Tiêu chí lựa chọn tổ ấm của vợ chồng trẻ hiện nay

      Tiêu chí lựa chọn tổ ấm của vợ chồng trẻ hiện nay

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/04/2023
      Cuộc sống ngày càng phát triển, thu nhập tăng theo và tiêu chí để chọn nhà của người trẻ cũng cao hơn. Cùng OneHousing tìm hiểu tiêu chí mua nhà của vợ chồng trẻ.

      Cùng với nhu cầu được trải nghiệm không gian sống tiện nghi hiện đại, các gia đình trẻ luôn tìm kiếm dự án có vị trí kết nối, thời gian bàn giao đảm bảo cùng chính sách thanh toán hợp lý. Qua bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu một số tiêu chí mua nhà của vợ chồng trẻ hiện nay.

      Một số tiêu chí lựa chọn tổ ấm của vợ chồng trẻ hiện nay

      Sau đây là một số tiêu chí lựa chọn tổ ấm của vợ chồng trẻ hiện nay, bạn có thể tham khảo.

      Chọn vị trí dễ kết nối thay vì ở trung tâm thành phố

      Có nhiều lý do mà vợ chồng trẻ thường chọn nhà ở vị trí dễ kết nối thay vì ở trung tâm thành phố. Một số người cho rằng vì giá nhà ở trung tâm thành phố như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh là rất đắt đỏ, trong khi giá nhà ở các vị trí khác còn tương đối hơn. Vì thế, nhiều người chọn các vị trí ở ngoại thành hoặc gần khu công nghiệp, nơi giá nhà rẻ hơn và giao thông thuận tiện hơn.

      Ngoài ra, chọn vị trí dễ kết nối mang lại nhiều tiện ích hơn. Nếu nhà bạn ở gần các trung tâm thương mại, bệnh viện,... sẽ không phải di chuyển quá xa để tiếp cận chúng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong việc đi lại, tránh tình trạng ùn tắc giao thông và đồng thời cho phép bạn dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống.

      Một số vợ chồng trẻ có con nhỏ cũng chọn vị trí dễ kết nối do nó cung cấp môi trường sống an toàn hơn. Khi chọn nhà ở các vị trí gần trường, bệnh viện hoặc công viên, cha mẹ có thể an tâm hơn về sức khỏe và giáo dục của con cái mình.

      Chọn chủ đầu tư uy tín

      Khi muốn mua nhà, những cặp vợ chồng trẻ có thường chỉ có số vốn ít, nhưng lại tích lũy tài sản từ nhiều năm. Do đó, điều quan trọng nhất là lựa chọn một chủ đầu tư uy tín để an tâm và tìm được căn hộ ưa thích.

      Sau khi kết hôn, việc mua một căn hộ với giá từ 2 tỷ đến 3 tỷ đồng là điều khá khó khăn đối với vợ chồng trẻ. Chính vì vậy, việc xem xét và tìm hiểu kỹ lưỡng các chủ đầu tư dự án chung cư uy tín cũng như tham khảo các dự án đã hoàn thiện, thời gian giao nhà,... để có có được kinh nghiệm về quy trình xây dựng và căn hộ phù hợp.

      Không gian sống với nhiều sự trải nghiệm

      Nhiều người thường chú trọng đến hệ thống tiện ích dự án khi lựa chọn chung cư. Ngoài nhu cầu về tiện ích để hỗ trợ rèn luyện sức khỏe, thì người trẻ còn đặc biệt quan tâm đến yếu tố không gian sống xanh.

      Do thời gian rảnh rỗi eo hẹp, vợ chồng trẻ thường chỉ cần các tiện ích đáp ứng nhu cầu vận động cơ bản, nhưng vẫn đầy đủ. Tuy nhiên, gym hay yoga sẽ tùy vào nhu cầu cũng như sở thích của từng người.

      Căn hộ đáp ứng đầy đủ công năng

      Việc lựa chọn loại căn hộ rất quan trọng, vì cần phải cân đối giữa tài chính và công năng sử dụng. Với tài chính và đặc thù gia đình vợ chồng trẻ thường chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ.

      Dựa vào mức tài chính người trẻ mới đi làm vài năm chỉ có thể chọn các căn hộ có diện tích nhỏ, thuộc phân khúc thấp ở trong dự án. Dù vậy, loại sản phẩm căn hộ này vẫn đảm bảo không gian riêng tư cho gia đình trẻ, đồng thời việc sinh hoạt cũng rộng rãi khi nhà có người thân ghé thăm. Bên cạnh đó, việc chọn căn hộ hai phòng ngủ là cách dự trù cho tương lai, khi vợ chồng trẻ có thêm thành viên mới.

      tieu-chi-lua-chon-to-am-cua-vo-chong-tre-hien-nay-onehousing-1

      Tìm hiểu tiêu chí lựa chọn tổ ấm của vợ chồng trẻ hiện nay. (Nguồn: TintucOnline)

      Gen Z quản lý tài chính để mua nhà chung cư tiền tỷ như thế nào?
      Đọc tiếp

      Dự án Vinhomes Ocean Park đáp ứng đủ tiêu chí mua nhà của vợ chồng trẻ

      Dự án Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án bất động sản phát triển đầy tiềm năng tại Hà Nội. Với các tiện ích hiện đại, không gian sống tiện nghi và xanh, chất lượng dịch vụ tốt, dự án Vinhomes Ocean Park đáp ứng đủ mọi tiêu chí mua nhà của vợ chồng trẻ.

      Đối với vợ chồng trẻ có mức thu nhập thấp hoặc trung bình, Vinhomes Ocean Park cung cấp các dự án căn hộ Studio, 1-2 phòng ngủ với diện tích đa dạng phù hợp với nhu cầu sống.

      Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích như: hệ thống trường học, bệnh viện, phòng tập Gym, hồ bơi, công viên cây xanh… giúp cho cuộc sống của gia đình trẻ được trọn vẹn và tiện nghi hơn.

      Đặc biệt, với mức giá hợp lý, tiện ích tốt, không gian sống xanh và chủ đầu tư uy tín, thì Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn tuyệt vời cho vợ chồng trẻ khi muốn mua một căn hộ để an cư lạc nghiệp.

      tieu-chi-lua-chon-to-am-cua-vo-chong-tre-hien-nay-onehousing-2

      Vinhomes Ocean Park lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình vợ chồng trẻ. (Nguồn: Vinhomes)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu tới người đọc một số tiêu chí mua nhà của vợ chồng trẻ hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn lựa chọn được nơi an cư phù hợp, nếu có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Văn phòng ảo là gì? Doanh nghiệp có nên thuê văn phòng ảo hay không?

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương