Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 1PN tại tòa C dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 1PN tại tòa C dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/06/2023
      Tòa C Masteri West Heights là một trong những dự án nổi bật luôn được nhiều người quan tâm. Bài viết sau, OneHousing sẽ giới thiệu tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri West Heights đối với căn hộ 1PN.

      Để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng khi nhận bàn giao căn hộ 1PN Masteri West Heights, tập đoàn Masterise Homes đã áp dụng các tiêu chuẩn bàn giao cao nhất theo quy định của Bộ Xây dựng và các tổ chức quốc tế. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu sơ lược tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri West Heights.

      Tổng quan Masteri West Heights

      Masteri West Heights là một dự án căn hộ cao cấp do Masterise Homes phát triển tại trung tâm đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có tổng diện tích 21.087 m2, gồm 4 tòa tháp cao 38 - 39 tầng, cung cấp cho thị trường 3599 căn hộ với các loại hình từ studio đến 3 phòng ngủ và duplex.

      Masteri West Heights sở hữu vị trí đắc địa nằm trên trục đường chính 52m, kế bên công viên trung tâm 10.2ha của Vinhomes Smart City. Từ đây, cư dân có thể tiếp cận dễ dàng với các tiện ích nội khu và ngoại khu của khu đô thị như: hồ trung tâm có cát trắng, công viên thể thao Sportia Park, vườn Nhật Bản Zenpark, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool và nhiều tiện ích khác.

      Đặc biệt, Masteri West Heights Tây Mỗ cũng là dự án duy nhất sở hữu 3 tầm view kiệt tác: Lake View hướng ra hồ trung tâm Vinhomes Smart City, City Panorama View nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội và Luxury Park View ra công viên xanh mát.

      Các căn hộ được thiết kế hiện đại, tối ưu diện tích với kính low-e chạm trần, sàn, ban công kính rộng rãi và nhiều không gian thông thoáng. Hơn thế, các căn hộ cũng được bàn giao với tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: thiết bị vệ sinh cao cấp của Kohler (Mỹ), thiết bị điện thông minh của Schneider (Pháp), sàn gỗ tự nhiên của Barlinek (Ba Lan),....

      Masteri West Heights không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng với chất lượng xây dựng cao cấp và vị trí kim cương, mà còn là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng bền vững.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-1pn-tai-toa-c-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-1

      Tổng quan dự án Masteri West Heights. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Sơ lược quá trình kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng của căn hộ 1PN tại tòa C dự án Masteri West Heights

      Để đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng, căn hộ 1PN tại tòa C phải trải qua quá trình kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng theo các chỉ tiêu quy định bởi các tiêu chuẩn quốc gia sau:

      • TCVN 9740:2013 – Tiêu chuẩn quốc gia về nhà chung cư.
      • Thông tư 21/2019/TT-BXD Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về Nhà chung cư.

      Quá trình kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng của căn hộ 1PN tại tòa C bao gồm các bước sau:

      • Kiểm tra yêu cầu chung về ngoại hình, cảm quan, độ ẩm và các chỉ tiêu hoá học khác của nguyên liệu xây dựng sử dụng trong căn hộ.
      • Kiểm tra yêu cầu về quy hoạch - kiến trúc, kết cấu, thang máy, hệ thống cấp - thoát nước, hệ thống thu gom rác, hệ thống thông gió - điều hòa không khí, hệ thống điện, chiếu sáng, chống sét, chống ồn và hệ thống truyền thông của căn hộ theo các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về nhà chung cư.
      • Kiểm tra yêu cầu về an toàn cháy của căn hộ bao gồm: các thiết bị phòng cháy, chữa cháy, hệ thống báo động, báo cháy, đèn thoát hiểm, cửa thoát hiểm và các biện pháp phòng ngừa và xử lý cháy nổ.
      • Cấp giấy chứng nhận kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng cho căn hộ 1PN tại tòa C nếu đạt các chỉ tiêu kiểm tra.

      Quá trình kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng của căn hộ 1PN tại tòa C được thực hiện bởi các đơn vị kiểm định uy tín và có thẩm quyền. Điều này nhằm đảm bảo cho khách hàng một không gian sống lý tưởng và an toàn tại dự án Masteri West Heights.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-1pn-tai-toa-c-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-2

      Sơ lược quá trình kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng của căn hộ 1PN tại tòa C dự án Masteri West Heights. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Các tiến trình bàn giao và thủ tục hoàn thiện của căn hộ 1PN tại tòa C

      Quy trình bàn giao căn hộ 1PN tại tòa C dự án Masteri West Heights được thực hiện sau khi khách hàng đã hoàn thành việc đóng tiền đợt cuối hoặc đóng đủ 95% giá trị căn hộ. Khi đó chủ đầu tư sẽ liên lạc với khách hàng để tiến hành tiếp nhận căn hộ.

      Trong thời gian từ 5-7 ngày nhận được thông báo của chủ đầu tư, khách hàng nên thu xếp đến nơi nhận bàn giao căn hộ. Nếu khách hàng quá bận, có thể ủy quyền cho người khác để đến nhận bàn giao căn hộ, việc này nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Bởi khi làm thủ tục bàn giao, khách hàng có thể kiểm tra được danh mục hoàn thiện, biên bản, hồ sơ liên quan cũng như đối chiếu những thỏa thuận trước đó.

      Nếu có bất cứ vấn đề nào thiếu sót trong quá trình kiểm tra danh mục bàn giao, khách hàng có thể yêu cầu chủ đầu tư khắc phục. Nếu quá hạn mà khách hàng vẫn chưa đến kiểm tra và không thỏa thuận lại ngày với chủ đầu tư thì căn hộ sẽ được tính như là đã nhận bàn giao. Tuy nhiên, trường hợp này thường được quy định trong hợp đồng (khách hàng nên xem kĩ trong hợp đồng có điều khoản này không).

      Thủ tục bàn giao căn hộ 1PN tại tòa C dự án Masteri West Heights gồm:

      • Chuẩn bị kỹ hồ sơ bàn giao căn hộ theo yêu cầu bao gồm: giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận hoàn công, giấy chứng nhận kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng, giấy chứng nhận an toàn cháy, danh mục vật liệu bàn giao, biên bản bàn giao căn hộ.
      • Cho khách hàng đối chiếu hồ sơ bàn giao, kiểm tra, giải đáp các thắc mắc khi phát sinh.
      • Cùng với khách hàng kiểm tra chất lượng của căn hộ và các thiết bị dựa theo danh mục bàn giao bao gồm: ngoại hình, cảm quan, độ ẩm và các chỉ tiêu hoá học của nguyên liệu xây dựng; quy hoạch - kiến trúc, kết cấu, thang máy, hệ thống cấp - thoát nước, hệ thống thông gió - điều hòa không khí, hệ thống thu gom rác, hệ thống điện, chống sét, chiếu sáng, chống ồn và hệ thống truyền thông; an toàn cháy của căn hộ.
      • Hướng dẫn khách hàng ký biên bản xác nhận đồng ý hoặc không đồng ý tiếp nhận căn hộ. Nếu có phát sinh sai sót hay khiếu nại trong quá trình kiểm tra, chủ đầu tư phải có biện pháp khắc phục và bảo lãnh cho khách hàng.

      Sau khi hoàn thành thủ tục bàn giao căn hộ 1PN tại tòa C dự án Masteri West Heights, khách hàng sẽ được cấp sổ hồng và có quyền sử dụng căn hộ theo quy định. Khách hàng cũng có thể tiến hành hoàn thiện nội thất theo ý muốn của mình. Tuy nhiên, khách hàng cần tuân thủ các quy định của ban quản lý chung cư về việc thi công nội thất để không ảnh hưởng đến an ninh và an toàn của tòa nhà.

      Tầm quan trọng của việc áp dụng tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri West Heights cho căn hộ 1PN tại tòa C

      Việc áp dụng tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri West Heights cho căn hộ 1PN tại tòa C có ý nghĩa và tầm quan trọng rất lớn, bởi mang lại những lợi ích sau:

      • Tạo ra sự khác biệt và nâng tầm giá trị của căn hộ so với các dự án cùng phân khúc. Bằng cách sử dụng các thiết bị cao cấp từ các thương hiệu uy tín thế giới, Masteri West Heights đã chứng tỏ được sự chuyên nghiệp và chất lượng của mình trong mắt khách hàng.
      • Mang lại trải nghiệm sống tiện nghi và cao cấp cho cư dân. Với các thiết bị bàn giao đầy đủ và hiện đại, cư dân có thể sử dụng ngay mà không cần phải hoàn thiện thêm nhiều chi tiết. Hơn nữa, các thiết bị bàn giao cũng có tính năng tiết kiệm năng lượng, cản nhiệt, chống ồn, an toàn cháy,... giúp cho cuộc sống trong căn hộ luôn thoải mái và an toàn.
      • Tăng giá trị tái bán hoặc cho thuê của căn hộ: Với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, căn hộ 1PN tại tòa C dự án Masteri West Heights sẽ có lợi thế khi muốn tái bán hoặc cho thuê trên thị trường thứ cấp. Căn hộ sẽ thu hút được nhiều khách hàng có nhu cầu sống đẳng cấp và sẵn sàng trả giá cao hơn so với các căn hộ bình thường.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-1pn-tai-toa-c-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-3

      Tầm quan trọng của việc áp dụng tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri West Heights. (Nguồn: OneHousing)

      Việc áp dụng tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 1PN Masteri West Heights tại tòa C dự là một trong những biện pháp quan trọng để nâng cao chất lượng và uy tín của dự án. Bằng cách này, Tập đoàn Masterise Homes mong muốn mang lại cho khách hàng những căn hộ cao cấp, hoàn hảo nhất. Đồng thời tạo ra một cộng đồng cư dân văn minh và hiện đại tại Masteri West Heights.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương