Masteri Waterfront - nơi có không gian sống đậm chất nghệ thuật

      Masteri Waterfront - nơi có không gian sống đậm chất nghệ thuật

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/04/2023
      Cùng khám phá không gian sống nghệ thuật đầy sáng tạo tại Masteri Waterfront - nơi kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và tinh hoa nghệ thuật ngay trong bài viết này.

      Ngày nay, không gian sống không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà còn trở thành nơi thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mỗi người. Và nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống đầy nghệ thuật, độc đáo và đẳng cấp thì Masteri Waterfront chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về không gian sống nghệ thuật tại Masteri Waterfront trong bài viết dưới đây.

      Sở thích đem nghệ thuật vào không gian sống của giới siêu giàu

      Trong suốt hàng trăm năm qua, tầng lớp thượng lưu đã luôn ưa thích những bức tranh nghệ thuật như một phần không thể thiếu trong cuộc sống đẳng cấp của họ. Những tác phẩm nghệ thuật này có giá trị khổng lồ, từ vài chục nghìn đô la Mỹ cho đến hàng triệu đô la Mỹ trong các phiên đấu giá, tuy nhiên, đây không phải là một trở ngại đối với giới thượng lưu.

      Điều này cho thấy sự ưu ái của giới thượng lưu đối với hội họa, cũng như sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nó trong các sản phẩm xa xỉ và cao cấp. Ngoài trang sức và thời trang danh tiếng, bất động sản nghệ thuật cũng đang trở thành một xu hướng mới trên thế giới. Ví dụ điển hình là việc Madison Square Portfolio sử dụng các tác phẩm nghệ thuật graffiti của họa sĩ Skott Marsi để trang trí thang máy tòa nhà của họ. Hay Vista Tower đã gây chấn động khi bán các căn hộ của tòa nhà cao thứ 3 thành phố Chicago kèm theo các tác phẩm nghệ thuật từ các phòng trưng bày và nghệ sĩ hàng đầu của Chicago.

      Sự ưa chuộng và sự ảnh hưởng của hội họa đối với cuộc sống đẳng cấp của giới tinh hoa đã tồn tại suốt hàng trăm năm qua. Nó được thể hiện thông qua việc sử dụng các tác phẩm nghệ thuật trong các sản phẩm xa xỉ, cũng như việc bất động sản nghệ thuật đang dần trở thành xu hướng mới trên thế giới.

      masteri-waterfront-noi-co-khong-gian-song-dam-chat-nghe-thuat

      Tác phẩm nghệ thuật graffiti của họa sĩ Skott Marsi được Madison Square Portfolio dùng để trang trí thang máy tòa nhà (Nguồn: Madison Square Portfolio)

      Khám phá tiện ích nội khu, ngoại khu của tòa M1 Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Không gian sống nghệ thuật tại Masteri Waterfront

      Masterise Homes là nhà phát triển bất động sản hàng hiệu tiên phong trong việc áp dụng chuẩn mực toàn cầu để kiến tạo các công trình đẳng cấp như khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton và The Rivus - khu dinh thự nổi tiếng được lấy cảm hứng từ Haute Couture. Masteri Waterfront là kết quả của sự hợp tác giữa Masterise Homes và Belt Collins, một công ty kiến trúc hàng đầu của Mỹ. Nhờ đó, không gian sống tại đây được thổi hồn bởi những kiệt tác nghệ thuật đầy sức sống và độc đáo. Các đặc điểm nổi bật của không gian sống nghệ thuật tại Masteri Waterfront được thể hiện rõ nét như sau.

      Không gian lấy 8 bức họa nổi tiếng của Van Gogh thổi hồn vào cảnh quan nội khu

      Masteri Waterfront không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp hướng biển hồ cát trắng rộng 24,5 ha, mà còn được Belt Collins thiết kế không gian cảnh quan đầy tính duy mỹ và hiện đại. Công ty này đã lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của Van Gogh để thổi hồn vào cảnh quan nội khu. Nhờ thiết kế này, cư dân Masteri Waterfront có thể tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt sắc bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu trên khu đất.

      Khuôn viên lối vào tại đây đem lại ấn tượng mạnh mẽ với cảm hứng được lấy từ bức tranh Willows at Sunset, với hình ảnh rặng liễu đang chìm trong ánh nắng và màu sắc tươi sáng tràn đầy năng lượng tích cực, khiến bất kỳ ai dạo bước qua đều cảm thấy thư giãn và thoải mái. Ngoài ra, một lối vào khác được thiết kế theo cảm hứng từ bức tranh Starry Night Garden, tạo ra một hồ cảnh quan với hệ thống đèn và đài phun nước được bố trí tỉ mỉ, giống như những vì sao lấp lánh trên bầu trời đêm. Cảnh quan này tạo ra một không gian khác biệt và độc đáo, chào đón cư dân trở về với tổ ấm trong không khí yên bình.

      Bước qua bầu trời đầy sao, The Olive Trees đưa cư dân đến một khu vườn xanh mát với không khí trong lành và tinh khiết. Các cư dân có thể thưởng thức thời gian yên bình tại các khu vực như sân tập dưỡng sinh, lounge thư giãn dưới nước hay lầu vọng cảnh,... Tất cả các khu vực này được lấy cảm hứng từ bức Orchard in Blossom với cảnh sắc đa dạng thay đổi theo mùa nhờ vào các loại thảm thực vật độc đáo.

      Vào lúc hoàng hôn buông xuống, không gian lounge ngoài trời của Masteri Waterfront được thiết kế theo phong cách của bức tranh Cafe Terrace at Night sẽ mang đến một không gian lý tưởng cho cư dân thư giãn và tận hưởng cảnh vật thiên nhiên lãng mạn.

      masteri-waterfront-noi-co-khong-gian-song-dam-chat-nghe-thuat

      Cảnh quan nội khu Masteri Waterfront được thổi hồn từ 8 bức tranh nổi tiếng (Nguồn: Masterise homes)

      Những đường chạy bộ được thiết kế theo phong cách "phản chiếu" 

      Thiết kế đường chạy bộ tại Masteri Waterfront đã mang đến một khái niệm mới về trải nghiệm không gian cảnh quan cho cư dân, với ý tưởng thiết kế "phản chiếu" được lấy cảm hứng từ Self-portrait. Những tấm gương lớn sẽ được đặt ngẫu nhiên tạo ra nhiều tương phản thú vị giống như các tiểu cảnh trang trí. Nhờ đó, cư dân sẽ có những trải nghiệm độc đáo trên cung đường luyện tập hàng ngày.

      Khu vui chơi ngoài trời được thiết kế theo cảm hứng những bức họa rực rỡ sắc màu như Iries và Sunflowers

      Lấy cảm hứng từ các bức tranh đầy màu sắc như Iries và Sunflowers, các khu vui chơi ngoài trời được thiết kế riêng cho các cư dân nhí tại Masteri Waterfront mang đến không gian năng động và đầy màu sắc. Với sự chăm chút kỹ lưỡng theo chuẩn toàn cầu, các khu vui chơi này sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng, thúc đẩy sự phát triển đồng đều về thể chất và tinh thần cho các bé.

      masteri-waterfront-noi-co-khong-gian-song-dam-chat-nghe-thuat

      Các khu vui chơi ngoài trời tại Masteri Waterfront mang đến không gian năng động và đầy màu sắc (Nguồn: Masterise homes)

      Những tiện ích đẳng cấp tại dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án được nhận chuyển nhượng từ Vingroup, nhờ đó dự án được thừa hưởng mọi tiện ích trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park như Vinschool, Vinmec, VinhUni, Vincom Mega Mall,… 

      Bên cạnh đó, cư dân Masteri còn được thoải mái tận hưởng những dịch vụ tiện ích nội khu ngoài trời đẳng cấp như: Bãi đỗ xe ngoài trời, đài phun nước, lounge thư giãn bên hồ, lounge thư giãn ngoài trời, đường chạy bộ, hồ cảnh quan, khu vườn điêu khắc, tường trang trí chủ đề, khối biểu tượng trung tâm, quảng trường sự kiện, lầu vọng cảnh, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, sân tập dưỡng sinh, sân chơi cho thú cưng, chiếu nghỉ sáng tạo. Và các tiện ích trong nhà như: Phòng tập gym, bể bơi trong nhà, khu vui chơi trẻ em, vườn trên không, business lounge.

      Những tiện ích nội khu tại Masteri Waterfront mang đến chuẩn mực sống 5 sao, bao gồm khu bể bơi phong cách nghỉ dưỡng và vườn thượng uyển bốn mùa trên mỗi tòa nhà. Ngoài ra, cư dân còn được tận hưởng các khoảng xanh và tiểu cảnh lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật của Van Gogh trong nội khu căn hộ, cùng với lounge thư giãn dưới nước cho trải nghiệm thư giãn độc đáo, đậm chất resort.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn hiểu rõ hơn về không gian sống nghệ thuật tại Masteri Waterfront. Hy vọng đây sẽ là một lựa chọn hấp dẫn dành cho những ai đang tìm kiếm cho mình một không gian sống đẳng cấp, độc đáo và đầy tính nghệ thuật.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tiện ích phân khu Miami của Masteri Waterfront có gì nổi bật?

      Tìm hiểu trước khi mua: Masteri Waterfront do đơn vị nào thiết kế?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương