Tiện ích phân khu Hawaii của Masteri Waterfront có gì nổi bật?

      Tiện ích phân khu Hawaii của Masteri Waterfront có gì nổi bật?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/04/2023
      Tiện ích của phân khu cao cấp Hawaii trong dự án Masteri Waterfront đẳng cấp như thế nào? Chúng ta hãy cùng OneHousing điểm qua một số tiện ích trong bài viết dưới đây.

      Phân khu Hawaii của dự án cao cấp Masteri Waterfront được biết đến với nhiều tiện ích nổi bật giúp đem lại cuộc sống đầy đủ, tiện nghi hơn cho cư dân. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá những và cập nhật thêm những thông tin nổi bật về tiện ích mà phân khu Hawaii đang sở hữu.

      Khám phá phân khu Hawaii của Masteri Waterfront

      Tổng quan về vị trí đắc địa của phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Phân khu Hawaii thuộc dự án Masteri Waterfront nằm trong đại đô thị Biển hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Là phân khu được quy hoạch chỉn chu và đầu tư bậc nhất, phân khu Hawaii có vị trí “độc tôn” khi được xây dựng cạnh hồ Cát Trắng, có tầm view triệu đô khi nhìn thẳng ra Đại học VinUni. Phần lớn các căn hộ của dự án đều có tầm view toàn cảnh ra không gian tiện ích xung quanh. Không những vậy, phân khu còn nằm trên các trục đường chính của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nên rất thuận tiện trong việc di chuyển và liên kết các phân khu khác trong đô thị:

      • Gần dãy shop thương mại Malibu Walk
      • Vị trí đối diện công viên trung tâm rộng lớn
      • Một số tòa tiếp giáp các tuyến đường như đường Biển Hồ, đường Đại Dương 1, đường Hải Đăng 8

      tien-ich-phan-khu-hawaii-cua-masteri-waterfront-co-gi-noi-bat

      Vị trí đắc địa của phân khu Hawaii - Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)  

      Vị trí của phân khu Hawaii nói riêng và Masteri Waterfront Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói chung mang sức hút của dự án “triệu đô” nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về những lợi thế mà khu đô thị này mang lại.

      Quy mô phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Được xây dựng với tổng 3 tòa nhà H1, H2 và H3, phân khu Hawaii tự hào với những thiết kế ấn tượng của mình. Trong đó tòa H2 có lợi thế với chiều cao ấn tượng với 37 tầng nổi và 1 tầng hầm. Mỗi tòa đều có hệ thống thang máy cư dân và thang hàng giúp cư dân dễ dàng sử dụng. 

      Cơ cấu mỗi tòa đều có đầy đủ các tiện nghi và đa dạng các loại căn hộ phù hợp với nhiều khách hàng như Studio, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1, 3 phòng ngủ. Lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật của danh họa Van Gogh, các căn hộ của phân khu đều mang âm hưởng hiện đại nhưng cũng rất hài hòa với thiên nhiên. Các căn hộ đều được bàn giao với tiêu chuẩn full nội thất cao cấp giúp khách hàng yên tâm khi sinh sống tại đây. Đặc biệt ban công được thiết kế full kính, kính công nghệ Low-e 2 lớp giúp phát nhiệt chậm, đảm bảo độ sáng và đón được tối đa ánh sáng cho căn hộ.

      Mặt bằng chi tiết các tòa của phân khu

      Mỗi tòa trong phân khu Hawaii đều sở hữu những ưu điểm riêng nhưng đều được thiết kế để phục vụ cuộc sống lý tưởng, tạo nguồn cảm hứng mỗi ngày cho cư dân. Bảng dưới đây sẽ đưa ra thiết kế cụ thể về từng tòa nhà của dự án:

      Tòa

      H1

      H2

      H3

      Layout

      chữ L

      chữ U

      chữ L

      Tổng số căn

      517 căn

      1020 căn (2 căn Duplex)

      517 căn

      Mật độ căn hộ

      21 căn/sàn

      30 căn/sàn

      21 căn/sàn

      Loại căn hộ

      Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN

      Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN

      Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN

      Diện tích

      27.1 – 106.8m2

      27.1 – 106.8m2

      27.1 - 106.8m2 

      Masteri Waterfront - nơi có không gian sống đậm chất nghệ thuật

      Đọc tiếp

      Tận hưởng tiện ích phân khu Hawaii của Masteri Waterfront

      Khi trở thành cư dân của phân khu Hawaii, khách hàng sẽ được trải nghiệm 22 tiện ích, trong đó không chỉ những tiện ích trong nhà mà còn cả những tiện ích ngoài trời độc đáo. 

      Hệ thống tiện ích trong nhà

      Chẳng cần kiếm tìm đâu xa bởi ngay trong mỗi tòa nhà của phân khu Hawaii đã sở hữu đa dạng các loại hình dịch vụ phục vụ nhu cầu cuộc sống hằng ngày của người dân. Cụ thể như:

      • Phòng tập Gym 5 sao với các trang thiết bị máy móc hiện đại, cư dân có thể thoải mái tập luyện các môn thể thao như yoga, chạy bộ,... mà không cần di chuyển xa
      • Khu vui chơi trẻ em Kid room rộng rãi, sạch sẽ cho trẻ thỏa sức vận động  
      • Bể bơi trong nhà gồm bể dành cho người lớn và trẻ nhỏ, nằm ở tầng trên cùng của tòa nhà. Phần mặt ngoài bể bơi được thiết kế kính Low-e giúp ngắm trọn toàn cảnh khu đô thị
      • Vườn thượng uyển được kết nối với khu bể bơi, có không gian trong lành, thoáng mát để bạn và gia đình có thể đi dạo, tổ chức những buổi giao lưu, thư giãn
      • Khu Business Lounge có thư viện, phòng họp, khu làm việc dành riêng cho những ai muốn không gian yên tĩnh hơn

      tien-ich-phan-khu-hawaii-cua-masteri-waterfront-co-gi-noi-bat

      Phân khu Hawaii có đầy đủ các loại hình dịch vụ ở mỗi tòa (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Các hệ thống tiện ích này vừa đảm bảo về mặt sức khỏe, vừa đảm bảo được những nhu cầu giải trí tinh thần cho các thành viên trong gia đình. Đây chắc chắn là lựa chọn không thể hợp lý hơn nếu bạn muốn tìm một không gian sống đẳng cấp và thoải mái. 

      Hệ thống tiện ích ngoài trời

      Thật thiếu sót khi không nhắc tới 17 tiện ích ngoài trời nếu bạn sở hữu căn hộ của phân khu Hawaii - Masteri Waterfront. Nhà đầu tư đã nghiên cứu cũng như có những tham khảo, đánh giá để đem đến cho cư dân tương lai trải nghiệm sống khác biệt.

      • Khu vực đón khách Business Lobby tại tầng 1 - 2 của mỗi tòa nhà
      • Bãi đỗ xe ngoài trời rộng rãi, diện tích ấn tượng 
      • Quảng trường Cá Voi, đài phun nước
      • Lounge thư giãn ngoài trời, bên hồ giúp cư dân thay đổi không khí, hòa mình với thiên nhiên
      • Các khu vực hoạt động, sinh hoạt công cộng như: hồ cảnh quan, khu vườn điêu khắc, tượng trang trí, quảng trường sự kiện, lầu vọng cảnh, khu thể thao,..
      • Các sân tập cho trẻ em, người lớn và cả sân chơi cho thú cưng

      tien-ich-phan-khu-hawaii-cua-masteri-waterfront-co-gi-noi-bat

      Hệ thống tiện ích ngoài trời đẳng cấp (Nguồn: VnEconomy)

      Đặc biệt, hệ thống tiện ích đa tầng của dự án còn đẳng cấp hơn khi có sự góp mặt của khu phố thương mại sầm uất Malibu Walk. Ngoài những đặc quyền trên, phân khu Hawaii còn nổi tiếng khi hưởng trọn những tiện ích đẳng cấp khác của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học liên cấp quốc tế Vinschool, trường đại học tinh hoa VinUni. Chỉ mất vài phút di chuyển từ các tòa của phân khu là cư dân có thể kết nối và trải nghiệm các địa điểm tiện ích này.

      Tiềm năng của phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Các tòa trong phân khu được xây dựng vào năm 2020 và tòa H1 hiện nay đã được bàn giao vào tháng 2 năm 2023. Với nhiều tiện ích vượt trội cùng hệ thống giao thông tại vị trí “kim cương”, phân khu này hứa hẹn sẽ là vùng trọng điểm, nằm trong top những dự án nổi bật trên thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, huyện Gia Lâm hiện cũng có rất nhiều công trình được các nhà đầu tư triển khai xây dựng để phát triển trong tương lai gần.

      Vì vậy, tiềm năng phát triển của phân khu Hawaii và khu vực này đang được đánh giá rất cao. Giá bán căn hộ tại đây cũng vì thế mà tăng cao trong thời gian tới. Nếu có mong muốn sở hữu căn hộ ở phân khu đắt giá này hãy liên hệ OneHousing để được tư vấn.

      Trên đây là những tiện ích nổi bật của phân khu Hawaii - Masteri Waterfront mà khách hàng nên tham khảo nếu có dự định an cư tại khu đô thị này. Ngoài ra nếu có những câu hỏi hoặc mong muốn tìm hiểu thêm những căn hộ hay dự án nào khác trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng có thể truy cập website OneHousing hoặc gặp trực tiếp các Pro Agent để có thêm thông tin phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tìm hiểu trước khi mua: Masteri Waterfront do đơn vị nào thiết kế?

      Tiện ích phân khu Miami của Masteri Waterfront có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương