hàng đầu Masterise Homes. Dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp, bởi vậy tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Masteri West Heights cũng theo các tiêu chuẩn quốc tế. Các thiết bị sử dụng trong các căn hộ đều được lựa chọn kỹ lưỡng và thuộc các thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới như: Duravit, Hansgrohe, Kohler, Daikin, Panasonic, nhằm mang tới cho cư dân trải nghiệm sống tiện nghi và cao cấp nhất.

      Tiêu chuẩn bàn giao trong căn hộ Masteri West Heights

      Masteri West Heights không chỉ gây ấn tượng với khách hàng khi cẩn trọng  trong quá trình xây dựng, chỉn chu trong thiết kế, kỹ lưỡng trong lựa chọn thiết bị, mà còn được đánh giá cao là dự án có hệ thống trang thiết bị bàn giao cao cấp thuộc những thương hiệu hàng đầu đáp ứng được tiêu chuẩn sống quốc tế cho cư dân. 

      Điển hình là thiết bị bếp và khoá cửa từ được sử dụng trong các căn hộ của Masteri West Heights sẽ là các sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Đức Häfele. Thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu cao cấp Kohler (Mỹ) hoặc thiết bị tương đương áp dụng công nghệ CleanCoat (công nghệ phủ men trong nhiệt độ 1.500 độ C) giúp giảm thiểu các hiện tượng rò rỉ hoặc oxy hóa thường xuất hiện ở những khe thoát nước của chậu rửa, vòi sen tắm.


      Các căn hộ của Masteri West Heights đều được lắp đặt các thiết bị cao cấp. (Nguồn: Masteri).

      Đặc biệt, hệ cửa kính Low-E được lựa chọn sử dụng trong dự án sẽ giúp cản nhiệt, giảm thiểu lượng tia cực tím và tia hồng ngoại có thể truyền qua cửa kính. Từ đó giảm bớt lượng điện năng tiêu hao giúp căn hộ luôn thoáng mát và tiết kiệm năng lượng.

      Ngoài những thiết bị bàn giao cơ bản trên, bếp từ, điều hòa, bình nóng lạnh, máy hút mùi, lò nướng, hệ thống vòi, chậu khu vực bếp, đều sẽ nằm trong tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Masteri West Heights.

      Dưới đây là tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Masteri West Heights chi tiết cho quý khách hàng:



      (Nguồn: Masteri West Height)

       3 lưu ý kiểm tra hệ thống nước khi nhận bàn giao căn hộ tại Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Masteri West Heights có gì khác biệt?

      Với đa phần các dự án hiện nay, khi cư dân nhận bàn giao căn hộ hầu như các căn hộ sẽ chỉ được lắp đặt các thiết bị cơ bản nhất, nhưng với Masteri West Heights, tiêu chuẩn bàn giao lại có đôi chút khác biệt, và cũng bởi vậy dự án này được đánh giá cao hơn hẳn những căn hộ khác cũng đang mở bán thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City. 

      Sự khác biệt của tiêu chuẩn bàn giao trong các căn hộ Masteri West Heights nằm ở chỗ dự án sẽ bàn giao toàn bộ hệ thống sàn gỗ, hệ thống nội thất liền tường, hệ thống thiết bị vệ sinh cao cấp, hệ thống cửa kính chất lượng cao.

      Dự án sử dụng hệ thống cửa kính Low-E giúp các căn hộ luôn mát mẻ.

      Ngoài ra, đây cũng là dự án duy nhất trong đại đô thị Vinhomes Smart City được bàn giao tới 2 tầng hầm xuyên nội khu có diện tích rộng tới 5 ha được trang bị đầy đủ hệ thống an ninh hiện đại bậc nhất giúp giải quyết “nỗi đau” thiếu chỗ đỗ xe trầm trọng cho cư dân.

      Masteri West Heights: Trải nghiệm phong cách sống thượng lưu

      Masteri West Height được xem là dự án hiếm hoi ở khu vực Tây Hà Nội sở hữu hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đặc sắc và đẳng cấp nhất. Bên cạnh những tiện ích chung mà tất cả cư dân thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City cùng được hưởng, những cư dân của Masteri West Height còn được trải nghiệm những đặc quyền riêng như thư viện ngoài trời, công viên tương tác tích hợp khu vui chơi trẻ em.

      Đặc biệt, tiện ích vườn trên không được chủ đầu tư dày công thiết kế theo mô hình vườn hoa cây cảnh với nhiều loại thực vật và được bố trí thêm các tiểu cảnh, ghế ngồi thư giãn. Tại vườn trên không này, cư dân này có thể ngắm nhìn toàn cảnh đại đô thị và các khu vực lân cận Vinhomes Smart City.

      Trên đây là những điều khách hàng cần biết về tiêu chuẩn bàn giao trong căn hộ Masteri West Heights. Mong rằng thông qua bài viết trên đây, quý khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan và những nhận định chính xác nhất về dự án, sẽ có quyết định đúng đắn và lựa chọn được cho mình ngôi nhà phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      7 điều không thể bỏ qua nếu muốn kiểm tra hệ thống điện khi nhận bàn giao căn hộ Vinhomes Smart City

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương