Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Duplex tại tòa B dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Duplex tại tòa B dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri West Heights sẽ diễn ra thế nào? Đặc biệt tại căn hộ Duplex sẽ có quá trình ra sao thì hãy theo dõi bài viết sau của OneHousing.

      Toà B Masteri West Heights là một trong những phân khu thu hút nhiều cư dân nhất. Vậy tiến trình bàn giao sẽ diễn ra như thế nào và có gì đặc biệt không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau về dự án Masteri West Heights.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Masteri West Heights

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-duplex-tai-toa-b-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-1

      Masteri West Height - Dự án nằm trong lòng Vinhomes Smart City (Nguồn: Masteri West Heights)

      Masteri West Heights là dự án đô thị nằm tại phía Tây, thành phố Hà Nội. Đặc biệt phía Tây được biết đến là trung tâm hành chính tương lai của Thủ đô và được xây dựng nhiều công trình cũng như cơ quan chính phủ. Điều này giúp cho tốc độ phát triển tại khu vực này vượt trội hơn các khu vực khác.

      Dự án lần này được triển khai trong lòng đô thị Vinhomes Smart City. Nơi đây được xây dựng đồng bộ cùng với cơ sở hạ tầng của đô thị. Đặc biệt, tuyến đường giao thông vô cùng thuận lợi. Khi trong tương lai, tuyến metro khởi hành sẽ đi ngang qua dự án.

      Nếu như bạn là người yêu thích cuộc sống hiện đại, sang trọng. Muốn sống một cuộc sống chuẩn quốc tế giữa lòng Hà Nội thì Masteri West Heights chính là điểm dừng chân lý tưởng.

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Căn hộ Duplex thuộc tòa B Masteri West Heights

      Trước khi tìm hiểu về tiêu chuẩn bàn giao căn hộ thì bạn đọc cùng tìm hiểu về tòa nhà trước. Dưới đây sẽ là thông tin liên quan đến tòa B cũng như căn hộ Duplex thuộc dự án.

      Toà B thuộc dự án Masteri West Heights

      Tòa B hay còn được gọi là West B nằm tại vị trí trung tâm của dự án Masteri West Heights. Với vị trí “vàng" khi nằm đối diện công viên trung tâm Central Park, căn hộ tòa nhà nhìn thẳng ra hồ cát trắng. Tòa nhà được đánh giá là một trong những tòa đẳng cấp nhất và là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống sang trọng.

      Căn hộ Duplex Masteri West Heights

      Không chỉ có tại toà B mà căn hộ Duplex được xây dựng ở hầu hết các toà trong dự án. Đây là dạng căn hộ ghép thông 2 căn hộ liền kề nhau và nâng tổng diện tích lên 90m2 - 120m2, giúp cho không gian sống rộng rãi và thoáng đãng.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Duplex Masteri West Heights như thế nào?

      Việc căn hộ Duplex với căn hộ thường có sự khác biệt gì trong quy trình bàn giao không là điều mà nhiều người thắc mắc. Theo đúng quy định thì tất cả căn hộ nhà ở của Masteri West Heights đều có chung tiêu chuẩn sau.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-duplex-tai-toa-b-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-2

      Các tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Duplex tại Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tiêu chuẩn bàn giao về sàn

      Sàn của căn hộ Duplex phải là gạch Porcelain chống trơn và lắp đặt ở phòng tắm và ban công. Lớp gỗ lát sàn cần là gỗ cao cấp Kronopol và dùng cho phòng khách, phòng ăn, phòng bếp và phòng ngủ. Độ dày cho lớp gỗ lát cần lên tới 12mm.

      Tiêu chuẩn bàn giao về tường và trần

      Tường và trần phải sử dụng thạch cao chống ẩm và sơn phải là loại sơn nước 2 lớp hoàn thiện. Với gạch cho tường là gạch Porcelain với kích thước 60 x 60cm và dùng để xây dựng phòng tắm.

      Tiêu chuẩn bàn giao về cửa

      Tuỳ vào từng chức năng của phòng mà sẽ có hệ thống cửa thay đổi nhất định:

      • Đối với cửa ra vào căn hộ: Sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp chống cháy. Phía tay cầm lắp đặt khóa thông minh Hafele. Trong đó, khoá thông minh cần đảm bảo 4 chức năng là khóa cơ, mật mã, thẻ từ, vân tay. Bên cạnh đó cần có tích hợp cảm biến báo cháy, chống giật điện và cảnh báo phá khoá.
      • Đối với cửa ngăn phòng: Sử dụng gỗ công nghiệp với cửa ngăn cách phòng ngủ. Gỗ công nghiệp chống ẩm với cửa phòng vệ sinh và cửa khung nhôm Technal với kính Triple Low – E cho cửa logia, ban công, cửa kính. Điều này giúp cho căn phòng đón nắng tốt nhất và hướng nhìn ra ngoài không bị cản trở.

      Tiêu chuẩn bàn giao về thiết bị vệ sinh

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-duplex-tai-toa-b-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-3

      Tiêu chuẩn bàn giao cho khu vực vệ sinh (Nguồn: OneHousing)

      Thiết bị vệ sinh phải được bàn giao đầy đủ, bao gồm lavabo, bồn cầu, vách kính cường lực, vòi hoa sen nóng lạnh, thanh treo khăn, vòi xịt và các phụ kiện thiết yếu khác. Những sản phẩm này đều được lựa chọn từ các thương hiệu lớn như Kohler, Hansgrohe để đảm bảo chất lượng.

      Tiêu chuẩn bàn giao về thiết bị điện

      Căn hộ Duplex phải được hoàn thiện tổng quan hệ thống điện trước khi bàn giao. các thiết bị cơ bản như ổ cắm, ổ cắm điện toa, công tắc, dây điện, bình nóng lạnh, quạt trần, quạt hút khói, quạt thông gió, hệ thống chiếu sáng phải được lắp đặt an toàn và đảm bảo hoạt động trơn tru.

      Tiêu chuẩn bàn giao về phòng bếp

      Phòng bếp cần được hoàn thiện cơ bản như tủ đựng đồ làm từ gỗ công nghiệp và mặt bàn làm từ đá tự nhiên. Ngoài ra, phải đảm bảo đủ các thiết bị như chậu rửa inox 2 bồn, vòi rửa nóng lạnh, máy hút khói, hệ thống đèn, bếp từ.

      Sự quan trọng của việc áp dụng tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Duplex tại tòa B

      Việc áp dụng đúng các tiêu chuẩn bàn giao mà dự án đề ra đem lại nhiều lợi ích cho gia chủ. Không chỉ giúp quá trình kiểm tra nhanh chóng, dễ dàng mà còn phát hiện ra sai sót kịp thời.

      Bên cạnh đó, những tiêu chuẩn này đều được xây dựng dựa trên lợi ích của khách hàng. Vậy nên, trong quá trình bàn giao nhà hãy dựa vào tiêu chuẩn trên để căn hộ đạt chất lượng tốt nhất nhé.

      Trên đây là những tiêu chuẩn bàn giao dành cho căn hộ Duplex Masteri West Heights. Ngoài những tiêu chuẩn trên thì bạn đọc có thể tìm thêm những tiêu chuẩn khác liên quan đến dạng căn hộ này ở những bài viết sau của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương