Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ studio tại tòa A dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ studio tại tòa A dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Onehousing image
      9 phút đọc
      27/06/2023
      Tiêu chuẩn bàn giao Masteri West Heights được đánh giá tốt hơn so với các dự án khác trong khu đô thị. Để hiểu rõ hơn, cùng tham khảo bài viết này của OneHousing.

      Theo nhiều chuyên gia, Masteri West Heights là sản phẩm an cư chất lượng cao được thị trường kỳ vọng nhờ vị trí đắc địa, thiết kế thông minh và thương hiệu quản lý hàng đầu. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn bàn giao Masteri Smart City cũng là yếu tố quan trọng giúp gia tăng giá trị căn hộ và mang đến những đặc quyền nhà ở đỉnh cao cho cộng đồng cư dân thượng lưu, khẳng định “vị thế thượng lưu” của dự án.

      Vậy tiêu chuẩn bàn giao căn hộ studio tại tòa A Masteri West Heights có gì đặc biệt, hãy cùng OneHousing giải đáp qua bài viết sau!

      Đôi nét tổng quan về dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights tọa lạc tại trung tâm hành chính định hướng quy hoạch mới tại phía Tây Hà Nội. Đây là trung tâm kết nối kinh tế, chính trị trên toàn cầu. Dự án được triển khai với cơ sở hạ tầng đồng bộ, kết nối giao thông dễ dàng đến các trục đường chính và tuyến metro trong tương lai. Vì vậy, Masteri West Heights đã và đang mở đường cho một cuộc sống đẳng cấp chuẩn quốc tế giữa lòng Hà Nội.

      Trong số 4 tòa căn hộ tại dự án Masteri West Heights, tòa A nổi bật và sở hữu tầm nhìn đẹp nhất khi nằm “mặt tiền” là công viên Central Park. Ngoài ra, tòa A còn có hệ thống cung cấp nội khu đặc quyền dành cho cư dân, khác hẳn các khu căn hộ thông thường tại Vinhomes Smart City.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-studio-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-1

      4 tòa căn hộ tại dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Thông tin tổng quan dự án Masteri West Heights như sau:

      • Tên của dự án: Masteri West Heights
      • Đơn vị đầu tư: Masterise Homes
      • Vị trí: Trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, tọa lạc tại Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Quy mô dự án: 4ha, với tổng diện tích đất 21.087 m2 và mật độ xây dựng 31%
      • Tổng diện tích cảnh quan và giao thông nội bộ: 14.069 m2
      • Số lượng căn hộ: 3599 căn, trong đó tòa A chiếm 1110 căn hộ
      • Loại hình: Studio, 1-3PN, Duplex
      • Diện tích căn hộ: 52 - 95m2
      • Hình thức pháp lý: Sổ hồng sở hữu lâu dài cho người Việt Nam và 50 năm cho người nước ngoài

      Xét về tiềm năng sinh lời, tọa lạc tại vị trí đắc địa của quần thể đô thị Vinhomes Smart City, Masteri West Heights sở hữu những lợi thế vốn có của một khu đô thị với khả năng liên kết vùng hoàn hảo. Trong tương lai, hệ thống giao thông tại đây sẽ được kết nối đồng bộ với đường cao tốc và tàu điện ngầm. Bên cạnh đó, dự án có đa dạng các loại căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, đặc biệt là căn hộ duplex với thiết kế thông tầng nổi bật, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

      Chưa dừng lại ở đó, xét về tiềm năng công cộng, Masteri West Heights là không gian sống quy tụ những người thuộc tầng lớp trí thức thành đạt trong xã hội. Đó có thể là những gia đình trẻ năng động, doanh nhân thành đạt hay chuyên gia nước ngoài đang công tác và làm việc tại Việt Nam. Bất chấp sự khác biệt về văn hóa và lối sống, họ góp phần hình thành cộng đồng văn minh và tạo ra giá trị đích thực từ những hành động nhỏ để giữ gìn môi trường sống mỗi ngày.

      Những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Sơ lược quá trình kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng của căn hộ studio tại tòa A

      Masteri West Heights không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bởi quy trình thi công tỉ mỉ, thiết kế chu đáo và lựa chọn trang thiết bị kỹ lưỡng mà còn được đánh giá cao khi là dự án có hệ thống trang thiết bị đồng bộ. Trong khi các phân khu khác của đại đô thị Vinhomes Smart City chỉ áp dụng tiêu chuẩn bàn giao cơ bản thì Masteri West Heights được chủ đầu tư trang bị nội thất liền tường đến từ những thương hiệu hàng đầu đáp ứng tiêu chuẩn sống quốc tế của cư dân. 

      Sơ lược quá trình kiểm tra tiêu chuẩn bàn giao Masteri West Heights của căn hộ studio tại tòa A phải đảm bảo chất lượng căn hộ như sau:

      Hệ thống sàn nhà

      • Sàn gạch sứ chống trượt: Được lát trong phòng tắm và ban công căn hộ
      • Sàn gỗ Kronopol cao dày 12mm: Được lát trong toàn bộ khu vực sinh hoạt, phòng bếp, khu vực ăn uống và ngủ nghỉ. Thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp Kronopol đến từ Ba Lan, được khách hàng tại hơn 75 quốc gia trên thế giới đánh giá cao.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-studio-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-2

       Căn hộ được lát sàn gỗ cao cấp (Nguồn: Masteri West Heights)

      Hệ thống tường và trần nhà

      • Thạch cao chống ẩm và sơn bóng 2 lớp: Được thi công trên toàn bộ hệ thống trần, tường.
      • Gạch men sứ 60x60 hoặc gạch giả đá Porcelain 60x60: Được ốp riêng biệt ở tường nhà tắm, đảm bảo tính thẩm mỹ và chống ẩm mốc trong quá trình sử dụng.

      Hệ thống cửa

      Dựa vào từng phòng chức năng mà hệ thống cửa có chất liệu cụ thể:

      • Cửa chính: Được làm từ gỗ công nghiệp chống cháy cao cấp, trang bị hệ thống khóa thông minh thương hiệu Hafele với 3 chức năng: khóa mật khẩu, thẻ từ và khóa cơ. Phần còn lại cũng có những thay đổi vật liệu cụ thể tùy thuộc vào không gian chức năng.
      • Cửa phòng tắm: Được làm từ gỗ công nghiệp chống ẩm.
      • Cửa sổ, cửa ban công và lô gia: Được làm bằng cửa khung nhôm Technal và kính Low-E 3 lớp. Từ đó, căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tránh tác động của tia UV và làm giảm đáng kể tác động của nhiệt độ bên ngoài lên, giữ cho ngôi nhà mát và tiết kiệm năng lượng.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-studio-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-3

      Tối ưu hóa tầm nhìn nhờ đặt cửa kính từ sàn đến trần (Nguồn: Masteri West Heights)

      Hệ thống vệ sinh

      Căn hộ Masteri West Heights được trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh bao gồm bồn rửa, toilet, vách kính cường lực, vòi sen nóng lạnh, vòi chậu rửa nóng/lạnh, thanh treo khăn, vòi xịt và các phụ kiện khác. Tất cả đều được chọn lọc từ Kohler, Hansgrohe hoặc các thương hiệu khác có chất lượng tương đương.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-studio-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-4

      Thiết bị vệ sinh được bàn giao với tiêu chuẩn cao cấp từ thương hiệu Kohler đều được nhập khẩu từ Mỹ (Nguồn: Trần Nghĩa)

      Hệ thống điện

      Các căn hộ được trang bị đầy đủ tất cả các thiết bị điện như ổ cắm, internet, công tắc điện, dây điện, bình nóng lạnh, quạt hút nhà tắm, chuông cửa có hình, hệ thống điện chiếu sáng,...

      Hệ thống điều hòa

      Chủ đầu tư ​​lắp đặt hoàn thiện hệ thống điều hòa cục bộ Daikin hai chiều nóng-lạnh tại phòng khách và tất cả các phòng ngủ.

      Hệ thống bếp

      Bếp căn hộ Masteri West Heights bao gồm tủ trên và tủ dưới bằng gỗ công nghiệp An Cường. Mặt bếp được ốp đá tự nhiên cùng lò nướng thương hiệu Whirlpool hoặc Hafele. Bếp từ loại 3 bếp, chậu rửa inox 2 hộc, máy nước nóng lạnh và vòi vắt.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-studio-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-5

      Hệ thống lò nướng Whirlpool hoặc Hafele nhập khẩu (Nguồn: Masteri West Heights)

      Các tiến trình hoàn thiện và thủ tục bàn giao của căn hộ studio tại tòa A

      Tiến trình hoàn thiện

      Để đáp ứng mong đợi của cư dân trong tương lai, dự án Masteri West Heights đang được xây dựng với tốc độ nhanh chóng nhằm hoàn thiện trong thời gian ngắn. Tòa căn hộ hiện đang trong giai đoạn cuối cùng của công việc hoàn thiện, bao gồm trát tường, lắp đặt điện và kính bên ngoài nhằm mang đến tình trạng hoàn thiện tuyệt đối, hoàn hảo cả về chức năng và thẩm mỹ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Hiện, tất cả các lớp kính bên ngoài của tòa A Masteri West Heights đã được hoàn thành.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-studio-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-6

      Căn hộ tại tòa A đã hoàn thiện các lớp kính bên ngoài (Nguồn: Masteri West Heights)

      Công viên nội khu Masteri West Heights cũng được xây dựng theo tiêu chuẩn, đảm bảo tiến độ xây dựng theo đúng kế hoạch thiết kế ban đầu, tạo không gian xanh và sẵn sàng chào đón cư dân tương lai với hàng ngàn dòng sản phẩm tiện ích hiện đại.

      Dự án được khởi công xây dựng từ tháng 3/2020 và sau hơn 3 triệu giờ thi công an toàn, dự án đã chính thức được khánh thành, khẳng định sự năng động và cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dự án hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến ​​bàn giao cho khách hàng vào quý III/2023.

      Thủ tục bàn giao

      Thủ tục bàn giao căn hộ studio Masteri West Heights căn hộ chung cư thường được tiến hành theo tiến trình sau:

      • Bước 1: Liên hệ với chủ căn hồ hoặc đơn vị môi giới để xem căn hộ
      • Bước 2: Sau đó, nếu khách hàng ưng ý, hai bên sẽ tiến hành làm hợp đồng đặt cọc căn hộ để tạo tính ràng buộc về mặt pháp lý. Kể từ lúc ký hợp đồng cọc, bên cho thuê/bên bán sẽ không được phép cho bên khác thuê/mua nếu chưa hết thời gian đặt cọc giữa bạn và bên cho thuê/bên bán.
      • Bước 3: Tiến hành ký hợp đồng
      • Bước 4: Bên cho thuê/bên bán có nghĩa vụ đăng ký thông tin tạm trú cho khách hàng tại địa chỉ căn hộ của họ.

      Tuy đơn giản về mặt giấy tờ là thế, người mua/thuê căn hộ chung cư tại Masteri West Heights nói riêng và bất kỳ dự án nào nói chung cũng cần xem xét thật kỹ trước khi tiến hành ký hợp đồng.

      Nhấn mạnh sự quan trọng của việc áp dụng tiêu chuẩn bàn giao căn hộ studio tại tòa A

      Không ngoa khi nói Masteri West Heights là biểu tượng của đẳng cấp sống quốc tế khi mọi thiết kế, mọi tiện ích đều hướng đến tính thẩm mỹ, an toàn và hơn hết là sự cân bằng hoàn hảo. Nó mang lại sự thoải mái tuyệt vời cho mọi hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

      Dự án Masteri West Heights còn nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân, giới đầu tư nhờ tiềm năng phát triển và vị trí đắc địa. Masteri West Heights là dự án thành phố thông minh duy nhất có hai tầng hầm diện tích 5 ha cùng hệ thống an ninh tối tân, đảm bảo luôn có khu vực gửi xe an toàn cho mỗi cư dân.

      Bên cạnh các thiết bị bàn giao chất lượng cao được lắp đặt trong nhà, toàn bộ mặt ngoài của căn hộ Masteri West Heights sẽ được lắp cửa kính Low-E cản nhiệt, giảm thiểu tia UV và tia hồng ngoại. Ngoài trời, không gian thoáng đãng nhờ ánh sáng tự nhiên  giúp các căn hộ giảm bớt mức tiêu thụ điện năng. Trong khi đó, các phân khu khác thường chỉ có kính bình thường và tường cao 70 cm.

      Đây là một dự án mang tính biểu tượng với kiến ​​trúc hiện đại và hoàn thiện đỉnh cao. Việc hoàn thiện một căn hộ tại dự án không chỉ là niềm tự hào của các nhà đầu tư mà còn mở ra nhiều cơ hội quý giá cho những ai quan tâm đến thị trường bất động sản hiện nay. 

      Trên đây là thông tin về tiêu chuẩn bàn giao tòa A căn hộ studio Masteri West Heights. Hy vọng quý khách hàng đã có cái nhìn tổng quan thực tế để có thể đưa ra quyết định đầu tư chính xác. Nếu bạn quan tâm đến dự án này và muốn tìm hiểu thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 646 466 để được tư vấn trực tiếp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương