Diện tích căn hộ chung cư Florita Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Florita Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/08/2023
      Căn hộ chung cư Florita có những diện tích nào? Các tiện ích đi kèm của dự này gồm những gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

      Dự án Florita Quận 7 là khu phức hợp căn hộ cao cấp. Ngay từ những ngày đầu mở bán, dự án đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ có thiết kế, các tiện ích sang trọng cho cư dân. Hướng tới mục tiêu cung cấp hệ thống nhà ở sang trọng, đẳng cấp tại thành phố Hồ Chí Minh, dự án Florita bao gồm các căn hộ 1PN, 2PN, 3PN theo tiêu chuẩn.

      Bên cạnh đó, khách hàng cũng được thoải mái, linh hoạt kết hợp các loại hình căn hộ để tạo thành không gian sinh sống rộng rãi hơn. Vậy chi tiết các căn hộ tiêu chuẩn tại chung cư Florita có diện tích là bao nhiêu?

      Thông tin chung về dự án Florita Quận 7

      Một trong những lý do khiến Florita Quận 7 thu hút các nhà đầu tư, khách hàng cá nhân là do dự án được xây dựng, quy hoạch tại vị trí đắc địa. Nhà nước đang có định hướng cho việc phát triển, biến khu vực này thành khu kinh tế đặc biệt của thành phố. Do vậy, với lối kiến trúc đặc thù, hòa quyện cùng thiên nhiên tươi mát, chung cư Florita hứa hẹn sẽ đem đến cuộc sống hài hòa, thư giãn nhưng không kém phần đẳng cấp.

      Chung cư Florita nằm tại lô A1, thuộc khu đô thị Him Lam sang trọng, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 10.452m2 với mật độ xây dựng chỉ 40%. Xung quanh dự án là hệ thống cảnh quan, tiểu cảnh giúp gia tăng không gian sống xanh cho cư dân.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-florita-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư Florita với lối kiến trúc hài hòa với tự nhiên, tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên (Nguồn: Công ty TNHH Căn hộ vui)

      Về vị trí, như đã nói ở trên, chung cư Florita thuộc khu dân cư cao cấp, nổi tiếng bậc nhất tại Sài Gòn. Đó là phân khu Him Lam. Theo ước tính, cư dân tại Florita chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 5 phút di chuyển. Nhờ vậy, có thể nói Florita được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu đa dạng, phong phú từ các dự án trước bao gồm siêu thị Lotte Mart, bệnh viện Pháp Việt, đại học RMIT, khu vui chơi trẻ em Vietopia…

      Florita còn được chủ đầu tư là Tập đoàn Hưng Thịnh ưu ái, xây dựng tại Quận 7, gần trục đường Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh. Do đó, từ Florita, cư dân có thể nhanh chóng đi tới các quận trung tâm như Quận 1, 4, 7, 8, khu vực Huyện Nhà Bè, Bình Chánh, chợ Bến Thành trong khoảng 10 phút.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-florita-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Nhờ có vị trí “vàng”, cư dân tại Florita vừa được thừa hưởng các tiện ích xung quanh, vừa có hệ thống giao thông nhanh chóng (Nguồn: Hưng Thịnh incons)

      Về tầm nhìn, chung cư Florita được bao bọc bởi 3 con sông lớn gồm sông Ông Lớn, sông Rạch Bàng, sông Ông Đội. Nhờ có vị trí vừa đắc địa về hạ tầng giao thông, vừa tận dụng các tinh hoa của đất trời tự nhiên, chắc chắn Florita sẽ là lựa chọn lý tưởng để khởi đầu an cư lạc nghiệp.

      Diện tích căn hộ chung cư The Era Town Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Sống sang trọng, đẳng cấp tại chung cư Florita

      Được định hướng là một trong những chung cư cao cấp tại Quận 7, dự án Florita được trang bị phong phú, đa dạng các tiện ích nội khu. Điều này không chỉ giúp tạo điểm nhấn trong không gian sống, làm đa dạng các phòng chức năng mà còn đáp ứng nhu cầu về sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe của cư dân. Một số tiện ích có thể kể đến tại Florita gồm:

      • Hồ bơi ngoài trời rộng rãi, thoáng đãng, giúp cư dân thư giãn sau mỗi ngày làm việc.
      • Bạn thường xuyên tập luyện, chơi thể thao để rèn luyện sức khỏe? Hãy thử ngay hệ thống phòng gym với hàng loạt trang thiết bị hiện đại; hệ thống sân tập thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế; phòng spa, yoga…
      • Các khu vực thư giãn, vui chơi phù hợp với từng lứa tuổi như vườn dạo bộ, công viên sinh thái, khu vui chơi trẻ em…
      • Chuỗi nhà hàng, quán cafe ngay dưới chân tòa nhà và khu vực xung quanh, phục vụ nhu cầu vui chơi, tụ họp người thân bạn bè dịp cuối tuần.
      • Siêu thị tiện lợi nằm ngay trong khuôn viên khu dân cư, giúp khách hàng nhanh chóng mua sắm hàng ngày mà vẫn tiết kiệm thời gian.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-florita-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Bể bơi ngoài trời, phục vụ nhu cầu thư giãn của cư dân (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Ngoài những tiện ích trên, dự án Florita cũng được chuẩn bị hệ thống tầng hầm, bãi đỗ xe lớn, tầng an ninh 24/7, khu vực BBQ, phòng sinh hoạt chức năng… Tất cả tạo nên một hệ sinh thái cộng đồng có phần khép kín, tiện nghi trong khu chung cư.

      Các loại hình căn hộ tại chung cư Florita

      Theo chủ đầu tư của dự án là Tập đoàn Hưng Thịnh vốn nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Thừa hưởng được những tiện ích, nét đẹp trong thiết kế từ những dự án trước, Florita hoàn thiện với 4 tòa nhà cao tầng với tổng số 570 căn hộ. Diện tích trung bình của căn hộ chung cư Florita dao động từ 57 - 104m2.

      Để phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng, chung cư Florita có những loại hình căn hộ sau:

      • Căn hộ 1 PN với thiết kế một phòng ngủ tách riêng, phòng bếp, phòng khách cùng một hoặc hai phòng tắm. Với diện tích 45 - 55m2, mẫu căn hộ này rất phù hợp với những cặp vợ chồng son, người độc thân hoặc gia đình nhỏ, ít người. Thậm chí những khách hàng có kế hoạch công tác ngắn hạn, người có nhu cầu tìm chỗ ở tạm trong lúc nhà ở chính đang xây sửa cũng có thể tham khảo.
      • Căn hộ 2PN với diện tích 65 - 85m2 có phần lớn hơn mẫu 1PN, phù hợp với những gia đình nhiều thành viên hoặc nhóm bạn thân ở ghép. Thiết kế của mẫu căn hộ này bao gồm hai phòng ngủ, khu vực nhà bếp, phòng ăn và có ít nhất từ hai phòng tắm.
      • Diện tích căn hộ lớn nhất tại dự án Florita là mẫu chung cư 3PN rộng 95 - 110m2. Tương tự như trên, những gia đình đông thành viên hoặc người độc thân muốn sinh hoạt rộng rãi có thể cân nhắc mẫu căn hộ này. Bố cục căn hộ bao gồm ba phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp rộng cùng ít nhất hai phòng tắm.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-florita-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Mẫu căn hộ tại Florita để bạn tham khảo (Nguồn: Môi giới chuyên nghiệp)

      Tùy vào nhu cầu và khả năng, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ, vị trí căn hộ phù hợp hoặc theo sở thích của gia chủ. Bạn có thể đập thông các căn hộ, lựa chọn nội thất theo một xu hướng nhất định để thể hiện phong cách, tính thẩm mỹ của bản thân.

      Tại sao nên chọn an cư, đầu tư tại Florita Quận 7?

      Chung cư Florita sở hữu rất nhiều ưu điểm mà bạn có thể cân nhắc. Dù là dùng để sinh hoạt gia đình, an cư hay để đầu tư, căn hộ Florita sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi:

      • Vị trí đắc địa, nằm trong khu vực phát triển kinh tế nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, tiếp cận các khu vực, tiện ích ngoại khu.
      • Hệ thống nhà ở đa dạng, sang trọng và hiện đại. Với những căn hộ cao tầng, gia chủ có thể sử dụng các bị nội thất thông minh, cửa kính để tối đa diện tích đón ánh sáng mặt trời.
      • Tiện ích cao cấp, đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của cư dân như hồ bơi, khu vui chơi, phòng tập gym, nhà hàng, siêu thị…
      • Môi trường sống xanh, đem thiên nhiên đến gần hơn cuộc sống phố thị. Đối với những ai ưa thích trải nghiệm môi trường yên tĩnh, thoáng đãng thì đây là lựa chọn lý tưởng để cân nhắc.
      • An ninh an toàn được đảm bảo với hệ thống an ninh hoạt động 24/7, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhanh chóng phát hiện ra đối tượng khả nghi trong khuôn viên khu đô thị.
      • Chủ đầu tư là Tập đoàn Hưng Thịnh uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Do vậy, không chỉ về thiết kế mà quy hoạch, an ninh của dự án cũng được đảm bảo. Ngoài ra, dự án được bàn giao và đưa vào sử dụng từ năm 2018 nên khách hàng có thể yên tâm về thủ tục pháp lý, tiến độ hoàn thành của căn hộ. Hầu hết các căn hộ tại chung cư Florita đều sẵn sàng để khách hàng dọn vào ở luôn.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-florita-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Một góc tiện ích tại chung cư Florita (Nguồn: Căn hộ cho thuê)

      Tùy vào nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ tại chung cư Florita với diện tích từ 57 - 104m2. Với những tiện ích, lợi thế về vị trí, không gian cảnh quan xung quanh, Florita chắc chắn sẽ là địa chỉ an cư lạc nghiệp mà bạn có thể cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư Sky 89 An Gia Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư An Phú Apartment Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương