Chung cư Florita Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Florita Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/08/2023
      Chung cư Florita Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu? Vị trí có thuận tiện di chuyển không? Cùng khám phá với OneHousing ở bài viết này!

      Hiện nay, chung cư Florita đang được nhiều người quan tâm và tìm hiểu bởi nơi đây được cho mang lại đời sống gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố cho cư dân Sài Thành. Vậy chung cư Florita Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu? OneHousing sẽ giải đáp cho các bạn qua bài viết này!

      chung-cu-florita-quan-7-dia-chi-cu-the-o-dau-n17t-onehousing-1

      Mặt tiền chung cư Florita (Ảnh: Florita Saigon Green Living)

      Tổng quát về chung cư Florita quận 7

      Chung cư Florita được bàn giao từ quý IV/2017, đây là cái tên quen thuộc trong thị trường chung cư quận 7 TP HCM. Mật độ xây dựng của dự án này là 40%, tổng diện tích khu đất lên tới 10.451m2. 

      Cảm hứng thiết kế của Florita được thể hiện ngay từ cái tên gợi nhắc trực tiếp đến thiên nhiên. Các yếu tố không gian nhiều cây xanh, thân thiện với môi trường được đặt lên hàng đầu tại dự án này.

      Bên cạnh đó, tiện ích nội khu được đánh giá cao. Tại chung cư Florita, các khách hàng đều có thể sử dụng hệ thống phòng tập gym và hồ bơi dành riêng cho cư dân, ngoài ra còn có các TTTM và công viên ngay xung quanh các tháp căn hộ.

      chung-cu-florita-quan-7-dia-chi-cu-the-o-dau-n17t-onehousing-1

      Sảnh thang máy hiện đại tại Florita (Nguồn: Florita Saigon Green Living)

      Một trong những điểm cộng lớn nhất cho chung cư Florita chính là vị trí có khả năng kết nối cao với nội và ngoại khu. Hiếm có dự án chung cư TP HCM nào có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều quận khác như Florita. Theo đó, từ chung cư quận 7 này, bạn có thể đi được tới quận 1, quận 4 và quận 8, di chuyển đến huyện Bình Chánh và Nhà Bè bằng nhiều cung đường thuận lợi.

      Diện tích căn hộ chung cư Florita Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Lợi thế đến từ vị trí vàng

      Địa chỉ chung cư Florita nằm ở Lô A1, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM. 

      Từ chung cư Florita, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các quận lân cận chỉ trong ít phút. Cư dân lựa chọn sinh sống tại Florita có thể hưởng lợi trực tiếp từ tuyến giao thông tiện lợi: Cầu Him Lam 1 -2, trục đường Nguyễn Thị Thập – Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ. 

      Hệ thống tiện ích xung quanh chung cư rất đa dạng, đầy đủ từ các tiện ích về giải trí, mua sắm cho đến các cơ sở giáo dục. TTTM Lotte Mart quận 7 chỉ cách Florita chưa đến 2km,  SC Vivo City Nguyễn Văn Linh cũng chỉ cách 3km. Các trường đại học lớn như Đại học Tôn Đức Thắng hay RMIT Nam Sài Gòn cũng nằm trong bán kính 3km, thuận lợi cho các gia đình muốn con lựa chọn học đại học ở gần nhà.

      Xung quanh chung cư Florita còn có nhiều công viên góp phần tạo nên không gian sống xanh cho cư dân nơi đây. Ngay trong khu đô thị Him Lam đã sở hữu một công viên với hồ điều hòa lớn, ngoài ra bạn cũng có thể đi đến một số công viên lớn khác tại quận 7 như công viên ven sông Panorama, công viên Tân Hưng,...

      chung-cu-florita-quan-7-dia-chi-cu-the-o-dau-n17t-onehousing-1

      Vị trí của Florita rất gần các trục đường lớn của quận 7 (Ảnh: Florita Saigon Green Living)

      Các loại hình căn hộ tại Florita

      Florita sở hữu 4 block cao 19 tầng  và tổng số 570 căn hộ với 3 loại hình chính: căn hộ 1PN, 2PN và 3PN.

      Căn hộ 1PN thường có diện tích khoảng 30-40m2, phù hợp cho người độc thân đang chọn một căn hộ chung cư quận 7 thuận tiện đi lại và nhanh chóng di chuyển đến các quận lân cận.

      Căn hộ 2PN tại Florita khá đa dạng, có nhiều căn từ 58-72m2, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Các gia đình có nhiều thành viên với tài chính ổn định là đối tượng khách hàng thường tìm đến loại hình này nhất.

      Ngoài ra, căn hộ 3PN cũng được khá nhiều người đang tìm mua chung cư TP HCM quan tâm. Cụ thể, căn 3PN có diện tích từ 83m2 - 114m2, thiết kế hiện đại với nhiều ánh sáng tự nhiên.

      chung-cu-florita-quan-7-dia-chi-cu-the-o-dau-n17t-onehousing-1

      Hầm gửi xe rộng rãi cho cư dân (Ảnh: Florita Saigon Green Living)

      Hiện các nhà đầu tư khá quan tâm đến dự án này bởi tốc độ giao dịch ổn định. Nếu mua căn hộ và phát triển hình thức cho thuê, đây sẽ là nguồn thu nhập vững chắc. Giá bán chung cư Florita được đánh giá khá hợp lý so với địa chỉ chung cư và tiện ích kết nối, rơi vào khoảng 44,22 - 53,68 triệu/m2 (cập nhật theo website Batdongsan tháng 8/2023). Đây cũng là lý do thu hút nhiều khách hàng về với dự án.

      OneHousing đã giải đáp cho các bạn về địa chỉ chung cư Florita cụ thể ở đâu cũng như ưu điểm của dự án này so với các chung cư quận 7 khác. Hy vọng các khách hàng đang quan tâm đến chung cư TP HCM sẽ có thêm thông tin hữu ích qua bài đọc này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Tài chính - Marketing, quận 7?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Florita quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương