Tiện ích nội khu, ngoại khu dự án Florita có gì đặc biệt?

      Tiện ích nội khu, ngoại khu dự án Florita có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Bài viết sau đây OneHousing sẽ cùng bạn giải đáp vấn đề tiện ích nội khu, ngoại khu dự án chung cư Florita có gì đặc biệt giúp bạn có thể tham khảo.

      Dự án chung cư Florita – một biểu tượng của sự đẳng cấp và tiện nghi, tại thị trường bất động sản dự án đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế thông minh, mà Florita còn ghi điểm bởi cung cấp hàng loạt tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những điểm nổi bật đặc biệt của dự án này.

      Khám phá chung cư Florita

      Chung cư Florita được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại hòa quyện thiên nhiên, tạo nên một không gian sống yên bình cùng hoa cỏ ngay trong khu căn hộ. Nhờ vào tính ưu việt trong kết nối giao thông, qua nhiều năm nay khu vực này đã được tập trung phát triển về cơ sở hạ tầng cũng như các dịch vụ đi kèm.

      • Vị trí: Tại lô A1, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM
      • Đơn vị đầu tư: Công ty Cổ phần Khải Huy Quân
      • Diện tích khu đất: 10.451,5 m2
      • Mật độ xây dựng: 40%
      • Số block: 04
      • Tầng cao: 19 tầng
      • Tổng số căn hộ: 570 căn
      • Diện tích căn hộ: Từ 57m2 đến 103,49 m2

      Tổng quan quy mô thực tế chung cư quận 7 Florita (Nguồn: Long62)

      Vị trí tiềm năng chung cư Florita

      Dự án chung cư Florita tọa lạc tại khu dân cư Him Lam, phường Tân Phong, quận 7. Với vị trí này dự án sở hữu hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi và nhanh chóng kết nối với các công trình giao thông trọng điểm như: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Cầu Him Lam, Cầu Ông Lãnh, Cầu Nguyễn Văn Cừ, Cầu Kinh Tẻ, Cầu Calmette, Cầu Khánh Hội,… kết nối với quận 4, 8, 1, 5 chỉ với 5-10 phút đi xe máy.

      Vị trí tiềm năng chung cư quận 7 Florita (Nguồn: Gia Khánh Group)

      Ngoài ra, chung cư Florita còn được bao quanh bởi ba con sông lớn: sông Ông Lớn, Rạch Bàng, Ông Đội nhờ vậy mà dự án Florita càng trở nên hoàn hảo hơn với địa thế về phong thủy giúp kiến tạo nên một không gian sống bình yên, hài hòa và thịnh vượng, mang lại những giá trị tinh tế nhất mà bạn xứng đáng được sở hữu.

      Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần các sản phẩm bất động sản khác như: M-One Nam Saigon, Q7 Saigon Riverside Complex, Riverpark Premier, La Casa, Lavida Plus, Lux Star… Đây là cơ hội khiến cho dự án tăng trưởng kinh tế mạnh trong tương lai, một trong những cơ hội đầu tư hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.

      Mặt bằng căn hộ chung cư Florita

      Về mặt bằng chung cư Florita được giới trong ngành địa ốc đánh giá khá cao. Bởi các tòa nhà – 4 block được thiết kế khép lại với nhau tạo thành bức tường cao, vững chãi. Ở giữa là khu vực bể bơi và công viên. Với mặt bằng thiết kế như thế này, đảm bảo tất cả các phòng, các tầng của căn hộ đều được hưởng trọn không gian xanh mát. Dự án Florita gồm có 19 tầng, trong đó:

      • Tầng 1 là tầng hầm
      • Tầng 2 và 3 dành cho các shophouse
      • Tầng 4 dành cho officetel

      Mặt bằng chung cư quận 7 Florita (Nguồn: Florita)

      Các căn hộ chung cư Florita được thiết kế hiện đại, năng động, toát lên vẻ đẹp sang trọng và trang nhã, khi sử dụng tone màu vàng ấm nóng đặc trưng của mẫu căn hộ châu Á làm chủ đạo như: Đèn vàng, các vật dụng nội thất hiện đại, cửa gỗ, gạch men cao cấp.. Tổng thể tạo nên một căn hộ đẳng cấp, đây là nơi không chỉ để ở mà còn để trải nghiệm không gian sống nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

      Thiết kế phòng khách căn hộ chung cư quận 7 Florita (Nguồn: nasaland)

      Chung cư Florita Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Giải đáp: Tiện ích nội khu, ngoại khu dự án Florita có gì đặc biệt?

      Dự án được chủ đầu tư bố trí và xây dựng hàng loạt các loại hình tiện ích và dịch vụ cao cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống cho cộng đồng cư dân.

      Tiện ích dự án về nội khu

      Được định hướng đây là một trong những chung cư cao cấp tại quận 7, chung cư Florita được trang bị các tiện ích nội khu đa dạng và phong phú. Điều này không chỉ giúp tạo điểm nhấn trong không gian sống mà còn làm đa dạng các chức năng đáp ứng nhu cầu về sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe của cư dân. Dưới đây là một số tiện ích Florita có thể kể đến như:

      • Hồ bơi ngoài trời rộng rãi, thoáng đãng, giúp cư dân thư giãn sau giờ làm việc.
      • Hệ thống phòng gym với hàng loạt trang thiết bị vô cùng hiện đại; hệ thống sân tập thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế; phòng spa, yoga…
      • Các khu vực thư giãn, vui chơi phù hợp với mọi lứa tuổi như vườn dạo bộ, công viên sinh thái, khu vui chơi trẻ em…
      • Chuỗi nhà hàng và quán cafe ngay dưới chân tòa nhà và khu vực xung quanh, phục vụ nhu cầu cư dân vui chơi, tụ họp người thân bạn bè dịp cuối tuần.
      • Siêu thị tiện lợi nằm ngay trong khuôn viên khu dân cư, giúp bạn nhanh chóng mua sắm hàng ngày mà vẫn tiết kiệm thời gian.

      Bể bơi ngoài trời tại chung cư quận 7 Florita (Nguồn: Bất Động Sản)

      Tiện ích dự án về ngoại khu

      Nằm trong lòng khu dân cư cao cấp hiện hữu và liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng, dự án Florita thừa hưởng những tiện ích vượt trội hàng đầu khu vực như:

      • Trường quốc tế V-star, Trường quốc tế Nam Sài Gòn, Trường Quốc tế Renaissance, trường mẫu giáo khu đô thị Him Lam Kênh Tẻ,…
      • Trường đại học RMIT,  Đại học Cảnh sát, Đại học Marketing, Đại học Tôn Đức Thắng,…
      • Bệnh viện: Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện FV và Bệnh viện quận 7,…
      • Siêu thị: Lotte Mart, Citimart, chợ Tân Mỹ (quận 7), khu mua sắm Sunrise City, Paragon…
      • Ngân hàng: Vietcombank (thuộc khu phức hợp Sunrise City và Lotte Mart), Vietinbank (thuộc khu phức hợp Sunrise City), Eximbank và Liên Việt,…

      Tiện ích ngoại khu chung cư quận 7 Florita (Nguồn: Bất Động Sản)

      Tổng kết lại, dự án Florita không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn đại diện cho lối sống đẳng cấp và tiện nghi. Tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, đẳng cấp và tiện lợi là những yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của dự án này. Hãy tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại Florita và trải nghiệm mọi tiện ích mà dự án mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Florita Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Florita quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương