Tiện ích tại dự án Vinhomes Ocean Park 1 có xứng tầm quốc tế?

      Tiện ích tại dự án Vinhomes Ocean Park 1 có xứng tầm quốc tế?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      13/09/2024
       Theo các review dự án, Vinhomes Ocean Park 1 không chỉ có vị trí đắc địa mà hệ thống tiện ích tại đây cũng vô cùng đẳng cấp. Các tiện ích tại dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống cho cư dân, đạt chuẩn quốc tế.

      Hỏi: Tiện ích tại dự án Vinhomes Ocean Park 1 có xứng tầm quốc tế?

      Giải đáp

      Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park nằm ở vị trí đắc địa, góp phần tạo nên khái niệm "thành phố đa tâm" – xu hướng phát triển tương lai của Thủ đô. Các bài review dự án luôn khen ngợi về hệ sinh thái tại Vinhomes Ocean Park 1. Hệ sinh thái tiện ích tại đây đóng vai trò quan trọng trong việc định hình xu hướng này.

      • Hệ thống cảnh quan xanh và hồ điều hòa “độc nhất vô nhị”: Khu đô thị có mật độ xây dựng thấp, với nhiều công viên, cây xanh và mặt nước giúp điều hòa không khí và tạo không gian sống trong lành.
      • Biển nước mặn lớn nhất Việt Nam: Công trình biển hồ nhân tạo rộng 6,1 ha, được thiết kế bởi Crystal Lagoon, mang đến trải nghiệm biển ngay trong lòng thành phố.
      • Hồ nước ngọt trải cát trắng lớn nhất Việt Nam: Hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha, với bờ cát trắng dài, là nơi lý tưởng cho các hoạt động thư giãn như câu cá, dạo bộ và tổ chức sự kiện.
      • Công viên BBQ: Hơn 100 điểm nướng BBQ tại 6 công viên, là nơi cư dân có thể tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời và giao lưu cộng đồng.
      • Tiện ích thể dục thể thao đa dạng: Hơn 700 máy tập gym, công viên thể thao, quảng trường đa năng, đường chạy bộ, và nhiều sân chơi thể thao như tennis, bóng rổ, cầu lông.
      • Bể bơi chuẩn Olympic: Bể bơi bốn mùa trên sân thượng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, mang lại trải nghiệm bơi lội tuyệt vời cho cư dân.
      • Sân chơi trẻ em và khu thể thao: 60 sân chơi cho trẻ em và các câu lạc bộ thể thao dành cho thanh thiếu niên, đáp ứng nhu cầu vui chơi và rèn luyện sức khỏe cho mọi lứa tuổi.
      • Hoạt động cộng đồng sôi nổi: Các câu lạc bộ thể thao và sự kiện cộng đồng thường xuyên được tổ chức để kết nối cư dân, tạo nên một môi trường sống năng động và gắn kết.

      tien-ich-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-1-co-xung-tam-quoc-te

      Bể bơi rộng lớn cho cư dân vui chơi, rèn luyện sức khỏe (Nguồn: Vinhomes)

      Các tiện ích tại dự án Vinhomes Ocean Park 1 xứng tầm quốc tế, nâng cao đời sống cho cư dân. Vì thế, Vinhomes Ocean Park 1 là nơi an cư lý tưởng cho các khách hàng độc thân, hộ gia đình có con nhỏ và người cao tuổi. Để hiểu rõ hơn về dự án Vinhomes Ocean Park 1, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được đội ngũ Pro Agent cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích.

      Xem thêm 

      Các tiện ích tại tiểu khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 mang lại cuộc sống lý tưởng cho cư dân như thế nào?

      Biển nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park 1 đã hiện thực hóa giấc mơ “nhà gần biển” như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương