Những câu hỏi thường gặp về chung cư Florita quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Florita quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/03/2023
      Nếu như khách hàng đang quan tâm đến chung cư Florita quận 7 thì không thể bỏ qua bài viết này. Dưới đây là những câu hỏi liên quan đến khu chung cư này.

      Chung cư Florita quận 7 giá bao nhiêu? Có nên mua nhà tại đây không? Là những câu hỏi mà khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về chung cư Florita quận 7. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời cho những thắc mắc này.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Florita quận 7

      Chung cư Florita quận 7 ở đâu?

      Đúng như tên gọi của mình, chung cư Florita quận 7 nằm tại lô A1, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây nằm trong khu dân cư cao cấp Him Lam. Một trong những điều làm nên giá trị của chung cư này chính là vị trí đắc địa. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch như đi đến quận 1,4,7,8, huyện Nhà Bè, Bình Chánh và chợ Bến Thành. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-florita-quan-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1
      Căn hộ Florita quận 7 (Nguồn: florita)

       Cụ thể, nơi đây cách sân bay Tân Sơn Nhất 9.7km, cách chợ Bến Thành 3.5km, cách bến xe Miền Tây 8.9km.  Bên cạnh đó, chung cư này được bao quanh bởi 3 con sông lớn là sông Ông Lớn, Rạch Bàng, Ông Đội. Điều này giúp cho nơi đây có vị trí rất đẹp.

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của chung cư Florita là ai? Có uy tín không?

      Người mua nhà hiện nay có xu hướng chọn những chủ đầu tư uy tín để tránh những rắc rối không đáng có về lâu dài. Chung cư Florita có chủ đầu tư là Hưng Thịnh Group. Tập đoàn này được thành lập vào năm 2002, tính đến nay đã có 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Đây là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín tại các tỉnh miền Nam. Những dự án của Hưng Thịnh Group có thể kể đến như Saigon Riverside Quận 7, Sky Center (quận Tân Bình), Saigon Mia (huyện Bình Chánh).

      Chung cư Florita quận 7 có những loại hình căn hộ nào? Diện tích là bao nhiêu?

      Chung cư Florita quận 7 có tổng diện tích là 10.451.5m2, mật độ xây dựng 40%. Nơi đây bao gồm những căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và shophouse. Trong đó có 4 block cao 19 tầng với tổng 570 căn hộ, diện tích từ 57-103.49m2. 

      Tại đây có những loại hình căn hộ là: 

      • Loại 2 phòng ngủ +1 Vệ sinh: Diện tích 58m2
      • Loại 2 phòng ngủ + 2 Vệ sinh: Diện tích 66m2, 68m2, 72m2
      • Loại 3 phòng ngủ + 2 Vệ sinh: Diện tích 83m2, 107m2, 114m2.

      Thiết kế của chung cư Florita quận 7 

      Phong cách thiết kế của các căn hộ tại chung cư Florita quận 7 được truyền cảm hứng từ những loài hoa, mang lại cho cư dân cuộc sống yên bình. Những căn hộ tai đây phù hợp với người trẻ độc thân, những đôi vợ chồng mới cưới hoặc những gia đình đông thành viên. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với khu vực ban công rộng rãi, đón được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên. Như vậy sẽ giúp cư dân không cảm thấy bí bách khi sống ở chung cư. 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 7

      Chung cư Florita quận 7 giá bao nhiêu?

      Giá bán chắc chắn là điều mà khách hàng quan tâm khi mua nhà ở. Lưu ý, giá bán dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo (tính đến thời điểm tháng 1/2023 tại website Bất động sản Hưng Thịnh).

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-florita-quan-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2
      Hình ảnh căn hộ tại chung cư Florita quận 7 (Nguồn: Florita)
      • Căn hộ 2PN - 1WC (57m2): Giá 2 tỷ - 2.3 tỷ/căn
      • Căn hộ 2PN - 2WC (68m2): Giá từ 2.3 tỷ - 2.5 tỷ
      • Căn hộ 3PN - 2WC (78-80m2): Giá từ 2.8 tỷ - 2.9 tỷ
      • Căn hộ 3PN - 2WC (103.49m2): Giá từ 3.2 tủ - 3.5 tỷ

      Nên chọn bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện khi mua chung cư Florita quận 7?

      Bàn giao thô là hình thức những căn hộ còn trống, chưa được hoàn thiện, không có sơn tường, lát sàn hay bất cứ thiết bị nào. Đối lập với đó là bàn giao hoàn thiện - một căn hộ có thể dọn vào ở luôn. Căn hộ này đã được lắp đặt tất cả các thiết bị nội thất cơ bản. Chung cư Florita đã được bàn giao từ năm 2018, nên tính đến thời điểm hiện tại khi mua nhà, bạn sẽ nhận được một căn hộ hoàn thiện. Điều này sẽ giúp ích được nhiều cho những khách hàng bận rộn, không có thời gian để thi công, thiết kế và lắp đặt nội thất. Những gì bạn cần làm chỉ là dọn đồ vào và ở. 

      Nên mua nhà ở tầng mấy?

      Tầng cao hay tầng thấp đều có những ưu nhược điểm riêng. Do đó, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn tầng phù hợp. Những căn hộ ở tầng thấp sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức di chuyển, bạn có thể đi thang bộ để rèn luyện sức khỏe. Trong những trường hợp khẩn cấp, bạn sẽ dễ dàng thoát hiểm. Bên cạnh đó, các căn hộ tầng thấp sẽ có giá cả hợp lý hơn. Ở chiều ngược lại, những căn hộ ở tầng cao sẽ có tầm nhìn trọn vẹn và thoáng hơn. Khi ở trên cao, bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, côn trùng cũng như đảm bảo được sự riêng tư.  

      Chung cư Florita quận 7 có những tiện ích gì?

      Nơi đây có đầy đủ những tiện ích nội khu và ngoại khu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân. Theo đó, đối với tiện ích nội khu, chung cư Florita có hệ thống phòng tập gym, sân chơi, công viên canh xanh. Tiện ích ngoại khu càng đa dạng hơn với Lotte Mart quận 7, bệnh viện Việt Pháp, nhiều trường THPT và đại học. 

      Nên mua chung cư Florita quận 7 để sinh hoạt hay đầu tư?

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để an cư lạc nghiệp, tiện cho công việc và việc học hành của con cái thì chung cư Florita quận 7 sẽ rất phù hợp. Nơi đây có hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Tính thanh khoản của các căn hộ ở đây cũng rất cao khi luôn có nhu cầu thuê nhà hoặc mua lại. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn đầu tư vào thị trường bất động sản thì chung cư Florita cũng là một cái tên nên được cân nhắc

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-florita-quan-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3
      Tiện ích hồ bơi tại Florita quận 7. (Nguồn: Bất Động Sản)

      Cách thanh toán khi mua chung cư Florita quận 7

      Hiện những căn hộ ở chung cư Florita đều đã được bàn giao hoàn toàn. Bạn có thể tìm nhà thông qua các công ty môi giới hoặc chính chủ bán lại. Các hình thức thanh toán cũng rất linh động khi có thể trả 100% hoặc trả góp với lãi suất thấp. 

      Khách hàng được sử dụng chung cư Florita quận 7 trong bao lâu?

      Nếu như khách mua nhà là người Việt Nam thì sẽ được bàn giao sổ hồng sử dụng lâu dài. Đối với người nước ngoài thì là 50 năm theo quy định hiện hành. 

      Chung cư Florita quận 7 có yên tĩnh không?

      Như đã nói ở trên, chung cư Florita được bao bọc bởi nhiều con sông lớn. Chính vì vậy bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác "sông nước hữu tình" yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố. Khi ở trên những tầng cao thì sẽ càng yên tĩnh hơn, rất phù hợp với những người không thích sự ồn ào, đông đúc. 

      Trên đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư Florita quận 7. Hy vọng bài viết này đã giúp ích được cho bạn đọc.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Riverside quận 7 cho người bán, người thuê tham khảo

      Những dự án chung cư có giá dưới 3 tỷ đang mở bán tại Hà Nội là những dự án nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương