Tiêu chí lựa chọn tổ ấm của doanh nhân thành đạt

      Tiêu chí lựa chọn tổ ấm của doanh nhân thành đạt

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/04/2023
      Tiêu chí mua nhà của doanh nhân có gì khác biệt? Hãy tham khảo những gợi ý mua nhà của doanh nhân thành đạt trong bài viết dưới đây.

      Trong mọi hành trình của cuộc sống, mỗi người luôn chọn cho mình một điểm dừng chân, nơi chốn bình yên sau mỗi giây phút mỏi mệt. Đối với những người thành đạt, tiêu chí mua nhà là luôn ưu tiên không gian sống. Vậy, không gian sống như thế nào là hoàn hảo nhất? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.

      Căn hộ đem đến không gian trú ẩn bình yên là tiêu chí mua nhà hàng đầu của doanh nhân thành đạt

      Phải luôn đối mặt với sức ép và áp lực trên thương trường, nhiều doanh nhân muốn tìm về một nơi "trú ẩn" bình yên để lánh xa những căng thẳng và mệt mỏi. Đặc biệt, nơi đó sẽ giúp doanh nhân có thêm nhiều thời gian hơn cho con cái, phụng dưỡng bố mẹ hay quan tâm và sẻ chia với gia đình. Đó là lý do tại sao họ vẫn luôn tìm một không gian sinh hoạt chung dành cho gia đình - nơi lưu giữ các kỷ niệm gắn bó nhiều đời cùng sự an toàn cho mỗi thành viên.

      Với các chàng doanh nhân, một tổ ấm hạnh phúc với một không gian xanh và thật ấm cúng, các phòng ngủ đều được thiết kế không gian mở với phòng khách, khu vực nhà bếp và ban công nối tiếp nhau, vừa thoáng mà vẫn ấm áp sẽ là lựa chọn số một.

      "Việc lựa chọn môi trường sinh sống lý tưởng và đẹp thế nào là nguyện vọng riêng, điều quan trọng là khả năng thực tế của mỗi người. Nếu con nhỏ, tôi sẽ chọn một căn chung cư cao cấp trong các khu trung tâm vừa có nơi cho con vui chơi an toàn khi không có bố mẹ ở nhà, còn xe bus của nhà trường có thể đón con thuận tiện. Còn nếu con trưởng thành rồi, tôi thích một căn biệt thự rộng có khu vườn nhỏ có thể trồng nhiều loại cây mình yêu thích", một nữ doanh nhân cho hay.

      Anh anh Nguyễn Quốc Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Con Cưng - cũng như rất nhiều người bạn đã chọn cho mình những mẫu "căn hộ trong mơ" để phù hợp với cuộc sống bận rộn trong từng hoàn cảnh. Nhưng dù với tiêu chí nào thì điều tiên quyết với các đại gia này luôn là một tổ ấm riêng tư và an ninh tuyệt đối. Ngoài ra, ưu tiên lựa chọn những khu nhà ở có đầy đủ các tiện nghi như hồ bơi, khu tập gym, khu spa, nhà hàng,... cũng vô cùng cần thiết với cuộc sống gia đình.

      tieu-chi-lua-chon-to-am-cua-doanh-nhan-thanh-dat-onehousing-1

      CEO Con Cưng ưu tiên lựa chọn căn hộ có đầy đủ tiện ích và tiện nghi (Nguồn CafeBiz)

      Có thể nói yêu cầu về một môi trường sống hưởng thụ theo đúng nghĩa tiêu chí được đưa lên hàng đầu. Bên cạnh đó, những yếu tố về cơ sở hạ tầng đô thị, cảnh quan cây xanh để bảo đảm việc chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ hay thỏa mãn sở thích con trẻ cũng là yếu tố không thể bỏ qua.

      Trọn bộ câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Oasis Ecopark trước khi mua để ở, đầu tư

      Đọc tiếp

      Bất động sản có giá trị về cả vật chất và tinh thần là lợi ích “hai trong một” trong tiêu chí mua nhà của doanh nhân thành đạt

      Ngoài việc kỹ tính trong việc chọn lựa một nơi an cư phù hợp, với tư duy nhanh nhạy, các doanh nhân thành đạt cũng luôn có những chọn lựa khôn ngoan để tận hưởng trải nghiệm cuộc sống "hai trong một". Trên thực tế điều họ bận tâm nhất chính là bất động sản ấy sẽ đem lại bao nhiêu giá trị cho họ về cả giá trị tinh thần lẫn vật chất Đó sẽ là một căn nhà với thiết kế đẹp, hiện đại và tiện nghi vừa khẳng định đẳng cấp chủ nhân lại thỏa mãn được nhu cầu chung và cá nhân của các thành viên.

      tieu-chi-lua-chon-to-am-cua-doanh-nhan-thanh-dat-onehousing-2

      Giá trị tinh thần được ưu tiên khi doanh nhân thành đạt chọn mua nhà   Nguồn Nhadautu

      Sau sẽ là sự phát triển trong tương lai có thể trở thành tài sản cho mình hoặc con cái. Theo đó họ quan niệm bất động sản có giá trị khi đem tới sự trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời và vị thế vượt trội về mặt vị thế và giá trị trong tương lai. Vì lẽ đó, họ luôn có xu hướng lựa chọn các khu đô thị năng động nhưng không ồn ào và nhiều tiện ích gắn kết với hạ tầng xã hội và cộng đồng văn minh.

      Căn hộ chuẩn tiêu chí lựa chọn “nơi đi chốn về” của doanh nhân thành đạt

      Nhiều doanh nhân trẻ tại Thủ đô Hà Nội đang tìm kiếm một nơi an cư theo phong cách sống phương Tây hiện đại. Trong đó, sự khác biệt, tiên phong, cộng đồng ưu tú và chất lượng cuộc sống đẳng cấp là các yếu tố được đưa lên hàng đầu.

      Đáp ứng yêu cầu trên, một số chủ dự án đã xây dựng những căn hộ có chất lượng vượt trội với phong cách riêng biệt trong những khu đô thị mới. Những khu đô thị hiện đại được ví như "thành phố thu nhỏ" - nơi các cư dân thành thị có thể hưởng thụ cuộc sống chất lượng cao mà không phải tốn thời gian đi lại hay lặn lội đường xa khói bụi.

      Mới đây, tại khu Đông Hà Nội, Vinhomes ra mắt căn hộ Suite Apartment phong cách Thuỵ Sĩ, tại tòa ZR1 thuộc phân khu The Zurich, dự án Vinhomes Ocean Park. Với số lượng hạn chế, dòng căn hộ Suite Apartment ZR1 The Zurich dựa trên chuẩn suite (sang trọng) của khách sạn 5 sao, hy vọng đem lại cho khách hàng phong cách sống đẳng cấp của quốc gia được đánh giá "hạnh phúc nhất thế giới".

      tieu-chi-lua-chon-to-am-cua-doanh-nhan-thanh-dat-onehousing-3

      Căn hộ Suite Apartment ZR1 đậm chất Thụy Sỹ tại Vinhomes Ocean Park   Nguồn Vinhomes

      Dòng căn hộ Suite Apartment ZR1 bao gồm căn hộ studio và căn hộ một phòng ngủ, được thiết kế và bày trí tinh tế. Cụ thể mỗi căn studio có diện tích khoảng 40m2 và căn một phòng ngủ có diện tích khoảng 50m2. Mỗi căn được xây dựng tại vị trí đẹp và có hướng nhìn rộng bao trọn hồ San Hô hay công viên BBQ của khu dự án.

      Bên cạnh những tiện ích và đẳng cấp, dòng nhà này cũng mở ra không gian cho cuộc sống cá nhân hoặc các sở thích riêng. Đây là nơi trưng bày bộ sưu tập, nơi đọc sách hay nơi tạo nguồn cảm hứng giữa những chuyên gia nghệ thuật với không gian cộng thêm.

      Nói về tiêu chí mua nhà của doanh nhân thành đạt, sự hoàn hảo là từ ngữ diễn tả đúng nhất. Lựa chọn  The Zurich, Vinhomes Ocean Park sẽ là điểm cuối cùng của hành trình đi tìm môi trường sống lý tưởng của cho doanh nhân, nơi hội tụ đủ các giá trị "chốn về yêu thương".

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Có nên mua hoặc đầu tư vào shophouse ở dự án Vinhomes Ocean Park 2? 

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương