Tiêu chuẩn an cư lý tưởng gói gọn trong 2 chữ “tiện nghi” dành cho cư dân Vinhomes Smart City

      Tiêu chuẩn an cư lý tưởng gói gọn trong 2 chữ “tiện nghi” dành cho cư dân Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/05/2024
      Review địa điểm: Vinhomes Smart City và những lợi thế tiện nghi vượt trội, đem đến cho cư dân một nơi an cư lý tưởng, đủ đầy.

      Khác với những quan niệm thời xưa, gia đình thế hệ mới ngày càng đặt ra nhiều tiêu chuẩn khi lựa chọn nơi an trú. Theo đó, họ mong muốn tìm không gian sống vừa có thể đảm bảo sức khỏe, vừa cung cấp những trải nghiệm sống khác biệt. Đó cũng là lý do mà Vinhomes Smart City được đánh giá là nơi an cư lý tưởng cho mọi tầng lớp cư dân.

      Thế nào là tiêu chuẩn an cư lý tưởng?

      Nếu như thế hệ trước ưu tiên việc xây nhà đất với quan niệm có giá trị sử dụng và khả năng tích lũy cao, người trẻ hiện nay lại có xu hướng ưa chuộng những căn hộ chung cư với chi phí hợp lý, diện tích không gian vừa đủ, lại không mất nhiều thời gian và công sức trong quá trình xây dựng.

      Một trong những sự khác biệt lớn về tiêu chí lựa chọn nơi an cư của gia đình thời nay nằm ở việc chú trọng đặc biệt đến trải nghiệm sống. Không chỉ là nơi đi chốn về, các gia đình mong muốn được tích hợp tiện ích vui chơi - giải trí, tập luyện ngay trong không gian sống, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển, vừa đảm bảo gia đình được tận hưởng trọn vẹn phút giây thư giãn và gắn kết cùng nhau.

      tieu-chuan-an-cu-ly-tuong-goi-gon-trong-2-chu-tien-nghi-danh-cho-cu-dan-vinhomes-smart-city-anh1

      Tiêu chuẩn an cư lý tưởng phải đảm bảo sự tiện nghi và an toàn (Nguồn ảnh: Báo Thanh niên)

      Mặt khác, trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm đang ở mức báo động, nhu cầu về một môi trường sống xanh - sống khỏe theo đó lại càng trở nên cấp thiết. Đặc biệt, những gia đình có con nhỏ càng mong muốn tìm kiếm môi trường sống an lành và khỏe mạnh cho trẻ em.

      Tuy nhiên, dù có sự khác biệt về tiêu chí trong việc lựa chọn chốn an cư giữa thế hệ xưa và nay, vẫn có một yếu tố “bất di bất dịch” luôn được người Việt đưa lên hàng đầu trong quyết định "xuống tiền" mua nhà, đó là "nhất cận thị". Khái niệm “cận thị” ngày nay không chỉ bó hẹp trong môi trường sống xung quanh sầm uất, mà còn bao hàm rộng hơn về những khu đô thị lớn - nơi tính tiện lợi và đẳng cấp cùng tiện nghi sống đa dạng được quan tâm đặc biệt như giáo dục, y tế, vui chơi, giải trí.

       

      Tiêu chuẩn an cư lý tưởng gói gọn trong 2 chữ “tiện nghi” dành cho cư dân Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Vị trí kết nối đa khu vực

      Được quy hoạch tại trung tâm hành chính mới của thủ đô, Vinhomes Smart City sở hữu vị trí hiếm có và mang tính chiến lược. Cụ thể, khu đô thị nằm tại mặt đường Đại Lộ Thăng Long, phường Đại Mỗ - Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nằm ngay cửa ngõ phía Tây, dự án sở hữu bốn mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc: tiếp giáp với sông Cầu Ngà và ranh giới khu đất được dự kiến xây dựng Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam.
      • Phía Đông: tiếp giáp với đường 70, khu vực sông Nhuệ và khu dân cư phường Đại Mỗ.
      • Phía Nam: tiếp giáp với nhánh sông Cầu Triền, khu dân cư 2 phường Tây Mỗ - Đại Mỗ và một phần đường quy hoạch.
      • Phía Tây: tiếp giáp với dự án Khu đô thị hai bên đường Lê Trọng Tấn – Geleximco và đường Lê Trọng Tấn.

      tieu-chuan-an-cu-ly-tuong-goi-gon-trong-2-chu-tien-nghi-danh-cho-cu-dan-vinhomes-smart-city-anh2

      Vinhomes Smart City sở hữu vị trí kết nối đa dạng (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Đồng thời, Vinhomes Smart City cũng mang tới đặc quyền “kết nối đa chiều” với hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ trong khu vực và lợi thế kế cận những tuyến đường huyết mạch. Nhờ đó, cộng đồng cư dân có thể nhanh chóng di chuyển tới nơi làm việc và những địa điểm trọng yếu trong thành phố.

      Cảnh quan xanh - Không gian xanh

      Là dự án dẫn đầu về xu hướng sống xanh với những mảng xanh “khổng lồ” cùng mật độ xây dựng thấp, Vinhomes Smart City tạo nên bầu không khí trong lành, xây dựng môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. So với những dự án khác, Vinhomes Smart City là tâm điểm giao thoa giữa con người và thiên nhiên khi các tiện ích cây xanh, cảnh quan sinh thái chiếm phần lớn diện tích của tổng mặt bằng quy hoạch.

      Không gian xanh rộng lớn được tô điểm cùng với hồ nước nhân tạo giúp điều hoà bầu không khí của khu đô thị cũng như toàn khu vực, như một “lá phổi xanh” của thành phố. Có thể nói, Vinhomes Smart City đã thành công giải quyết bài toán về không gian sống thoáng đãng, rộng rãi cho người dân. 

      Cuộc sống của cư dân tại khu đại đô thị còn được ví như một chuyến “resort nghỉ dưỡng” ngay cửa ngõ phía Tây thành phố. Mỗi ngày thức dậy, cư dân đều được tận hưởng bầu không khí trong lành, nói “không” với khói bụi ô nhiễm, khác hẳn cuộc sống ở những khu trung tâm đông dân cư.

      tieu-chuan-an-cu-ly-tuong-goi-gon-trong-2-chu-tien-nghi-danh-cho-cu-dan-vinhomes-smart-city-anh3

      Cảnh quan xanh bao quanh dự án (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến chuẩn sống vượt trội cho cộng đồng cư dân, Vinhomes Smart City đã triển khai hệ thống tiện ích ngoài trời với bộ 3 công viên liên hoàn, thoả mãn các nhu cầu rèn luyện sức khỏe, phục hồi năng lượng:

      • Công viên trung tâm Central Park: Hội tụ 16 công viên chủ đề phong phú, không chỉ thỏa mãn cư dân với nhiều loại hình vận động đa dạng mang đến những phút giây thư giãn, không gian tập luyện phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, với công viên BBQ đầy đủ trang thiết bị, cư dân có thể tổ chức dã ngoại với gia đình vào dịp cuối tuần mà không cần đi đâu xa.
      • Công viên thể thao Sportia Park: Tập trung 1000 chức năng tập với hệ thống máy tập chuyên sâu, hiện đại, từ máy tập đùi, cơ tay, bắp chân, xà đa năng, máy đạp xe ngoài trời,...
      • Công viên Nhật Bản Zen Park: Mở ra một không gian yên tĩnh, thanh bình, mang đậm dấu ấn của xứ sở Phù Tang đến cộng đồng cư dân sinh sống tại đây.

      tieu-chuan-an-cu-ly-tuong-goi-gon-trong-2-chu-tien-nghi-danh-cho-cu-dan-vinhomes-smart-city-anh4

      Điểm nhấn cảnh quan Nhật Bản tại Vinhomes Smart City (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tiện ích đa dạng, đủ đầy, tiện nghi

      Không cần phải đi đâu xa, mọi nhu cầu về vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, giáo dục,… của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn trong khuôn viên đô thị Vinhomes Smart City. Điều này đồng thời cũng góp phần thúc đẩy nhịp sống phát triển sôi động của khu vực.

      • TTTM Vincom Mega Mall: Thiên đường mua sắm bất tận với diện tích lên tới 68.000 m2 – lớn nhất trong hệ thống trung tâm thương mại thương hiệu Vincom trên cả nước. Nơi đây quy tụ khoảng 140 gian hàng đa dạng như: Nike, Zara, Adidas, TiniWorld, Mango, CGV Cinemas…
      • Trường liên cấp Vinschool Vinhomes Smart City: Nằm trong nội khu của “thành phố quốc tế”, hệ thống trường liên cấp Vinschool có đầy đủ các cấp học từ mầm non đến trung học phổ thông, giúp các cư dân nhí được phát triển toàn diện, xuyên suốt trong một môi trường giáo dục uy tín hàng đầu.
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Vinhomes Smart City: Mang đến cho cư dân dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuẩn 5 sao, với khuôn viên rộng 3ha, 9 tầng nổi cùng 350 giường bệnh thiết kế hiện đại như những bệnh viện hàng đầu thế giới tại Mỹ, Singapore…

      Nếu bạn đang muốn sở hữu căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City để tận hưởng sự tiện nghi vượt trội thì OneHousing là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. OneHousing là nền tảng chuyên phân phối những dự án chất lượng, uy tín, luôn công khai giá bán để khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn giúp khách hàng trải nghiệm bộ 3 công nghệ tiện ích: Công cụ phân tích thị trường, công cụ định giá nhà và công cụ định giá khoản vay. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia Pro Agent cũng sẽ cung cấp những thông tin cần thiết, giúp khách hàng chọn mua được căn hộ phù hợp với mục đích và tài chính của mình.

      Có thể thấy, Vinhomes Smart City với vị trí đặc địa, cùng hệ sinh thái đa dạng, tiện ích đẳng cấp đã mở ra một cuộc sống trọn vẹn, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân toàn cầu.

      Xem thêm

      Vinhomes Smart City: Nơi "sống xanh", an lành đáng mong ước cho gia đình

      Nhà có người già, thuê ngay căn hộ tại Vinhomes Smart City để trải nghiệm "sống gần thiên nhiên, kéo dài tuổi thọ"

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương