Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Duplex tại tòa C dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Duplex tại tòa C dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/06/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ đề cập những thông tin liên quan đến tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Duplex tại tòa C dự án Masteri West Heights Tây Mỗ.

      Nhiều năm qua, tòa C Masteri West Heights Tây Mỗ luôn là tâm điểm của thị trường bất động sản, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Để biết được tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Duplex tại tòa C như thế nào, mời các bạn đón đọc nội dung sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing.

      Thông tin liên quan đến tòa C Masteri West Heights 

      Để giúp bạn đọc có góc nhìn khách quan về tòa C, OneHousing sẽ đề cập một số thông tin liên quan dưới đây:

      • Tên tòa: Tòa C, thuộc dự án Masteri West Heights Tây Mỗ
      • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Masterise Homes
      • Chiều cao: Tòa C cao 38 tầng và gồm có 2 tầng hầm
      • Thang máy: Tổng cộng có 8 thang máy, trong đó có 2 thang máy thoát hiểm và 6 thang máy hiện đại
      • Diện tích căn hộ: Dao động trong khoảng từ 27,28m2 – 73,52m2 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa và hữu hạn tại đại đô thị, tòa C nằm ở cổng số 5 giúp cư dân có thể dễ dàng chạm tay đến các hệ thống tiện ích cũng như các tuyến đường chính như đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn - Hà Đông. Bên cạnh đó, tòa C còn nằm gần công viên trung tâm có diện tích lên đến 10,8 ha và trục đường xuyên tâm của khu đô thị rộng 52m, cùng với hàng loạt công viên mang nhiều chủ đề khác nhau, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn không gian sống đẳng cấp và chất lượng.

      Ngoài ra, tòa C là tòa tháp duy nhất thừa hưởng tầm view rộng mở khi có đến 70% căn hộ có tầm view panorama với 3 mặt thoáng, cụ thể: Căn hướng Tây Bắc có tầm view hướng vào nội khu xanh mát, căn hướng Đông Nam có tầm view bao quát thành phố, căn hướng Đông Bắc có tầm view nhìn ra hồ điều hòa trung tâm.

      Vị trí ranh giới cụ thể của tòa C như sau: 

      • Hướng Đông Bắc: Tòa C tiếp giáp trực tiếp với trục đường xuyên tâm của khu đô thị 52m.
      • Hướng Đông Nam: Tòa C tiếp giáp trực tiếp với khu đất hạ tầng kỹ thuật và đường nội khu.
      • Hướng Tây Bắc: Tòa C tiếp giáp trực tiếp với hệ sinh thái tiện ích nội khu.
      • Hướng Tây Nam: Tòa C tiếp giáp trực tiếp với phân khu của tập đoàn Singapore đã mua lại của Vinhomes và đường nội khu.

      Thêm một ưu điểm khiến tòa C trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng và nhà đầu tư, đó chính là sở hữu hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp 5 sao. Theo đó, khi sống tại đây, cư dân sẽ được thừa hưởng những tiện ích có “1-0-2” của khu đô thị Vinhomes Smart City cũng như không gian xanh đến từ bộ ba công viên liên hoàn: Sportia Park, Central Park, Zen Park. Có thể kể đến một số tiện ích độc đáo tại tòa C như: Sảnh Lounge, phòng vui chơi dành riêng cho cư dân nhí, vườn trên không, bể bơi tầng thượng,... Tất cả đều đem đến một cuộc sống hoàn mỹ, sung túc, đủ đầy cho cư dân.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-duplex-tai-toa-c-du-an-masteri-west-heights-tay-mo

      Bể bơi ở trên tầng thượng tại tòa C (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Vì sao nói tòa West C Masteri West Heights là "chìa khóa" rút ngắn khoảng cách thế hệ?

      Đọc tiếp

      Tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri West Heights có gì đặc biệt?

      Ở một số dự án, khi bàn giao căn hộ, hầu hết bên trong căn hộ chỉ lắp đặt một vài thiết bị cơ bản, nhưng đối với Masteri West Heights thì lại khác. Trong các căn hộ thuộc dự án Masteri West  Heights đều có hệ thống trang thiết bị bàn giao cao cấp, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

      Cụ thể, ở khóa cửa từ và thiết bị bếp ở trong các căn hộ Masteri West Heights đều mang thương hiệu nổi tiếng Đức Häfele, thiết bị điện từ đến từ thương hiệu Kohler của Mỹ,... và còn nhiều vật dụng khác đến từ các thương hiệu khác nhau.

      Đặc biệt, trong từng căn hộ sử dụng cửa kính Low - E giúp giảm thiểu tia hồng ngoại và tia cực tím, từ đó, phần nào tiết kiệm được điện năng và giữ cho căn hộ luôn thoáng mát.

      Bên cạnh đó, máy hút mùi, bình nóng lạnh, bếp từ, điều hòa, chậu và vòi ở khu vực bếp,... cũng nằm trong tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Masteri West Heights.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-duplex-tai-toa-c-du-an-masteri-west-heights-tay-mo

      Trong từng căn hộ sử dụng cửa kính Low - E giúp giảm thiểu tia hồng ngoại và tia cực tím

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Duplex tại tòa C Masteri West Heights Tây Mỗ

      Căn hộ Masteri West Heights được bàn giao đầy đủ nội thất như: Thiết bị điện, điện chiếu sáng, sàn, trần, thiết bị vệ sinh,... đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới như: Hansgrohe, Duravit,  Panasonic, Daikin,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, chủ đầu tư còn trang bị thêm một số thiết bị khác như: Bình nóng lạnh, điều hòa, bếp từ, hệ thống vòi, lò nướng, chậu khu vực bếp,... Gia chủ chỉ cần chuyển đồ cá nhân vào và ở mà không cần phải tốn thời gian, công sức để mua và bố trí nội thất cho căn hộ.

      Sàn 

      • Gạch Porcelain chống trơn được sử dụng cho ban công và trong phòng tắm.
      • Gỗ cao cấp Kronopol được dùng ở phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn.

      Trần, tường 

      • Thạch cao có tác dụng chống ẩm và sơn 2 lớp nước lắp cho hệ thống trần, tường.
      • Gạch Porcelain kích thước 60x60cm được bố trí trong phòng tắm để chống ẩm mốc và nâng cao tính thẩm mỹ.

      Cửa 

      Tùy thuộc vào các phòng và khu vực chức năng thì chất liệu của hệ thống cửa sẽ có những thay đổi nhất định: 

      • Chất liệu của cửa chính làm từ gỗ công nghiệp có tác dụng chống cháy và khóa thông minh Hafele với 4 chức năng chính: Vân tay, mật mã, thẻ từ, khóa cơ. Thêm vào đó, tích hợp chống shock điện, cảm biến báo cháy và chuông cảnh báo phá khóa ngôi nhà nhằm đảm bảo an toàn cho chủ nhân và căn hộ.
      • Chất liệu của cửa ngăn phòng là sử dụng gỗ công nghiệp, chất liệu của cửa phòng vệ sinh làm từ gỗ công nghiệp chống cháy. Cửa ra ban công, cửa sổ, logia sử dụng kính Triple Low – E và khung nhôm Technal giúp cho căn hộ tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và tầm view tuyệt hảo khi nhìn ra hồ điều hòa và công viên trung tâm. Ngoài ra còn giúp cách âm, chống ồn và chống tia cực tím rất tốt.

      Các thiết bị vệ sinh 

      Căn hộ Duplex Masteri West Heights được bàn giao đầy đủ các thiết bị vệ sinh như vách kính cường lực, bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu rửa nóng lạnh, sen tắm nóng lạnh, vòi xịt, thanh treo khăn cùng một số phụ kiện liên quan đến từ các thương hiệu lớn như Hansgrohe, Kohler. 

      Thiết bị điện

      Căn hộ Duplex cũng được trang bị đầy đủ thiết bị điện như internet, công tắc điện, ổ cắm, máy nước nóng, dây điện, quạt hút thông gió phòng vệ sinh, chuông cửa hiển thị hình ảnh, ổ cắm điện thoại, hệ thống đèn chiếu sáng.

      Điều hòa 

      • Điều hòa cục bộ 2 chiều ấm và mát Daikin được sử dụng cho phòng ngủ và phòng khách.

      Phòng bếp 

      Phòng bếp căn hộ Duplex Masteri West Heights hoàn thiện tủ bếp dưới và trên được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp An Cường, chậu rửa inox 2 bồn, bếp từ (loại 3 bếp), mặt bàn bếp được ốp đá, máy hút mùi, vòi rửa nóng lạnh, lò nướng thương hiệu Hafele.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-duplex-tai-toa-c-du-an-masteri-west-heights-tay-mo

      Nội thất bên trong phòng bếp căn hộ Duplex Masteri West Heights (Nguồn: Trần Nghĩa) 

      Tiến trình bàn giao căn hộ Duplex Masteri West Heights như thế nào? 

      Tiến trình bàn giao căn hộ Duplex tòa C Masteri West Heights cụ thể như sau:

      • Khách hàng sắp xếp thời gian đến nhận bàn giao trong thời gian quy định sau khi có thông báo nhận bàn giao chính thức từ chủ đầu tư.
      • Kiểm tra các hồ sơ và biên bản liên quan như: Báo cáo kết quả khảo sát xây dựng, báo cáo kết quả kiểm định, giấy phép xây dựng, hồ sơ bản vẽ thiết kế,...
      • Kiểm tra kỹ lưỡng các hạng mục xây dựng: Phòng vệ sinh, hệ thống điện nước, khu vực bếp, ban công, cửa, nội thất, trang thiết bị đèn,... Đặc biệt nhất là nên kiểm tra kỹ diện tích căn hộ.
      • Nếu không xảy ra vấn đề nào thì bạn tiến hành ký xác nhận hoàn tất quá trình bàn giao căn hộ.

      Tầm quan trọng của việc áp dụng tiêu chuẩn bàn giao căn hộ đối với cuộc sống của cư dân

      Áp dụng tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Duplex tòa C là trách nhiệm của chủ đầu tư, đồng thời mang đến cho khách hàng một cuộc sống chất lượng hơn bao giờ hết. Theo đó, thực hiện đúng những gì đã cam kết, chủ đầu tư sẽ tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng - những người đã đặt niềm tin vào dự án, cũng như mang đến những trải nghiệm có “1-0-2” cho khách hàng khi an cư tại đây.

      Sự đảm bảo nghiêm ngặt về nội thất và chất liệu sẽ giúp cho cư dân có một cuộc sống an toàn, phát triển bền vững và toàn diện. Mọi chi tiết trong căn hộ từ cửa kính Triple Low - E,  gỗ Kronopol, gạch Porcelain,... đều được chủ đầu tư chú trọng nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm.

      Với sự đầu tư và trang bị chỉn chu như vậy, căn Duplex tòa C Masteri West Heights xứng đáng là nơi an cư lý tưởng cho những ai muốn hưởng thụ cuộc sống hiện đại và sung túc. Bài viết trên của OneHousing đã đề cập đầy đủ những hạng mục bàn giao của loại hình căn hộ này, nếu bạn muốn biết thêm về giá cả cũng như thông tin liên quan khác, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngayi để được giải đáp và hỗ trợ nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      3 yếu tố vàng giúp Masteri West Heights thuyết phục khách hàng

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương